Nhật ký viết chung

Đã lâu rồi mới vào lại một mục Nhật kí viết chung, dù của forum khác nhưng tự nhiên thấy thân thương như forum trường hồi xưa.
Sau rất nhiều tháng ngày, mọi thứ cũng được cải thiện nhưng mình vẫn chưa bao giờ hết bất an. Liệu cuộc sống phía trước có gì? Tương lai sẽ đi về đâu? Vẫn là mấy câu hỏi ngớ ngẩn của cái đứa đã ra trường một năm rồi mà vẫn chưa đâu vào đâu cả.
Con đường phía trước vất vả gian nan nhưng vẫn không được từ bỏ.
Tuổi thanh xuân tươi đẹp sắp đi qua, đừng chôn vùi mình với những điều tồi tệ.
 
chiều nay tớ sẽ đi thi ở đông á...
vừa mới kết thúc 9 không đẹp chút nào ) với techcombank...
chợt thấy mình sao ý, không còn nhiệt huyết như khi thi techcombank...
hay là tình yêu không có, hay mình không thích nghề này...
hay chỉ là mình thất vọng 1 lần với nơi cũ nên niềm tin sụp đổ làm mình trở nên ntnay?
dù là ntnao đi chăng nữa, chỉ mong tìm lại được con ng nhiệt huyết của mình ngày trước, đi đi đi và chẳng lo vật cản, cuộc sống làm mình thay đổi hay là mình không thích nghi kịp nên buông tay...
chào nhé Techcombank của tớ, bao nhiêu mơ ước , bao nhiêu niềm tin , bao nhiêu hy vọng sẽ được khẳng định , bao nhiêu mong muốn về môi trường chuyên nghiệp...tớ buồn lắm , vì cậu mà bây giờ tớ đang hoài nghi về bản thân tớ...
Bạn có vẻ giống tớ, muốn tìm lại đam mê ngày đầu bước vào NH
 
Hì hì, các bác cho e xin ít đất tâm sự.
Đúng là khi buồn ngta lại càng đầu độc mình bởi những suy nghĩ càng gây buồn. Ko ai nói cho mình biết sự nghiệp lại khó khăn và quan trọng cho đến khi tự ta trải nghiệm. Hồi thực tập kiểm toán cũng đc ac yêu quý giữ lại, nhưng nghĩ mình đâu gắn bó lâu dài vs nghề này, lm r sau bỏ thì khó nói vs ac lm. Kế toán thì học dốt, học mãi ko khá đc. Do vậy, mình quyết định làm GDV NH. Cũng vào đc đến vòng pv TPBank r trượt, lại thi tiếp BIDV nhưng lm hơi kém T.T. R mình nghĩ hay về quê lm, hay h tu tâm học Kế toán dn r xin lm Kế toán.....Mình biết khó khăn còn chưa thực sự bắt đầu thì sao mình có thể kém cỏi buông xuôi. Nhưng rất nhiều lúc mình khóc vì ko biết phải nghĩ ra sao. R cứ thế trách nhiều thứ, cảm thấy mình thiếu may mắn, dĩ nhiên mình biết cái mình thiếu là kiến thức và động lực chứ đâu. R mình cũng lại tìm đọc những bài viết về động lực, mục tiêu, tham vọng, nhưng nó có vẻ ko thấm vào mình. Những khi bình tâm, mình lại nghĩ cs này đơn giản, tốt đẹp lm, có gì đâu mà ko sống sôi nổi vào, nhưng chả đc mấy lúc....Có lẽ mình bị mù r..
 

Tin tuyển dụng mới nhất

Thống kê MXH

Tổng số chủ đề
34,577
Số bình luận
528,092
Tổng số thành viên
351,681
Thành viên mới nhất
josylviomerch
Back
Bên trên