Nhật ký viết chung

Sao mà lắm việc thế này. Nội ngày hôm nay đã 3, 4 cái tờ trình rồi. Chưa kể còn 4, 5 cái tờ trình, 1 biên bản họp hội đồng và vài cái công văn chưa triển khai đang chờ nữa. Đuối quá nên về sớm luôn chứ ở lại chắc 8h giờ cũng chưa xong hết.
 
Mình...không có tư tưởng của một người thành công. Trước đây nếu bảo mình ngồi viết ra kế hoạch 5 năm, 10 năm, mình sẽ thấy điều đó thật sáo rỗng. Giờ lại băn khoăn về nó, nếu mình ở đây, 3,5 năm nữa mình vẫn ở đây, ở một phương diện khác, 3,5 năm nữa là xác suất có 1 cơ hội. Nhiều khi mình ước giờ mình chỉ là 1 đứa mới ra trường, hoặc ở vị thế này cách đây 1 năm thì mọi thứ đã dễ dàng cho một quyết tâm. Người ta bắt đầu lưỡng lự, do dự, mông lung khi đã có một thứ gì đó trong tay, bắt đầu đặt câu hỏi : Điều mình thực sự muốn là gì ?. Nhìn nhận một cách khách quan những thứ mình có đều rất tốt, tốt giống như cái kiểu lấy chồng được chồng và gia đình chồng yêu thương, cuộc sống sung túc chẳng phải lo nghĩ gì, chỉ có một vấn đề là mình không yêu chồng thì làm thế nào :)))). Có phải là vấn đề vớ vẩn ko ?? Mình vẫn luôn cảm thấy đôi khi chỉnh chu quá, 10 điểm vẫn ko hẳn là hạnh phúc ! Mình không phải là người đầu tiên suy nghĩ như thế này, nhưng điểm khác biệt là những người trước mình có đủ tự do để xác định lập trường rõ ràng hơn mình. Và mình cũng không phải là một đứa đủ kiên nhẫn để cho 1 kế hoạch, nếu rẽ trái mình sẽ bắt đầu ngay, và thế là vẫn chưa đủ lâu để chín chắn về bất cứ điều gì. Thật không dám tưởng tượng đến nếu mình chọn sai, chắc khóc hận chết mất. Rốt cuộc cũng chỉ muốn tìm một thứ mình có thể gắn bó tha thiết với nó...bằng tình yêu. Nhưng ở đời, chẳng có gì vẹn toàn, liệu có đáng để đánh đổi, nhất là khi đã qua tuổi để lông bông ?
 
Thấy có mem VCBer làm được gần 3 năm ở VCB, năm 2014, đạt thu nhập 290 triệu, còn làm 5-7 năm là đạt 360 triệu/năm mới thấy lý do mà VCB nó hút nhân sự các ngân hàng sang khủng khiếp cỡ nào, hèn chi thấy có nhiều bạn bè mình cứ thi VCB hoài.

Khiếp quá, thấy cứ thu nhập mà tầm 5 năm làm việc là đủ sức mua cái nhà tỷ rưỡi sài gòn, thèm quá đi T______________T
a Nhím ơi cho em hỏi CN Cầu Giấy đã có kq chưa ạ? :)
 
Vậy là cũng đã qua mấy ngày liền lun trong tình cảnh...ôm sách ở đủ các tư thế, e nó đã tạm thời đc giải phóng hie hie.
Sau 1 tháng đi học mình lại có thêm nick name mới là "siêu nhân", nguyên nhân chỉ là từ...khả năng chịu đc lạnh từ mấy cái máy lạnh ngày nào cũng mở vù vù....tốt hơn mọi ng :)). Cơ mà hình như dạo này nó hơi bị lạm dụng rồi thì phải?! Bây h hễ mà làm cái j hơi khác mọi ng tí là bọn nó lại đc dịp lôi cái nick name "siêu nhân" ấy ra ngay. Làm kiểm tra cao điểm hơn tụi nó cũng bị đổ thừa là "siêu nhân", đi ka toàn hát tiếng Anh, rồi hát mấy bài kiểu như I'm your, Dimonds, Blank space,... cũng bị bọn nó bảo là "siêu nhân",..Làm bây h ai gặp mình cũng kêu "siêu nhân" là sao, chắc chớt =)).
 
Monday. Chiều muộn. Nhóc. Caro đỏ. Vans Navy. Kính cận. Cười hiền. Cô đơn. Nghiêng. Ngược chiều. Lần cuối.
Sẽ chẳng còn nhìn thấy em nữa, khi những tiếng ve gọi hè bắt đầu kêu khi chẳng còn gì níu chân tôi vào buổi chiều thứ 2 lộng gió. Chẳng biết đâu mới là duyên phận nữa!
 
Monday. Chiều muộn. Nhóc. Caro đỏ. Vans Navy. Kính cận. Cười hiền. Cô đơn. Nghiêng. Ngược chiều. Lần cuối.
Sẽ chẳng còn nhìn thấy em nữa, khi những tiếng ve gọi hè bắt đầu kêu khi chẳng còn gì níu chân tôi vào buổi chiều thứ 2 lộng gió. Chẳng biết đâu mới là duyên phận nữa!
Khi được yêu hãy giữ tình yêu mãi trong tim bạn
Cuộc sống không có tình yêu giống như khu vườn không có ánh nắng
P/s: Tin vào duyên thì nó sẽ đến nhanh thôi :D
 

Tin tuyển dụng mới nhất

Thống kê MXH

Tổng số chủ đề
34,577
Số bình luận
528,094
Tổng số thành viên
351,760
Thành viên mới nhất
Ngọc Hânn
Back
Bên trên