Nhật ký viết chung

1/3 tháng 8 đã trôi qua, vẫn chưa thấy le lói chút ánh sáng tương lai :-ss:-ss Vẫn ong ong trong đầu câu nói: Mày thích ăn đậu mà sao mẹ chẳng thấy đậu chỗ nào. :-??:-?? Vẫn thương bố mẹ trong suy nghĩ chứ chưa thể hiện được bằng hành động, vẫn ăn bám tại gia.^:)^^:)^^:)^ Không dám hy vọng bởi sợ sẽ thất vọng, Cũng đã quyết tâm nhưng chẳng biết có thành công :)) :)) Nói chung là, tháng 8 với mình same same tháng 7. Chờ và Mong tháng 9 sẽ khác hơn :)
 
Thế là mình đã kết thúc kỳ thi công chức đầu tiên (và có lẽ là duy nhất) trong đời. Được mắt thấy tai nghe những điều mọi người vẫn nói, để ko còn mơ tưởng quá nhiều mà sống hiện thực hơn, âu cũng là một cái "được" nhỉ?!! Thôi, mình từ bỏ giấc mơ công chức của bố mẹ để sống với hiện thực ngân hàng của mình vậy. Ít nhất thì mình muốn nói: Bố mẹ, con đã cố gắng!
 
Mở web ra....thấy có biết bao nhiu người có cùng tâm trạng như mình...!tháng 8 về, lại sắp trôi qua 1 năm nữa rồi. Lại sắp thêm 1 tuổi! Time cứ trôi còn mình thì cứ dậm chân tại chỗ. Mình đã làm fai trên 30 bộ hồ sơ xin việc rồi đấy. :(
 
Mình vừa đi làm được 1 tuần mà áp lực nặng nề quá, các bạn vào cũng ai cũng có 1 khoản huy động rồi, riêng mình là ko có nhiều mối quan hệ,chỉ lẹt đẹt mấy cái thẻ ATM, ko bít có trụ nổi sau 3 tháng học việc ko nữa, nhiều lúc rất hứng khởi, háo hức rồi quyết tâm, mà nhiều lúc lại thấy xuống tinh thần khủng khiếp.Cũng chỉ biết tự nhủ phải cố gắng thật nhiều, biết đâu may mắn sẽ mỉm cười với mình. Keep hoping and fighting :)
 
Sài Gòn lại mưa.....Ừ...thì thích mưa thật đấy, ngồi yên lặng ngắm mưa, suy nghĩ về tương lại phía trước, con đường cần đi, nên đi và phải đi........Thik những khoảng lặng!!!
 
Bao nhiêu tuổi rồi nhỉ? hai mươi ba rồi. Ngồi giữa lũ bạn lâu ngày không gặp, đứa không hí hoáy nhắn tin cho người yêu thì cũng là đứa đang theo đuổi một ai đó hoặc người yêu ngồi ngay bên cạnh.

"Có người yêu chưa?" là câu hỏi luôn thường trực cửa miệng những đứa bạn lâu ngày không gặp. Thực ra có hay chưa cũng chẳng có gì phải giấu, chưa có thì nói là chưa có, thế mà lũ bạn phá lên cười rồi nói không tin, giải thích cũng chẳng nổi, đành thôi, cứ để cho chúng nó nghĩ là mình có rồi.

Có hay chưa là chuyện đơn giản có thể chứng minh. Ai có người yêu rồi ra ngoài đi chơi cùng lũ bạn, tăng 1, tăng 2 rồi tăng 3 đến nửa đêm mà điện thoại im lìm không người nhắn gọi. Chỉ có thể là đứa độc thân ngồi cả ngày điện thoại mốc meo chẳng chờ mong, cũng chẳng có tin nhắn hay cuộc gọi đến.

Thực ra cũng chẳng gấp lắm, nhưng đôi lúc cũng mong có người để chia sẽ cho bớt cô đơn. Nhưng quen được người nào cũng đều trắc trở xa cách, nhìn quãng đường phía trước thì quá sóng gió mù mịt, tình yêu quá khó khăn thì không dám thử, sóng gió của tình yêu thì chưa trải qua nhưng sóng gió của cuộc đời thì đã nếm đủ, mệt mỏi, chẳng còn đủ sức để cuồng nhiệt yêu một ai, vì thế chỉ mong bình yên thôi…..
 

Tin tuyển dụng mới nhất

Thống kê MXH

Tổng số chủ đề
34,577
Số bình luận
528,091
Tổng số thành viên
351,652
Thành viên mới nhất
attilamerch
Back
Bên trên