Nhật ký viết chung

Chưa già đã yếu rồi. Mấy ngày hôm nay, mình có cảm giác cơ thể mình không thuộc về mình nữa, mình có thể nằm, ngủ li bì tới mức không biết gì, sáng thì đấu tranh, gắng gượng mãi mới dậy nấu cơm mang đi làm được, vì nghĩ tới việc ăn uống linh tinh còn ớn hơn. Thế mà cơ thể vẫn thế, hình như lại gầy đi, sáng nay soi vào gương thấy cổ gầy rộc hẳn. Mệt.
Là do cơ thể mệt mỏi hay là tinh thần mệt mỏi gây nên. Trước kia, mình làm việc với tần suất gấp đôi bây giờ nhưng lúc nào cũng giàu năng lượng. Nhưng giờ...Suy nghĩ nhiều làm mình mệt mỏi, ăn cũng không còn cảm giác.
Quyết định nghỉ thêm một mảng, có thêm thời gian nghỉ ngơi, và mình biết thực sự đã đến lúc mình cần phải chấm dứt tận gốc tình trạng này. Mà chỉ có một cách duy nhất đó thôi.

Kẻ gây ra cho mình những ngày mệt mỏi cũng sắp đi rồi. Đúng là bất công. Hắn ta đã đi, nhưng những ngày mệt mỏi đã qua đó, ai trả lại cho mình đây.
Mà dạo này cứ bị ngứa mắt với mấy thành phần sống ảo. Xã hội đúng là loạn. Đam mê sống ảo, trỉ trích sống thật với thực tế, Chắc vì quen được tôn sùng ở thế giới ảo đó rồi chăng, không dám bộc lộ bản thân thật sự của mình, vì bộc lộ ra chắc cả lũ xách dép mà chạy hết. Chẹp,
Dạo này đồng cảm với cảm xúc này của mọi người ghê gớm @hươngsulli @trankt @Mimoza_7690
ôi tôi chết mất cô ơi.....
đọc đoạn đầu còn cảm thấy bi thương, cô đã quá vất vả rồi.
thế nhưng đến đoạn cuối, tôi ko nhịn được mà cười phá lên,.... hahahahahha...........
đúng là bộc lộ ra rồi cả lũ xách dép chạy hết cô ợ. =))))))))))))))
 
ôi tôi chết mất cô ơi.....
đọc đoạn đầu còn cảm thấy bi thương, cô đã quá vất vả rồi.
thế nhưng đến đoạn cuối, tôi ko nhịn được mà cười phá lên,.... hahahahahha...........
đúng là bộc lộ ra rồi cả lũ xách dép chạy hết cô ợ. =))))))))))))))
ủa, nhân vật nào thế, tag kiểu này có lẽ là 1 bạn chung ở UB rồi :D
 
21h30 phút ngày 25/5/2015
Ngày đẹp, có 3 con số 5
Buồn ngủ díp cả mắt mà mình vẫn cố ngồi ăn nốt đống sinh tố trong tủ lạnh kẻo mai hư. Trong khi vây giờ đã gần 10h tối rồi. Đắng lòng thật mà, ngày mai không khéo đắng cả ruột khi phải đi WC dài dài mất :(
 
nếu là bạn thì sao có thể bỏ nhau lúc khó khăn chỉ vì mê tín. chị chửu e cả buổi tối hnay chỉ vì e giúp bạn e, chị bảo e sao ngu thế? e ko theo đạo. e sống chỉ cần thấy lương tâm e thanh thản là được rồi. e ko cần cái j gọi là trời, đất, quỷ thần chúng giám. cũng chả làm việc tốt chỉ để được lộc trời ban. e ko tốt vs nhiều người nhưng nó là bạn e, lúc nhìn thấy nó nằm trong bệnh viện 1 thân 1 mình, nó ko dám nói vs ai, nó chỉ gọi cho e. e biết lúc đó nó cần e. e thương nó lắm. hnay e ko muốn cãi nhau nên e đã làm theo nhưng lời c nói. làm những việc cúng bái e chưa bao giờ tin. nhưng e chỉ muôn nói răng nếu như được quay lại thì e vẫn đến với bạn e. vẫn sẽ ở cạnh nó. e ko giống chị. chị ngày đêm thờ phật, đi chùa tháng 2 lần. nhưng ko biết thế nào là bạn. e ko nói chị xấu, chỉ muốn hỏi chị tại sao chị đi tụng kinh? công đức tiền bạc vào đó mà ngay chính những người cạnh chị chị lại ko giúp vì sợ ảnh hưởng?
 

Tin tuyển dụng mới nhất

Thống kê MXH

Tổng số chủ đề
34,577
Số bình luận
528,092
Tổng số thành viên
351,675
Thành viên mới nhất
glaivemerch
Back
Bên trên