Nhật ký viết chung

Lại sắp bước sang giai đoạn mới. Giai đoạn vừa qua có đem lại chút trải nghiệm, nhưng vẫn bản tính đó chưa sửa được. Thế thì bao giờ mới khá được???
 
coi điểm mình cũng khá bất ngờ, học tàng tàng mà cuối cùng nó cũng đỗ cả 2 trường, ừ thì chả bỏ cái công mẹ mình chở nó đi học mấy năm nay, biết đỗ vậy là xong, rồi lại đi học, ước gì nhà mình được cái cảnh vui tươi, cả nhà chúc mừng, rồi được phần thưởng, rồi được đi chơi, chị em nhà này chưa bao giờ có được điều đó, có làm tốt đến đâu thì cũng chỉ nhạt nhẽo qua đi vậy thôi, nhớ khi còn nhỏ, còn rất rất nhỏ, hình như cũng có khi mình có được niềm vui đó, niềm vui thấy mình học tốt có một ý nghĩa gì đó, nhưng cũng đã là chuyện của rất lâu, rất lâu rồi, nhớ hôm nó đi thi về, bước vô của chưa được một câu hỏi thăm đã bị một trận sùng sùng chửi bới, ngay cả trước thi cũng đã có người mong cho rớt thì còn mong chờ gì, buồn 5s thôi, cũng đã quen, ừ thì so với nhiều người còn sướng gấp vạn, chẳng được phép buồn, năm đó mà mình ở vào hoàn cảnh như nó bây giờ thì chắc cng4 đã bỏ thi rồi chứ chẳng chơi . nó thì đã xong, mình thì vẫn lông bông chưa lo nổi thân mình, hết tháng này, được hay ko thì cũng phải ra đi, làm sao đây?? bao giờ cho thấy ngày mai ???
 
Hihi, thế là hết một tuần đầy đám tiệc, nghĩ ngơi thôi để bắt đầu cho 1 tuần mới làm việc có hiệu quả nào! (Nhưng mới nghĩ thôi đã thấy ngày thứ 2 sẽ có 1 nùi công việc phải làm rùi, /:))
 
Không hiểu sao thế hệ năng động, nhiệt huyết 91 lại lòi ra một người như mình không biết, chắc là muốn khác người đây. nhưng mà hãy khác theo cách khác đi chứ theo cách đó thì mình chắc là bị xếp xó mất. Mình sẽ thay đổi nhất định như vậy, vì một tương lai tươi sáng và để cho những người kia mở mắt ra,,,
 
Tâm trạng chùn xuống, ngỡ mình mạnh mẽ nhưng thực ra không phải, ngỡ mình kiên trì nhưng là dễ từ bỏ, ngỡ mình đam mê nhưng không. Mình bắt đầu không hiểu mình đang làm cái gì nữa, đã 1 năm, mọi việc vẫn xa vời, vẫn không khá hơn. Mình chỉ muốn đến một nơi xa xôi, không ai biết mình, đi đi đi.........
 
Chỉnh sửa lần cuối bởi người điều hành:
Ước ao được đặt chân vào hàng ngũ VCB. Để đường hoàng quay lại Hà Nội. Mình mong thoát khỏi lũy tre làng... Lại cố lên nào!
 
mình cố gắng, mệt mỏi, suy nghĩ, áp lực là vì ai chứ. Chẳng ai hiểu mình cả. Vậy mà dám bảo mình ích kỷ, chỉ nghĩ cho bản thân chứ. thật là đau quá.
 

Tin tuyển dụng mới nhất

Thống kê MXH

Tổng số chủ đề
34,577
Số bình luận
528,089
Tổng số thành viên
351,603
Thành viên mới nhất
thecultmerch
Back
Bên trên