Tin Ngân hàng tuyển dụng Toàn quốc

Ngân hàng/Công ty Tài chính, tổ chức khác có nhu cầu đăng tin tuyển dụng miễn phí vui lòng gửi đề nghị về email: [email protected]

HOT Techcombank Thông báo Tuyển dụng Thực tập sinh - Khối Tư vấn tài chính và Dịch vụ khách hàng

techcombank.jpg
Ngân hàng TMCP Kỹ Thương Việt Nam (Techcombank) Thông báo Tuyển dụng

Nơi làm việc: Hồ Chí Minh
---------------------------------------
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
1. Chức năng, nhiệm vụ

  • Hỗ trợ thực hiện các giao dịch tiền mặt và phi tiền mặt cho các khách hàng theo đúng thủ tục của TCB.
  • Chủ động tiếp cận và đón tiếp Khách hàng ngay khi khách hàng đến giao dịch tại TCB
  • Hỗ trợ hướng dẫn/tư vấn cho khách hàng hoàn thiện các thủ tục khi đến giao dịch tại TCB
  • Lên kế hoạch, thực hiện gọi điện chăm sóc khách hàng theo danh mục được phân công bao gồm chăm sóc các khách hàng sau giải ngân, tìm hiểu nhu cầu, trải nghiệm của khách hàng khi sử dụng sản phẩm vay vốn tại Techcombank.
  • Phát hiện ra các nhu cầu của khách hàng và đưa ra tư vấn phù hợp trong quá trình trực tiếp gặp mặt/ gọi điện thoại chăm sóc khách hàng.
  • Chủ động cung cấp các thông tin sản phẩm dịch vụ của ngân hàng với khách hàng nhằm tăng khả năng bán chéo sản phẩm.
  • Hỗ trợ thu thập thông tin đánh giá của khách hàng về chất lượng phục vụ sau khi giao dịch tại quầy của đơn vị
  • Thực hiện các công việc khác có liên quan theo yêu cầu của ban lãnh đạo.
2. Trách nhiệm
  • Tuân thủ đầy đủ các nội quy, quy định của Ngân hàng TCB theo từng thời kỳ
  • Thực hiện công việc theo đúng chính sách, quy định, quy trình, hướng dẫn nội bộ…và cam kết chất lượng dịch vụ (SLAs)
  • Chủ động trong việc tìm hiểu về ngân hàng nói chung, vị trí công việc/ các sản phẩm dịch vụ/ các quy định/ nội quy nói riêng
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
  • Đang là sinh viên năm 3/năm 4 của các trường đại học trong và ngoài nước. Ưu tiên các chuyên ngành Kinh tế/Tài chính/Kế toán/Kiểm toán hoặc các chuyên ngành liên quan.
  • Ưu tiên có kinh nghiệm trong các hoạt động đoàn/hội sinh viên/CLB sinh viên hoặc đã có kinh nghiệm đi làm part time trong các lĩnh vực như bán hàng/dịch vụ khách hàng/chăm sóc khách hàng
ỨNG VIÊN ỨNG TUYỂN TẠI ĐÂY
----------------------------------------------------------------------------------------------------------------
☎ Hotline hỗ trợ: (097) 5151.777

Các thông tin hữu ích để bạn lựa chọn Ngân hàng này hoặc muốn ôn luyện thi đỗ Ngân hàng:

Nếu bạn muốn cập nhật và tìm kiếm công việc khác một cách tự động hãy cài đặt Ứng dụng U&Bank để theo dõi chủ động các tin tuyển dụng Ngân hàng mới nhất trên Toàn Quốc:
Link Test trình độ qua trắc nghiệm online:
 
Last edited:

