Nhật ký viết chung

Anh học đến cấp trung rồi thì đi làm ko có thời gian để lên tiếp nữa. Nói ko khoe chứ xem phim Hàn xẻng thì có thể hiểu được 40-50% rồi nhá. Bây giờ đi làm có bao giờ đụng đến đâu nên giờ quên bớt rồi, giờ nghe thì chỉ còn hiểu những câu phổ biến thôi. Mà tình yêu của em với các oppa lớn thế sao ko học lên tiếp đi??? À, mà anh cũng thể được gọi là oppa chứ nhể :D, lớn tuổi hơn và thân tí tẹo là có thể gọi mà, nếu ngại thì gọi oraboni (오라버니) cho nó trang trọng hơn chút. :D Dongsaeng a.
nghe được tiếng hàn là ghê lắm rồi. nói nhanh kinh khủng. e chỉ nghe được mấy câu hay dùng thôi. e nhớ a còn học tiềng nhật mà?
 
suốt ngày thấy các a nào là anh @hwangle đẹp trai nhất đồng bằng Nam Bộ. Anh @Ken Anh thì đập chai Vịnh Bắc Bộ, Anh @Smart Banker nghiêm túc nhất Vinh bắc bộ. Anh @heaven_B FA tỉnh và đẹp dai nhất Hà Nội phố. phong đủ danh hiệu cao quý, còn chị em thì hết ế, rồi FA. rồi thất tình @trankt @hươngsulli @binhnguyen007 các cô xem xét đổi phong thủy cái. để các anh trai lấn lướt quá :)
các a ấy xếp nhất. xếp thứ 2 chưa tìm thấy. xếp thứ 3 ko có. cô ko cần hơn thua nak :D :D
 
mấy e xinh tươi được các a chiều chuộng quen. chứ e thấy có xe thì cứ thế mà đi, thích về lúc nào thì về. đi đâu thì đi. nhiều khi kè kè đưa về e còn thấy khó chịu ý. đi 1 mình cứ thế mà phóng. đi 2 mình lại phải lo cho 2 mạng người. :D
đấy, quá chuẩn luôn ý
nói chung kệ thôi, việc anh anh làm, việc em em làm
ko phải suốt ngày kè kè nhể, kè nhiều thì chóng chán thôi nhể :))
 
E à anh không đẹp trai nhất vịnh bắc bộ .... A cg ko nhận vì xấu hổ
Anh rất bình thường như mọi ng
Còn e nói thế chứ đc nọ mất kia
Cs ko ai có trọn vẹn mọi thứ đâu
Từ anh suy ra mọi thứ đều ok nhưng thay vào đó tình yêu của anh gian nan lận đận đấy thôi
Ừ thì chấp nhận biết sao đc
Các e gái cg vậy thôi à
A ít khi dành lời khen cho ai và cg ko tiếp xúc tâm sự nhiều với e nhưng a cảm nhận đc phần nào đó e là cô gái thú vị đấy , với riêng a nhận thấy thôi nhé ... Em dễ thương đấy ... Hơn mấy cô em ún kia là a thấy vui vui rồi heee
thank a. :)
 
người ta gọi vậy là sống có chất đó em
dù gì thì k thể mất chất được :))
trước e có thằng bạn. nhà 3 anh em. hai anh trai nó thì cũng đẹp trai. nó xấu nhất nhà. bọn e hay ghẹo nó là sao a m đẹp mà m xấu vậy? mó bảo y chang a t xấu nhưng t chất. bọn e chả biết chất j? lại bảo nó là NaCl(natri clorua) ý là Nát :)
 

Tin tuyển dụng mới nhất

Thống kê MXH

Tổng số chủ đề
34,577
Số bình luận
528,092
Tổng số thành viên
351,675
Thành viên mới nhất
glaivemerch
Back
Bên trên