Nhật ký viết chung

kiểu 1 bên đã im lặng ko muốn nói rồi thì cũng biết đường mà im lặng đi. đã ở 2 phòng rồi thì bớt quan tâm chuyện của nhau đi. có 5 người chỉ tội cái đứa ở giữa này thôi. đi làm về chỉ muốn đi ngủ thôi mà. hixhixx
mấy giờ mới từ cơ quan về vậy e :(
 
Đêm.
Chìm sâu trong giấc ngủ. 3h19 phút, giật mình tỉnh giấc lần thứ nhất, sự tỉnh táo kéo mình về với hiện thực. Đau. Tự ngủ, cố gắng ngủ thôi nào, ấy vậy mà cảm giác đau ấy vẫn theo mình trong cả giấc ngủ.
5h20 phút, giật mình tỉnh giấc lần thứ 2. Vài giọt nước mắt từ đâu rơi lã chã. Thôi nào, sao phải thế, cố gắng ngủ đi rồi mọi thứ sẽ ổn.
Bạn mình nói, thằng ấy không đáng để mày buồn. Cũng phải, mình chưa từng bao giờ bị lừa dối và đùa giỡn như vậy. Dù bạn có cố gắng giải thích với mình, nhưng những tổn thương mình nhận, ai sẽ giải thích hộ mình đây.
Bạn mình lại bảo, Gió mày còn có thể quên được, huống gì là Nắng.
Mình thích đặt tên người đặc biệt của mình như thế.
Trước kia là Gió, ừ, Gió ở bên mình trong suốt 2 năm đó, mà mình còn quên được huống gì là Nắng chỉ bên mình vài tháng.
Con bạn thân quái quỷ con đùa, đến bao giờ mày có thể quên hết nào Gió, nào Nắng, nào Tuyết, nào dông tố bão bùng thì máy biết chuyện gì xảy ra không. Mày sẽ thành less, chỉ còn thích con gái thôi. Lai còn cười hờ hờ nữa chứ. Bạn bè thế đấy. Nhưng chí ít nó làm mình thấy mình không quá đáng thương.
Buồn vài hôm thôi nhé, đau vài hôm thôi nhé. Rồi quên hết nhé.
 
Chỉnh sửa lần cuối:
mấy giờ mới từ cơ quan về vậy e :(
6h e về rồi nhưng mà ngta cãi nhau và sau mỗi câu ko quên kèm theo câu khuyễn mãi "hỏi con b xem" thật đau hết cả đầu. a đã chứng kiến cái cảnh mà có 1 vấn đề xong 2 người nói 2 đường rồi bắt 1 người ở giữa ko biết chuyện j xảy ra phán những câu mang tính chất "cái j cũng biết" và mỗi bên đều cố gắng lôi kéo cái đứa ko biết j này về phía mình cho đông lực lượng ko? :(:(
 
@trankt @hươngsulli @Tiramisu91 các cô có biết bộ phim Hàn nào mà kiểu não nề, bi thương xem đến mức khóc lóc, ám ảnh ko? cỡ như mối tình đầu, nấc thang lên thiên đường hay trái tim mùa thu j đó. điển hình như trái tim mua thu bây giờ nghe nhạc phim mà tôi còn buồn ý. có thì giới thiệu cho tôi.
 

Tin tuyển dụng mới nhất

Thống kê MXH

Tổng số chủ đề
34,577
Số bình luận
528,091
Tổng số thành viên
351,655
Thành viên mới nhất
tufamanbk8
Back
Bên trên