Mọi người xem giúp em tình huống này thì xử lý như thế nào với ạ?
Công ty A mở một L/C tại ngân hàng B và đã thanh toán xong với ngân hàng. Ngân hàng B cũng đã tất toán L/C này. Sau đó, ngân hàng B nhận được điện đòi tiền của ngân hàng thông báo, yêu cầu trả 200 đô la Mỹ tiền phí, bao gồm phí thông báo, phí sửa và điện phí. Anh/chị là nhân viên của ngân hàng B, phụ trách giao dịch này. Anh/chị sẽ xử lý tình huống này như thế nào? Nếu phải giải thích việc này với khách hàng (Công ty A) thì anh/chị sẽ giải thích như thế nào?
Công ty A mở một L/C tại ngân hàng B và đã thanh toán xong với ngân hàng. Ngân hàng B cũng đã tất toán L/C này. Sau đó, ngân hàng B nhận được điện đòi tiền của ngân hàng thông báo, yêu cầu trả 200 đô la Mỹ tiền phí, bao gồm phí thông báo, phí sửa và điện phí. Anh/chị là nhân viên của ngân hàng B, phụ trách giao dịch này. Anh/chị sẽ xử lý tình huống này như thế nào? Nếu phải giải thích việc này với khách hàng (Công ty A) thì anh/chị sẽ giải thích như thế nào?