Nhật ký viết chung

Xả stress sao nhìu ngày vật vã, uất hận....Sau hơn nửa năm ra trường làm đủ việc thì đầu năm nay con bé cũng bước chân vào làm được ngân hàng. Tuy NH ko lớn nhưng là ước mơ, mong muốn của gia đình. Và nửa năm sau thì lại rơi vào tình trạng thất nghiệp . Do ngân hàng sát nhập, ngân hàng mới sát nhập, mạnh hơn, dùng đủ công văn nhằm đuổi thẳng tay những nhân viên mới, sẵn sàng đẩy những nhân viên thâm niên cao về nơi khỉ ho cò gáy để họ tự nguyện nghỉ. Và mjnh thì nằm trong số nhân viên mới bị nghỉ ngang ko lý do. Nước mất nhà tan và mình mất việc. Tự biết thân phận bọt bèo nên giờ phải típ tục con đường xin việc.....Haizzzz....
Fighting cậu ơi! Giờ cũng đang đợt tuyển của nhiều ngân hàng mà. Keep calm and go for it \m/
 
Sáng dậy, mở mắt ra, ý nghĩ muốn nghỉ việc xuất hiện. lại nhắm mắt vào, ngủ 1 tí nữa thôi mà.
Kết quả là vội cuống cuồng lên. Oa....oa....
Mình vẫn là đứa dám nghĩ mà không dám làm. :3
nghỉ việc rồi lại phải xin việc xin xong lại phải dậy sớm. thế cả :D
 
công nhận trí tưởng tượng của e phong phú thật =))))))))))))) nhìn chung gái đào mỏ thì nó chả đi với a đâu, vì a toàn ăn mặc theo phong cách các cụ thôi :)))))))))))) mà loại đó nó bộc lộ bản chất nhanh lắm, nên thẩm định cũng ko khó khăn gì :))))))))))
các cụ lại chả toàn cất vàng, cất tiền :D :D. cái mỏ thực sự to chà bá chính là anh sờ mát đấy!! :D :D
 
nhanh thật đó.

Mới đó mà tròn 1 năm nhím ra trường rồi. Cũng tròn 1 năm bước chân vào nơi đã chắp cánh cho giấc mơ ngân hàng trở thành sự thật.

Đã 5 năm nay, mình mới trở về cái ngày mà mình chưa yêu thương ai cả. Khi mà mối tình đại học kéo dài 4 năm đã chấm dứt , đưa yêu thương của mình nằm im trong câm lặng ở thế giới bên kia. Và những sự rung động sau khi mình tốt nghiệp đại học và đi làm cũng đã đi đến hồi kết từ lâu. Rồi cả một hot boy hội sở chính ngoài Hà Nội khiến mình cảm nắng cũng trôi xa cách đây 1 tháng.

Những tình cảm ấy đối với mình là trong sáng vô ngần, khi đều là tình yêu đơn phương của mình, cũng là nguồn cội của những bài thơ, văn xuôi của mình. Nhưng cũng đã làm mình khá khổ tâm vì tất cả đều là tình cảm từ một phía. Vì thật sự mình là đứa cố chấp và cứng đầu khi không chịu buông tay. Và vì thế mới tổn thương một cách sâu sắc cho tới khi đạt giới hạn phải buông tay.

nghĩ lại thì sau 5 năm, trái tim mình cuối cùng cũng trở về quỹ đạo yên bình khi không còn rung động như ngày xưa nữa. Mình dân FA nhưng cuối cũng bây giờ mới là FA thật sự. Vì lúc này, chẳng phải nhớ ai khác.

5 năm không dài với đời người nhưng với tuổi trẻ thì đó là khoảng thời gian đẹp nhất. Đủ để trưởng thành một chút trong tháng ngày mình đã rất ngây ngô. rất tưng tửng, rất khùng ( mặc dù giờ chẳng còn nhiều thời gian cho sự ngây ngô ấy nữa). :)

Nghĩ lại, thấy mình thật là buồn cười quá :D
 
Chỉnh sửa lần cuối:
Hí hí, bạn nì giống chị hơn nửa năm trước nhề @Mikochan_BN :D
Anw, cứ đáng yêu mãi thế cũng tốt mà ^^
thế bạn vs anh ấy có đến vs nhau ko? mình tò mò đấy :). tranh thủ lúc tán tỉnh nhau hành hạ xíu. yêu rồi chắc chả thế nữa đâu. anh của mình ko phải là tuýp người lãng mạng đâu. lại còn hơi nhát nữa. hồi mới tán mình mãi mới dám rủ mình đi chơi bằng cái lí do là "a muốn rủ e đi chơi". còn lúc đầu toàn cá độ này nọ, xong mỉnh or ông thua thì lại lấy lí do thua độ để đi. :) :)
 

Tin tuyển dụng mới nhất

Thống kê MXH

Tổng số chủ đề
34,577
Số bình luận
528,091
Tổng số thành viên
351,656
Thành viên mới nhất
jiangnantiyu111
Back
Bên trên