HOT Ngân hàng TMCP Phát triển Thành phố Hồ Chí Minh Thông báo Tuyển dụng THỰC TẬP SINH TIỀM NĂNG

tải xuống.png

THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG
Thực tập sinh tiềm năng
Vị trí Chuyên viên Quan hệ Khách hàng Cá nhân/Doanh nghiệp tập sự (TTS)
  • Nơi Làm Việc: Toàn quốc
  • Cấp Bậc: Nhân viên
  • Hình Thức: Nhân viên chính thức
  • Kinh Nghiệm: 1 - 5 Năm
  • Mức Lương: Lương thỏa thuận
  • Ngành nghề: Chiến lược và phát triển ngân hàng, Dịch vụ ngân hàng và Tài chính cá nhân, Dịch vụ khách hàng, Khách hàng doanh nghiệp lớn, Khách hàng doanh nghiệp, Khách hàng định chế tài chính, Kế toán / Kiểm toán, Ngân hàng, Nguồn Vốn và Thị trường Tài chính, Ngân hàng giao dịch, Tài chính kế hoạch, Tài chính/ Đầu tư
  • Hạn Chót Nhận Hồ Sơ: 31/03/2021

Mô Tả Công Việc

HDBANK tuyển dụng tập trung 2020 - 2021, vui lòng tham khảo chi tiết mô tả công việc như sau:​
1. Thực tập sinh tiềm năng Quan hệ khách hàng Cá nhân/ Doanh nghiệp - Tham khảo thông tin: TẠI ĐÂY
2. Trợ lý Quan hệ khách hàng Cá nhân/ Doanh nghiệp - Tham khảo thông tin: TẠI ĐÂY
3. Chuyên viên/ Chuyên viên cao cấp/ Trưởng Bộ phận Quan hệ khách hàng Cá nhân/ Doanh nghiệp - Tham khảo thông tin: TẠI ĐÂY
Tham khảo thêm tuyển dụng Hội sở TẠI ĐÂY

Yêu Cầu Công Việc

- Tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại học các chuyên ngành thuộc khối ngành Kinh tế, Tài chính, Ngân hàng, Quản trị kinh doanh, Kế toán, Thương mại,....​
- Tùy vào từng vị trí sẽ có yêu cầu khác nhau. Vui lòng tham khảo theo link trên.​
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN:
- Cách 1: Nộp hồ sơ ứng tuyển trực tiếp theo link bên trên (theo vị trí ứng tuyển)​
- Cách 2: Tải CV (Thông tin ứng tuyển) tại: Tuyển dụng và tìm kiếm việc làm nhanh | HDBank điền CV đầy đủ theo đúng mẫu và gửi về hộp mail: [email protected]
Đặt tên Mail và CV theo cú pháp: ĐỊA ĐIỂM ỨNG TUYỂN_VỊ TRÍ_HỌ VÀ TÊN​
Ví dụ: BÌNH THUẬN_CHUYÊN VIÊN QHKH DOANH NGHIỆP_NGUYỄN VĂN A​


 
Last edited:

VietCapitalBank Ngân hàng Bản Việt (VietCapitalBank) Thông báo Tuyển dụng Chuyên viên Quản lý Tín dụng tại Hà Nội, Hồ Chí Minh [31.03]

vietcapital.jpg
Ngân hàng Bản Việt (VietCapitalBank) Thông báo Tuyển dụng:

Nơi làm việc: Hà Nội, Hồ Chí Minh
Yêu cầu kinh nghiệm: 02 năm
Bằng cấp: Cao đẳng
Hạn Chót Nhận Hồ Sơ: 31/03/2021
--------------------------------------
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
  • Hỗ trợ công tác cấp tín dụng
  • Thực hiện giải ngân
  • Thu nợ/ giải chấp
  • Lưu trữ, quản lý hồ sơ khách hàng
  • Đôn đốc, nhắc nhở, kiểm tra sau cho vay
  • Thực hiện các báo cáo định kỳ và đột xuất theo yêu cầu của cấp quản lý
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Trình độ học vấn

  • Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, chuyên ngành Tài chính, Ngân hàng
- Kinh nghiệm
  • Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm làm việc trong công tác tín dụng, quản lý tín dụng hoặc các vị trí liên quan
- Kiến thức, kỹ năng cần có
  • Hiểu biết về lĩnh vực Tài chính, Ngân hàng
  • Am hiểu nghiệp vụ tín dụng, kế toán, pháp luật có liên quan
  • Trình bày, soạn thảo văn bản tốt
  • Nhiệt tình, Sáng tạo, Năng động, Tinh thần làm việc đội nhóm
CHẾ ĐỘ CHÍNH SÁCH PHÚC LỢI
- Chính sách lương thưởng

