Nhật ký viết chung

ra trường, bắt đầu phải đối mặt với việc ngày ngày hóng tin tuyển dụng rồi mỏi tay điền hồ sơ, nộp, hóng tin gọi đi pv... mệt mỏi quá. Mới nộp vài cái, đi pv vài cái mà đã thấy chán rồi. Cũng muốn tự lực cánh sinh, và cũng muốn thử tự lực xem sao nhưng ko ngờ lại thấy nản nhanh đến thế :v Học ngân hàng, tốt nghiệp rồi mới thấy hình như mình ko hợp với ngành này :)) đúng là hài quá mà. Haizzzz, phải cố gắng thôi, lại tiếp tục đi pv nào :v fighting!
 
We've been looking for the enemy for some time now. We've finally found him.
We're surrounded. That simplifies things :))
– Chesty Puller -
 
ôi, giống đang yêu quá, em cũng đang vậy nè ^^

- - - Updated - - -

Em cũng tốt nghiệp ngành ngân hàng, nhưng em khác cái là thấy mình rất hợp với nghề nhưng khổ nỗi....cũng đang "mỏi tay" đây, hj. Fighting ^^b-)
 
Ngày nào cũng chờ đợi mòn mỏi, thấy lãng phí thời gian! Sao thời gian trôi đi nhanh thế? Mình đã làm được cái gì đâu! Thây xót xa khi mỗi ngày trôi qua! :(
 
Chà ngày thật là dài. Muốn có tín dụng để download tài liệu mà chả biết phải làm sao. Thấy diễn đàn có nhiều người giàu nên đi xin vậy. Aigoo
 
6 tháng sau khi ra trường mới tìm được việc
Và bây giờ sau 6 tháng sau lại thất nghiệp. ôi giấc mơ tôi cuộc đời tôi..............
 
Chờ đợi đến bao giờ? Bao giờ cho đến ngày mai, biển rộng trời cao ta vẫy vùng?
 
Muốn một mình đi du lịch, một mình tận hưởng 2 ngày cuối tuần, không suy nghĩ, không công việc. Vậy mà khó quá, lỡ lúc đi chơi xếp gọi thì sao? Mình tự thấy cố đơn quá, cũng k biết mình đang sống hay sao nữa, đi làm rồi về,cuộc sống đơn điệu đến đáng sợ. MÌnh muốn thoát ra khỏi nó. Dần dần mình sẽ phải thay đổi, trước khi lấy chồng phải đi du lịch một mình "quyết tâm, quyết tâm" :))
 

Tin tuyển dụng mới nhất

Thống kê MXH

Tổng số chủ đề
34,577
Số bình luận
528,095
Tổng số thành viên
351,809
Thành viên mới nhất
thud
Back
Bên trên