BIDV BIDV tuyển dụng 630 chỉ tiêu nhân viên Kế toán & nhân viên Tín dụng trên phạm vi toàn Quốc năm 2012

Mình đang cần ngay kết quả của BIDV Hà Thành. Chán ghê. Không biết buổi chiều có không nữa. Qua chiều nay là phải quyết định rồi.
 
admin ơi khóa topic vào đê :)) lạc chủ đề, chuẩn bị xảy ra chiến tranh thế giới t3 rồi :D
 
Ko biet diem vong 2 co dan cong khai nhu vong 1 ko nhi? :( co ban nao o So 1 duoc goi chua?
 
các bạn đừng có tự tin bằng giỏi, suất sắc =)). cho các bạn đi làm 1 tuần thì các bạn sẽ biết cái bằng giỏi chả là cái quái gì cả.

Bảo bạn đi gọi điện chào hàng cho khách hàng.
bảo bạn đi tìm khách hàng vay vốn
bảo bạn đi mở thẻ TÍN DỤNG
bảo bạn đi huy động

những cái này cần quái gì bằng cấp. bạn có là tiến sĩ thì chắc gì bạn làm tốt dc hơn mấy ông học hết lớp 12. mà ko làm dc thì ko có chuyện em bằng suất xắc sao anh đuổi em.

Đừng ngây thơ khoe bằng giỏi, xuất sắc, vì nó quá nhảm nhí. học tín dụng 10 phẩy cũng phải học nhiều để làm tờ trình thẩm định khách hàng :)). chia buồn với các bạn là như thế.
 
Bó tay với cái cách thông báo kết quả của BIDV, lúc đầu thì bảo em ko đạt kết quả thi vòng 2, vừa dập máy cái thì gọi lại thông báo là đạt, mùng 4/9 đi kí hợp đồng thử việc, rõ là đau tim

PS: mình thi chi nhánh tỉnh lẻ khu vực 3 nhá :))
 
Bó tay với cái cách thông báo kết quả của BIDV, lúc đầu thì bảo em ko đạt kết quả thi vòng 2, vừa dập máy cái thì gọi lại thông báo là đạt, mùng 4/9 đi kí hợp đồng thử việc, rõ là đau tim

PS: mình thi chi nhánh tỉnh lẻ khu vực 3 nhá :))

=))) Chất quá, chất quá =))
 
Có nhiều cách để đạt tấm bằng giỏi, tuy nhiên, nếu những bạn có thực lực và sử dụng chính cái thực lực đó để học, thì mình tin các bạn sẽ làm tốt, vì bạn đã cố gắng trong mọi tình huống.

Mình không được bằng giỏi nhưng mình cũng thừa nhận 1 điều các bạn ấy năng động hơn mình rất nhiều, thế nên mình phục những bạn ấy. Có gì mà phải chiến tranh thế này.

Trong 1 cuộc đua tất phải có người về đích trước, người thắng là người hội đủ những điều kiện để...thắng, không nhất thiết bằng giỏi sẽ thắng nhưng người giỏi thì ít ai bỏ lắm. Mình tin là thế, giỏi thế nào và giỏi cái gì thì sẽ được trọng dụng. Có những thứ nên giỏi và những thứ không nên giỏi vì "cây cao luôn bị đốn trước".

Cái chúng ta nên quan tâm là sau khi vào được BIDV thì chúng ta làm được việc gì trong đó, và mang lại lợi ích gì cho BIDV vì vốn dĩ họ cũng quan tâm điều đó thôi.

Thêm nữa, với mình, sống chậm là cách ít bị stress nhất, tham vọng quá dễ có những thất vọng làm ta ngao ngán! Dù sao mình vẫn chấp nhận kết quả 1 cách lạc quan nhất, ít nhất mình cũng được tham gia kỳ thi viết hoành tráng, kỳ phỏng vấn chuyên nghiệp như BIDV, âu đó cũng là điều may mắn nhất đối với mình tới giờ vì mình không nghĩ mình có cơ hội này.
 

Tin tuyển dụng mới nhất

Thống kê MXH

Tổng số chủ đề
34,577
Số bình luận
528,096
Tổng số thành viên
351,832
Thành viên mới nhất
tydo88cyou
Back
Bên trên