Nhật ký viết chung

tuần này đêm nào ổng cũng la, có khi là 1, 2 giờ sáng, thấy mọi thứ ngột ngạt, ức chế đến không chịu nổi, chẳng ngủ được rồi lại nằm khóc, muốn vùng thoát ra khỏi cái nơi từng là quan trọng nhất với mình này sao ??? Nào là bắt con út nghỉ học ở nhà, nào là học cho lắm cũng chỉ là một lũ ăn hại, mình ngày nào cũng cười ra nước mắt thế này, áp lực tìm việc, rồi cũng muốn củng cố thêm tý kiến thức đang dần mai một của mình, nhưng mình chịu không nổi những thứ này, mình dần hoảng loạn với tiếng la hét, mình sợ những cơn giật thót mình, mình mệt mỏi với cái cuộc sống nơm nớp này, giá mà không tốn cơm nuôi ăn học mười mấy năm qua, mình cũng muốn lựa chọn nhảy lầu chết quách cho xong, hoang mang thật đấy, gia đình là thứ quan trọng nhất với mình sao, buồn cười thật !
 
hôm nay đi xem trung thu vui thật đấy, vui hết cỡ, thật thỏa mái. Đúng là phải làm mới biết được mình có làm được không.
 
Mỉm cười nhiều, lạc quan trong mọi hoàn cảnh, may mắn, cơ hội sẽ tự tìm đến với mình thôi.hehehe.
 
không quen không chơi không chịu, nhưng mà,,,, đã đâm lao thì phải theo lao thôi, buồn.......
 
Giờ này mới kết thúc đêm trung thu với xóm trọ... No ơi là no... Dù ở nhà hay xa nhà, năm nào trung thu cũng vui vì niềm vui là do mình tạo ra mà, hehe... Nhớ một (số) người <3
 
Đọc mấy dòng tâm trạng của e làm chị nhớ 4 năm về trước quá. E học Neu ah? Cùng trường với chị. Đợt trước chị ra trường 3 4 tháng mới đi làm, cũng rải hồ sơ khắp nơi, thấy bọn bạn đi làm rùi còn mình vẫn long đong sốt ruột lắm...Thế là đỗ một chỗ ngon ngon, tuy hơi xa nhà nhưng chị vẫn cứ đi làm, vì nó quá ư là ... nổi tiếng. Rùi cứ theo vòng xoáy, cv bận rộn lương cao nên chẳng nghĩ gì nhiều, cứ dấn thân và cống hiến tuổi thanh xuân ở đấy. Đến bi h có con rùi mới thấy đi làm xa, vất vả như thế thật khổ cho con mình. Thế là chị nghỉ việc... Đang nghĩ lại thời mới ra trường, nếu mình chọn một cơ hội khác làm trong nội thành thì có lẽ không bi đát như bi h. Vậy nên, đừng sốt ruột e ah, cứ tìm chỗ nào thật tốt rùi hãy quyết định, đừng ham hố kiếm tiền sớm vội, heee.

Mình cũng có có một thời long đong đi xin việc từ những năm thứ 2 của cuộc sống sinh viên, nghĩ lại quá chật vật và mệt mỏi. Đã 10 năm rồi, giờ lại long đong xoay sở tìm công việc tốt nhất với mình. Cs bộn bề những lo toan, hy vọng sau 5 năm nữa mình sẽ có được công việc với mức lương 9 số. Chúc Hangneu tìm được việc như mong muốn!
 
Cuối tuần đến nơi rồi, hình như không có kế hoạch chi chi hết trơn. :>
Cứ từ từ thôi. Sắp đc rồi.
 

Tin tuyển dụng mới nhất

Thống kê MXH

Tổng số chủ đề
34,577
Số bình luận
528,091
Tổng số thành viên
351,634
Thành viên mới nhất
vildhjartamerch
Back
Bên trên