  • Thưởng kinh doanh hàng Quý, Năm và giải thưởng theo các chương trình thi đua thường nhật
- Chương trình đào tạo
  • Đào tạo nghiệp vụ chuyên sâu và huấn luyện kỹ năng cao cấp bằng nhiều hình thức tiên tiến, linh hoạt: E-Learning, Coaching, Workshop, Brainstorming ...
- Chế độ phúc lợi khác
  • Nghỉ phép năm từ 13 - 15 ngày
  • Gói bảo hiểm sức khỏe toàn diện cho người lao động
  • Chính sách hỗ trợ tài chính ưu đãi đặc biệt dành cho nhân viên
  • Hoạt động gắn kết, giải phóng và tái tạo năng lượng, xây dựng thương hiệu, phát triển network cá nhân: Teambuilding, Du lịch, Hội thao, Ngày hội truyền thống, Hoạt động cộng đồng ...
ỨNG VIÊN ỨNG TUYỂN TẠI ĐÂY
----------------------------------------------------------------------------------------------------------------
☎ Hotline hỗ trợ: (097) 5151.777

Các thông tin hữu ích để bạn lựa chọn Ngân hàng này hoặc muốn ôn luyện thi đỗ Ngân hàng:

Nếu bạn muốn cập nhật và tìm kiếm công việc khác một cách tự động hãy cài đặt Ứng dụng U&Bank để theo dõi chủ động các tin tuyển dụng Ngân hàng mới nhất trên Toàn Quốc:
Link Test trình độ qua trắc nghiệm online:
 

Sacombank Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín (Sacombank) Thông báo Tuyển dụng Chuyên viên Tư vấn Khu vực Đông Nam Bộ [30.04]

sacombank.jpg
Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín Sacombank thông báo tuyển dụng:

Nơi làm việc: Bà Rịa - Vũng Tàu, Bình Dương, Tây Ninh, Bình Thuận, Bình Phước, Đồng Nai
Kinh nghiệm: Không yêu cầu kinh nghiệm
Bằng Cấp: Cao đẳng
Hạn chót nhận hồ sơ: 30/04/2021
---------------------------------------
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
  • Thực hiện công tác tư vấn, tiếp thị tại chỗ với các khách hàng đến giao dịch tài chính tại Ngân hàng, giải đáp thông tin thắc mắc của khách hàng; chăm sóc và phát triển mối quan hệ với khách hàng.
  • Thực hiện, giám sát, điều phối khu vực sảnh giao dịch theo phân công trong từng thời kỳ của Cấp quản lý.
  • Thực hiện các công việc khác theo sự phân công, phân nhiệm cụ thể của Cấp quản lý.
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
  • Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các chuyên ngành Kinh tế, Kế toán, Tài chính - Ngân hàng, Marketing hoặc các ngành liên quan;
  • Kỹ năng Giao tiếp & Chăm sóc khách hàng
  • Kỹ năng Đàm phán & Thuyết phục
  • Hướng ngoại. Kiên trì, chịu khó & có trách nhiệm với công việc được phân công.
ỨNG VIÊN ỨNG TUYỂN TẠI ĐÂY
----------------------------------------------------------------------------------------------------------------
☎ Hotline hỗ trợ: (097) 5151.777

Các thông tin hữu ích để bạn lựa chọn Ngân hàng này hoặc muốn ôn luyện thi đỗ Ngân hàng:

Nếu bạn muốn cập nhật và tìm kiếm công việc khác một cách tự động hãy cài đặt Ứng dụng U&Bank để theo dõi chủ động các tin tuyển dụng Ngân hàng mới nhất trên Toàn Quốc:
Link Test trình độ qua trắc nghiệm online:
 

OCB Ngân hàng TMCP Phương Đông (OCB) Thông báo Tuyển dụng Nhân viên Quan hệ Khách hàng tại Hồ Chí Minh, Bình Dương, Tây Ninh [18.03]

ocb-1.jpg
Ngân hàng TMCP Phương Đông (OCB) thông báo tuyển dụng:

