Nhật ký viết chung

Vậy là tốt dzồi. Mình cũng chỉ mong ko bị hỏi như bạn thôi. Mình vẫn kiêng định với cái mục tiêu 30t mới có ý định lập gia đình nhưng họ hàng nhà mình thì cứ xoắn quẩy lên, nào là trễ quá, lâu quá, lấy sớm mới sướng.. bla bla bla. Haizz. Nhưng được cái càm ràm nhưng tiền lì xì vẫn đưa đều đều là vui rồi. LOL. Cháu chỉ cần có thế =))))

Mà dạo này hình như đang lạm phát lời khen hay sao ấy, mình cũng được khen "đập chai" suốt. Mấy ngày trước tết ở cơ quan cũng được mấy anh chị tiền bối khen suốt, ăn tết họ hàng cũng khen. Nghe khen riết mà bối rối luôn =))))
Hehe, tớ nghĩ chúng ta chả nên lăn tăn nhiều đâu, cứ được khen là phải sướng cái đã =))
Lạc quan cho đời nó tươi đẹp ^^
Tối mùng 2 nằm ngủ kiểu gì còn mơ về công việc, ám ảnh quá :-s
 
sắp đi làm lại rồi, mình chả mong gì, chỉ mong đầu năm nếu mọi người rủ đi chúc Tết các Sếp thì ngồi nhanh nhanh rồi về, đừng ngồi lý quá khuya như năm trước là được :(
 
Hehe, tớ nghĩ chúng ta chả nên lăn tăn nhiều đâu, cứ được khen là phải sướng cái đã =))
Lạc quan cho đời nó tươi đẹp ^^
Tối mùng 2 nằm ngủ kiểu gì còn mơ về công việc, ám ảnh quá :-s

Uhm. Công nhận nghe khen sướng thật đấy =))))
Mình thì lại nhớ công việc quá trời, chỉ mong mong sao cho đến mùng 6 đi làm.
 
Đầu năm đã có quà,:):) Con gái phải mạnh mẽ, hiểu về trái tim, nhật kí của Mốc.. :p:p:pCuối cùng chị đã rinh được các em về với đội của chị :cool::cool::cool:
Cảm ơn bạn hiền của tớ nhiều nhiều nhé:p:p:p
 
Âyz, thế là hết một đợt tết rồi, mềnh lại già đi một tuổi. Năm nay, bài ca người yêu vẫn vang bên tai mình. Nhưng mềnh là mệnh kệ :D :D Vẫn phởn lắm.
:)
Một cái tết trôi qua, nhiều cãi vã, nhiều nước mắt. Nhưng trên hết, có lẽ mình đã có 3 ngày tết thực sự trọn vẹn. Tết là để yêu thương, là để tha thứ, là để đong đầy :)
 
Hôm nay, đi trên những con đường quen thuộc của Hà Nội. Mình đã ở mảnh đất này lâu hơn những gì mình nghĩ. Những con đường này, bao nhiêu lấn mình đã đi qua, hối hả, lo lắng, chênh vênh,.. Một mình mình đã đi qua những ngày thật dài ấy. Nghĩ lại cứ như một giấc mơ ấy nhỉ? :D :D Cái tết đến nhanh làm mình ngỡ ngàng, thời gian trôi nhanh quá. Có lẽ vì mình ít về nhà quá. Một năm qua, mình đã chỉ về nhà 2 lần. Lần nào cũng đi trong vội vã. Một năm qua, mình đã một mình gắng gồng bản thân để làm mọi thứ. Cuộc sống một mình mệt thật nhỉ? Nhưng từ lúc nào mình đã quên, quên đi rằng, bên cạnh mình vấn còn đó những người thân yêu. Cứ cố chấp một mình như vậy.
Cũng chẳng biết đến bao giờ mọi thứ sẽ thay đổi, hoặc rằng nó sẽ vẫn vậy, mình chỉ có cách nhìn nó khác đi thôi. Chẳng biết nữa, nhưng chặng đường phía trước, mình hi vọng rằng sẽ có thật nhiều niềm vui, thật nhiều yêu thương và ít ít cô đơn thôi nhé :) Năm nay, mình cũng sẽ cho đi thật nhiều, thật nhiều. Khi ta còn điều gì đó để cho đi thì sợ gì nuối tiếc :) Năm nay, sẽ có nhiều điều đổi thay lắm :)
Chào năm mới, Mikochan :D
 

Tin tuyển dụng mới nhất

Thống kê MXH

Tổng số chủ đề
34,577
Số bình luận
528,091
Tổng số thành viên
351,633
Thành viên mới nhất
Vinh281
Back
Bên trên