Nhật ký viết chung

Ngủ giấc cả chiều chủ nhật dậy thấy thật sảng khoái, tối tải mấy bộ phim về xem nữa là xong. :D Maybe last week in HCMC.
 
Lúc tạo lập kế hoạch cho tương lai sao mà tràn đầy nhựa sống. Lúc bắt tay vào làm rồi mới biết thực tế chả bao giờ suôn sẻ như trong kế hoạch. Từng giờ từng phút trôi đi mà cảm thấy mục tiêu cứ xa vời vợi. Nhưng phải có những lúc thế này, trải qua được khoảng thời gian này mới có thể trưởng thành lên được. Cố lên nào !!!
 
Luơng đã thấp thì chớ, nay phạt mai góp gà, các sếp định cho em ra đuờng ăn cám mà sống ah >.<
 
Cảm thấy thất vọng, khi niềm tin đã mất liệu có lấy dc lại nữa không...
 
sáng sớm bị đánh thức bởi cuộc gọi của hệ thống callcenter Oceanbank, vì hwa mình phi mail đến vì vụ thẻ thanh toán của mình hok kết nối topup bên đó mà lại bị cài đặt làm mìn hem sử dụng được dv topup. Nói chứ trải nghiệm cũng 3-4 dịch vụ bank thường xuyên thấy Oceanbank đúng là (ko có bạn bè nào của mình làm ở đây là đúng) lởm quá. Alo từ tổng đài mà nói với cái giọng cứ như là trách móc, gọi mình là em luôn chứ. Mình trước giờ chẳng xưng chị với ai cơ mà ai từ bộ phận tư vấn theo như mình được biết thì quy trình đào tạo cũng là gọi tên KH thân mật, kinh thưa anh/chị đàng hoàng. Như bình thường là mình cũng nói 1 trận đấy, giải thk là topup sẽ kết nối với thẻ thanh toán nào mở gần nhất, bố khỉ thế ai cho topup số thẻ thanh toán Oceanbank mà Topup biết, giả sử thế thì càng vô lý vì mình mở ủng hộ đội bạn bên TPB Và VPB mà thẻ có bị kết nối vào Topup đâu? Nhưng đang ngủ + cái giọng dám xưng chị với mình => mình uh cho qua chuyện, tự cảm nhận dịch vụ ở tầm ngân hàng top 20 thì chỉ thế thôi, thông cảm. Ui mình có sức cảm thông nhớn quá, keke, thui bắt đầu 1 ngày mới để chờ đến ngày mai có The Heirs ^^ chúc cả nhà mạnh khoẻ!
 
Dạo này chỗ mình ít việc quá, nghe phong phanh 1 ngân hàng lớn khác sắp mua lại. Hix, không biết có xáo trộn gì không vậy ta. Mình chỉ muốn có 1 việc làm yên ổn thôi. Thời buổi khó khăn quá. Mong chóng qua giai đoạn này một cách bình yên. Chúa phù hộ mọi người.
 
Hi vọng là mọi chuyện sẽ ổn thôi. Cuối tháng này ta sẽ tình nguyện nghỉ việc và theo đuổi cái gọi là khát vọng và ước mơ của ta.Cố lên, không có thành công đến mà không trải qua thất bại mà.
 
thấy buồn ko tả nổi. Cứ thỉnh thoảng lại có vài cú hích làm mình suy sụp đến chán nản. Chẳng biết bắt đầu từ đâu. Hy vọng càng lớn thất vọng càng nhiều. Mệt mỏi quá rồi....
 

Tin tuyển dụng mới nhất

Thống kê MXH

Tổng số chủ đề
34,577
Số bình luận
528,092
Tổng số thành viên
351,683
Thành viên mới nhất
sevnaliasmerch
Back
Bên trên