Nhật ký viết chung

Đuối, đuối, đuối. Làm việc xuyên trưa 1 lèo từ 7h30 đến 17h30. Bây giờ kiệt sức oài. Vậy mà vẫn còn 1 núi công văn đang chờ. Haizz. Dạo này gặp các sếp từ xa là trốn lun, cứ gặp là có thêm 1 việc mới @.@ "Deadline cuối tuần em nhé, chị cũng bik em rất nhiều việc nhưng mà cũng kệ", "chị tin tưởng em sẽ làm dc". Sếp đã nói thế rồi thì phải cố thôi. Giờ thì ko cách này thì cách khác cũng phải kịp deadline, mà toàn công văn "khoai" ko hà. Hi vọng cuối tháng sẽ có gì đó dzui dzui, ko cần gì to tát, "bông" là dc roài.
 
Đuối, đuối, đuối. Làm việc xuyên trưa 1 lèo từ 7h30 đến 17h30. Bây giờ kiệt sức oài. Vậy mà vẫn còn 1 núi công văn đang chờ. Haizz. Dạo này gặp các sếp từ xa là trốn lun, cứ gặp là có thêm 1 việc mới @.@ "Deadline cuối tuần em nhé, chị cũng bik em rất nhiều việc nhưng mà cũng kệ", "chị tin tưởng em sẽ làm dc". Sếp đã nói thế rồi thì phải cố thôi. Giờ thì ko cách này thì cách khác cũng phải kịp deadline, mà toàn công văn "khoai" ko hà. Hi vọng cuối tháng sẽ có gì đó dzui dzui.
Chia not quy truoc khi sap nhap ngan hang khac vao ha bac :))
 
định mai xin sếp nghỉ mà cty đi du lịch nên để tuần sau vậy, muốn đi vãi chưởng (còn dc hỗ trợ 50%) mà lại dính test chỗ khác nên đành thôi.

cty thì trẻ, phòng Dev già nhất nhưng chơi bời, thoải mái nhất, phòng mình toàn 92 91 mà quan liêu, hình thức vãi chưởng, kiểu phong cách "nhà nước" trong truyền thuyết nhất :)) âu cũng là do trưởng phòng.

công việc còn gắn với bản thân hơn cả người yêu hay vợ hay bất kể gì, vậy mà không thích, thì ly hôn với công việc thôi. Mỗi ngày 11h bỏ ra thật phí vãi chưởng.
 
30-4 thì anh đặt tour sang Thái :( hiz a chưa được đi Thái bao h ý :(( đi hụt mấy lần, nhưng đang pending mấy việc gấp, hi vọng là vẫn được đi chứ lúc đấy bận phải ở nhà làm thì tủi thân nhắm
Anh không phải trực ạ? :p
Em thấy gato với bạn e bên vietin lắm anh, nghỉ hẳn 14 ngày tha hồ bay nhảy :D
Ơ mà anh định đi Thái ạ? Có khi nào đi về lại xưng chị với em ko đấy =))
 

Tin tuyển dụng mới nhất

Thống kê MXH

Tổng số chủ đề
34,577
Số bình luận
528,092
Tổng số thành viên
351,684
Thành viên mới nhất
lijpemerch
Back
Bên trên