Nơi làm việc: Hồ Chí Minh (Quận Tân Bình), Bình Dương, Tây Ninh
Yêu cầu kinh nghiệm: 1 năm
Bằng cấp: Trung học phổ thông
Hạn chót nhận hồ sơ: 18/03/2021
-----------------------------
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
  • Chủ động tìm kiếm khách hàng, giới thiệu các chương trình hỗ trợ tài chính của Khối COM-B (Ngân hàng OCB) đến với các khách hàng hưởng lương trong các Doanh Nghiệp/Khu Công Nghiệp/Khu Chế Xuất theo kế hoạch đã được đề ra.
  • Chịu trách nhiệm thúc đẩy doanh số bán hàng ở các Doanh Nghiệp/Khu Công Nghiệp/Khu Chế Xuất đảm bảo chỉ tiêu được giao hàng tháng.
  • Hỗ trợ Trưởng bộ phận theo dõi, giám sát các hoạt động của đội ngũ cộng tác viên đang triển khai hằng ngày. Hỗ trợ đội ngũ cộng tác viên trong việc thu thập thông tin khách hàng, các chứng từ yêu cầu vay,… để lên App.
  • Phối hợp, hỗ trợ chạy các chương trình activation, các chương trinh workshop để truyền thông, bán hàng tại các Doanh Nghiệp/Khu Công Nghiệp/Khu Chế Xuất/các LĐLĐ,…
  • Báo cáo công việc định kỳ hoặc đột xuất theo yêu cầu của cấp quản lý.
  • Thực hiện các nhiệm vụ liên quan khác theo yêu cầu của cấp quản lý.
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
  • Trình độ: Tốt nghiệp PTTH trở lên
  • Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm công tác trong lĩnh vực liên quan.
  • Kỹ năng giao tiếp thuyết phục, phân tích, tư duy logic.
  • Chịu được áp lực công việc. Linh hoạt, chủ động trong công việc.
ỨNG VIÊN ỨNG TUYỂN TẠI ĐÂY
----------------------------------------------------------------------------------------------------------------
☎ Hotline hỗ trợ: (097) 5151.777

Các thông tin hữu ích để bạn lựa chọn Ngân hàng này hoặc muốn ôn luyện thi đỗ Ngân hàng:

 

OCB Ngân hàng TMCP Phương Đông (OCB) Thông báo Tuyển dụng Giám đốc Khai thác Khách hàng Omni tại Hồ Chí MInh [15.03]

ocb-1.jpg
Ngân hàng TMCP Phương Đông (OCB) thông báo tuyển dụng:

Nơi làm việc: Hồ Chí Minh (Quận Tân Bình)
Yêu cầu kinh nghiệm: 5 năm
Bằng cấp: Đại học
Hạn chót nhận hồ sơ: 15/03/2021
-----------------------------
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
1. Quản lý và triển khai toàn bộ các hoạt động khai thác KH hiện hữu của OCB nhưng chưa sử dụng dịch vụ OMNI. Cũng như chịu trách nhiệm về kết quả của các hoạt động được triển khai

  • Phân tích đánh giá tập khách hàng hiện hữu chưa sử dụng dịch vụ OMNI, từ đó đề ra các chương trình phù hợp với các tập khách hàng khác nhau.
  • Phối hợp với Marketing / sản phẩm /IT triển khai các hoạt đông tiếp thị quảng bá, xây dựng tính năng sản phẩm cho KH hiện hữu về dịch vụ OMNI
  • Quản lý kế hoạch triển khai của tất cả các hoạt động khai thác KH hiện hữu OCB chưa sử dụng dịch vụ OMNI
2. Quản lý và triển khai các hoạt động giữ chân KH đang sử dụng dịch vụ OMNI, giúp KH cảm thấy thuận tiện và thoải mái khi sử dụng dịch vụ OMNI. Cũng như chịu trách nhiệm về kết quả của các hoạt động được triển khai
  • Phân tích đánh giá tâp khách hàng đang sử dụng dịch vụ OMNI, từ đó đề ra các chương trình giữ chân KH dài lâu phù hợp với từng segment
  • Phối hợp với Marketing / sản phẩm /IT triển khai các hoạt đông tiếp thị quảng bá, xây dựng tính năng sản phẩm tiện ích giúp tăng trải nghiệm của KH, từ đó giữ chân KH sử dụng OMNI lâu hơn
  • Quản lý kế hoạch triển khai của tất cả các hoạt động giữ chân KH đang sử dụng OMNI
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
  • Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành Tài chính – ngân hàng, kinh tế, ngoại thương hoặc các lĩnh vực liên quan
  • Tối thiểu 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Tài chính Ngân hàng.
  • Am hiểu các sản phẩm dịch vụ Ngân hàng, đặc biệt là các sản phẩm Ngân hàng số.
  • Kỹ năng quản lý đội nhóm, lập kế hoạch, Kỹ năng tương tác giữa các phòng ban.
ỨNG VIÊN ỨNG TUYỂN TẠI ĐÂY
----------------------------------------------------------------------------------------------------------------
☎ Hotline hỗ trợ: (097) 5151.777

