Nhật ký viết chung

Đầu tuần mà uể oải ghê, chả muốn đi làm. Cũng tại cuối tuần ăn chơi dữ quá :))
 
Vừa trượt 1 đợt tuyển dụng, dù chỉ là tuyển dụng thực tập sinh. Bỗng nhiên nhận ra mình yếu kém đến mức nào, có mỗi 1 ít việc cũng làm không đến nơi đến chốn. Sẽ bắt đầu chăm chỉ hơn nữa, để không phụ lòng những người luôn yêu thương bảo bọc cho mình
 
thật sự rất buồn cười, kể ra thì tiếng vang cũng không nhỏ nhỉ
càng cười lại càng thầy chua xót, là mình chỉ có những thứ mà người ta không cần, những thứ nhìn vào người ta chỉ cười và bảo rất hay nhưng cuối cùng vẫn là đem vứt sọt rác, biết nói gì bây giờ, mình sai rồi, rất sai rồi sao ? chỉ mong có thể bình thường, bình thường như bao người, ko dám ước mơ cao xa, nhưng có ai biết, mình đang rất chật vật với tất cả. Không biết phãi làm gì bây giờ ???
 
hôm nay là 1 ngày làm việc hiệu quả, bận rộn tối mắt và thấy thời gian trôi nhanh thật
 
Cuộc sống có những nốt thăng, cũng có nhiều nốt trầm. Vui hay buồn là do thái độ sống của mình quyết định. Hiện tại chẳng biết là nên vui hay buồn nữa: sau lễ tốt nghiệp 1 tuần thi đi làm – tới nay 01 năm rồi, thu nhập vẫn đề dành được, có gia đình luôn yêu thương, bạn bè ít nhưng có mí đứa bạn thân, mí đứa em cực kỳ dễ thương, người yêu không có...Ngoài đi làm chính, tối về còn đi dạy thêm nên không có thời gian học hỏi thêm nhiều điều. Tuy cực nhưng giúp mình để dành thêm một ít tiền. Cuối tháng 8 này tính nghỉ dạy để tập trung ôn luyện anh văn, hi vọng xin được một công việc tốt hơn – nơi mình có thể làm việc hăng say bằng tất cả niềm đam mê và nhiệt huyết của tuổi trẻ. Còn hiện tại bây giờ, đang ngồi viết dòng tâm sự. Đang giờ làm mà rảnh vậy á, không có nhiều việc để làm, làm ít vẫn lãnh lương đều, vừa áy náy vừa chán chường vì chẳng học hỏi được gì nhiều cả. Ôi, mình mong có một cuộc sống bận rộn quá.
 

Tin tuyển dụng mới nhất

Thống kê MXH

Tổng số chủ đề
34,577
Số bình luận
528,089
Tổng số thành viên
351,601
Thành viên mới nhất
clintonkanemerc
Back
Bên trên