Agribank [HOT] Agribank tuyển dụng 482 lao động trên toàn quốc năm 2012 [29.09 - 05.10.2012]

Cái này mình ko bít đâu. :D
Theo mình cái vị trí TTQT có lẽ sẽ lấy theo đúng thực lực của các bạn đấy :D.
Nên nếu chắc chắn được mình làm bài tốt là nên hi vọng.
Mình nghe phong phanh là điểm thi lần này cũng cao sàn sàn nhau.
Nên hội đồng tuyển dụng sẽ chọn theo điểm cao + trường bạn theo học .
Ai mà điểm cao + trường ko tiếng tăm thì cũng ... :((

hic, tại vị trí này lấy 1 người nên e lo lắm.hic. Mau mau có kq cho "thà đau 1 lần rồi thôi", e cũng hy vọng là sẽ đỗ cơ mà k thể nói trước điều gì.hic
 
Trong lúc chờ đợi có kết quả thi.
Tản mạn 1 chút. ;))
Nếu - Đấy là "Nếu" nhé :)
Nếu tớ đỗ vào AGR - Mọi người sẽ nhao nhao lên hỏi : " Cửa nào đấy? Mất bn?" ....vv...vv....;vv.... bla.. bla....
1 số đứa xấu tính sẽ bảo: " Ôi dào, nó chạy đấy chứ ko cái ngữ nó còn lâu mới thi được "...v...v...bla...bla...
;))
Ừ, thì tớ đỗ, do tớ chạy đấy. Nhưng còn hơn đầy đứa muốn chạy cũng chả được.
Ừ thì tớ học đường vòng chứ ko học chính quy, trường nọ trường kia như các ấy đấy. Nhưng tơ vẫn được nhận. :"> ( Đang mơ là đỗ đấy nhé.)
Nhưng .... các ấy có hiểu được ko nhỉ?????
Tớ học ko siêu bằng các ấy nhưng bù lại : ....
- Tớ học trung cấp ===> ra trường sớm ===> đi làm sớm ===> có kinh nghiệm làm việc. Và tớ hiểu ra 1 điều là học trên lý thuyết chỉ là 1 phần nhỏ để giúp chúng tớ tiếp cận với công việc thực tế.
Nhưng, càng ngày càng phát triển, cái bằng trung cấp của bọn tớ bị coi là KHÔNG PHÙ HỢP vì càng ngày càng yêu cầu đòi hỏi trình độ cao hơn, đương nhiên chúng tớ cũng vẫn phải VỪA LÀM VỪA HỌC, thì chúng tớ mới có thể đạt được mơ ước là vào biên chế. Không như các câu,học được, nên học 1 lèo luôn ko phải nghĩ ngợi gì nhiều :D
- Cho đến khi bây giờ chúng tớ học xong, thì lại sinh ra cái chương trình học LIÊN THÔNG nên cái bằng TẠI CHỨC của bọn tớ dần dần ko được phép có mặt trong các kì thi tuyển dụng :))
Cho nên, nếu TỚ ĐỖ, thì các ấy phải mừng cho tớ nhé, vì nếu trượt thì từ sang năm tớ sẽ ko được tham dự tuyển dụng nữa :(.

Thực ra thì ..... tớ đến với AGR cũng chỉ là vô tình. Mà học cái ngành Ngân hàng này cũng thực chất là ... cực kỳ vô tình.
Đâu phải dốt đến mức độ trượt ĐH 1 năm mà ko có chí ôn thi tiếp ( mà tớ đâu có khoái mấy cái ngành tính tính toán toán, tiền nong này). Mà do cái sự tình cờ của bme tớ :(( . Bảo con gái đi học TC cho nhanh ra đi làm mà .... chống lầy. Và thế là được sự tư vấn của 1 cơ số bạn bè ... bme tớ liền tống tớ vào đấy học. :( học xong ra trường đi làm. Haizzzz. Tớ gắn bó với AGR từ đấy. Sau đó vừa phải đi học, vừa phải đi làm. (T___T) . CHo đến bây giờ, tốt nghiệp xong, mới được đi thi tuyển lần đầu, ai ngờ cũng là lần cuối. Điên lắm chứ.
Tớ tiếc là tiếc 5 năm vẫn phải mòn dis ngồi học, buổi trưa vật vờ chờ đến chiều, thứ 7, cn được nghỉ mà phải đi học. >.<
Tiếc cái công gắn bó làm việc 5 năm trời trong môi trường AGR, đang quen việc rồi, làm mọi thứ ngon hết rồi. Mà bây giờ ngậm ngùi chờ bị ..... SA THẢI.

Nên... TỚ MÀ CÓ ĐỖ thì các cậu phải mừng :)) . vì năm nay các cậu trượt, vừa tạo được cơ hội cho tớ được đi làm, các cậu vừa có kinh nghiệm đi thi, và đặc biệt là các cậu từ năm sau sẽ được thoải mái đi thi mà ko sợ phải lo là " liệu năm nay có tiêu cực gì ko nhỉ" ;)).

Nhưng ... nếu có trượt, thì tớ cũng chỉ hơi buồn 1 tí thôi. Và cũng cảm ơn các sếp cũng đã hết lòng tạo điều kiện, giúp đỡ tớ để được ... ĐI THI
Bởi vì... còn rất nhiều anh/chị/em làm HĐ ở CN mình cũng ko được đi thi, chỉ vì ... có bằng Đại Học Từ Xa ( trong khi đó năm công tác có khi đến hơn 10 năm ):">

Trên đây là những lời tâm sự trong phút bốc đồng của tớ :">
Nếu có gì ko phải xin ném đá nhẹ tay cho, ném nhẹ thôi là tớ tỉnh rồi chứ ko cần phải mạnh đâu :))
 
Chỉnh sửa lần cuối bởi người điều hành:
oa, mất mạng mấy hôm nay, cứ nghĩ đã có kết quả rồi à ko thấy chi nhánh gọi điện, đinh ninh là mình trượt, còn định xin bố mẹ vào Nam một chuyến để ổn định lại tinh thần+ làm công tác tư tưởng cho bản thân. ai dè lại chưa có kq. ôi 0,1% hy vọng, nó vẫn còn kìa :D làm sao bi giờ? chờ típ???????
 
ui! chị Trangbg ơi. có phải chị ngồi cạnh e hôm đi thi k ạ! e cũng ngồi cạnh một chị làm hợp đồng 5 năm ở bắc giang mà giờ e hổng nhớ tên nữa
 

Tin tuyển dụng mới nhất

Thống kê MXH

Tổng số chủ đề
34,577
Số bình luận
528,095
Tổng số thành viên
351,805
Thành viên mới nhất
Jennette
Back
Bên trên