Nhật ký viết chung

Ôi giời, 'Anh" thầy giáo nhảy đẹp, cười duyên.... sau 3 buổi mềnh đã trở thành fan cuồng of ảnh, dành cả tối tìm thông tin xem ảnh đã có vợ or ng y chưa mà bó tay rồi :eek::eek::eek:
 
Cùng là con gái mà sao m thấy nhiều bạn quá siêu, quá phũ...ông a m quen, yêu bà chị ý từ hồi còn học đại học, hình như nhóm chơi thân, rồi yêu luôn...lúc nào fb cũng tràn ngập ảnh, lúc nào cũng rất hp, mỗi lần thấy lão ý đăng hình lên m đều rất ghét :)) vào trêu mấy câu, anh thì ng lớn trưởng thành chị thì trẻ con nhí nhảnh, cặp ý cứ như sinh ra là cho nhau vậy, tc quá trời đất luôn. Bẵng đi nửa năm, một cái stt sầu bi của lão đăng lên làm ai cũng sửng sốt....inbox cho m bảo 2 a/c chia tay r, a ko biết phải ntn nữa, a đã cố gắng ....m hỏi cụ tỷ là sao mà ko nói gì, bth lão toàn là chuyên gia tư vấn cho m mà, kiểu ếch sợ gì, ếch cần gì chứ bộ....ấy thế mà lão hình như suy sụp hẳn, lão nói sẽ kể cho m sau, lại bẵng đi mấy tháng, hnay vô tình vào fb chị kia xem, thì thấy chị ấy đã có lão bồ mới, là cùng công ty thì phải, thật nguy hiểm (ngta bảo nhất cự ly nhì tốc độ mà >"< mấy ng có ny rồi nên cẩn thận nè) ngó qua tí ảnh nữa, thì thấy hóa ra đã có chụp ảnh với bồ mới này từ đợt trục trặc ctay với cả ông anh già của m cơ mà.....Hầy.....M thì cũng phũ, nhưng ko phải kiểu vầy, mà mặc dù còn yêu thương da diết, nhưng xác định tương lai ko đến đc với nhau thì thà đau 1 lần rồi thôi, dứt hẳn, mãi cũng thành công, h chả còn cảm giác gì khi đối diện nữa, vả lại cũng chả còn cảm giác muốn yêu thương ai nữa luôn. :)))
 
bảo ông anh trời đang mưa thế này bắn bi thuốc lào, lên bar nghe nhạc là hết buồn ngay ;))
 
hí hửng cả tuần, nay ông í mưa là thế nào ??????????????????????con ăn ở có đức lắm mà :((((((((((
 
Con gái mà sao cái tôi của em quá lớn anh không theo được. :(.
Không liên quan nhưng mình không có cảm tình vs mấy bạn FTU kinh lên đc :(. Thằng bạn đi học đại học rồi về mồm cũng FTU, ng con gái thích mình cũng FTU thế này thế nọ, đỗ vào FTU thì ngốc được sao. Xin lỗi anh có nói em ngốc trong chuyện học hành hay gì gì đâu, anh nói em ngốc trong chuyện tình cảm mà @@" .
FTU làm cho các bạn thay đổi thế ư @"@
 

Tin tuyển dụng mới nhất

Thống kê MXH

Tổng số chủ đề
34,577
Số bình luận
528,094
Tổng số thành viên
351,735
Thành viên mới nhất
hotmulliganmerc
Back
Bên trên