Các thông tin hữu ích để bạn lựa chọn Ngân hàng này hoặc muốn ôn luyện thi đỗ Ngân hàng:

 

OCB Ngân hàng TMCP Phương Đông (OCB) Thông báo Tuyển dụng Kiểm soát viên Thanh toán Quốc tế tại Hồ Chí Minh [27.02]

ocb-1.jpg
Ngân hàng TMCP Phương Đông (OCB) thông báo tuyển dụng:

Nơi làm việc: Hồ Chí Minh (Quận 1)
Yêu cầu kinh nghiệm: 3 - 5 năm
Bằng cấp: Đại học
Hạn chót nhận hồ sơ: 27/02/2021
-----------------------------
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
  • Kiểm soát các hoạt động tác nghiệp TTQT trên hệ thống.
  • Kiểm tra và duyệt điện trên các chương trình tác nghiệp về TTQT.
  • Kiểm soát tất cả các điện đến (incoming message) trên hệ thống.
  • Đề xuất các giải pháp nhằm kiểm soát rủi ro trong xử lý nghiệp vụ TTQT.
  • Kiểm soát nội dung tư vấn nghiệp vụ liên quan đến hoạt động xuất nhập khẩu theo yêu cầu của ĐVKD
  • Kiểm soát các số liệu báo cáo cho Ngân hàng Nhà nước, các cơ quan ban ngành có liên quan theo phân công của Trưởng/ Phó Phòng TTQT.
  • Kiểm soát việc xây dựng, điều chỉnh quy trình tác nghiệp TTQT.
  • Thực hiện các tài liệu đào tạo về hoạt động TTQT và thực hiện đào tạo trực tiếp theo phân công của Trưởng/ Phó Phòng TTQT.
  • Đề xuất các giải pháp và thực hiện cải tiến hệ thống thuộc phạm vi công việc theo phân công.
  • Các công việc khác theo yêu cầu công việc và phân công của cấp quản lý.
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
  • Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành Tài chính - Ngân hàng, Quản trị kinh doanh, Kinh tế đối ngoại, Ngoại thương, Thanh toán quốc tế… hoặc các chuyên ngành liên quan.
  • Kinh nghiệm từ 3 – 4 năm trở lên ở các vị trí công việc liên quan trong lĩnh vực Tài chính – Ngân hàng.
  • Am hiểu kiến thức Tài chính, quy trình Thanh toán quốc tế và và các nghiệp vụ liên quan đến Ngân hàng.
  • Nắm rõ điều lệ TTQT cũng như quy trình phát hành L/C, Tín dụng chứng từ, Thư đảm bảo…
  • Khả năng xử lý hệ thống, nắm bắt tình hình thị trường và tổng hợp thông tin tốt.
  • Cẩn thận, trung thực, tinh thần trách nhiệm cao và chịu được áp lực.
  • Kĩ năng giao tiếp, quản lí thời gian và sắp xếp tổ chức công việc tốt.
  • Sử dụng tốt vi tính văn phòng (Word, Excel, PPT...)
  • Kĩ năng tiếng Anh tốt.
ỨNG VIÊN ỨNG TUYỂN TẠI ĐÂY
----------------------------------------------------------------------------------------------------------------
☎ Hotline hỗ trợ: (097) 5151.777

Các thông tin hữu ích để bạn lựa chọn Ngân hàng này hoặc muốn ôn luyện thi đỗ Ngân hàng:

 

OCB Ngân hàng TMCP Phương Đông (OCB) Thông báo Tuyển dụng Nhân viên bán hàng qua điện thoại tại Hồ Chí Minh [31.03]

ocb-1.jpg
Ngân hàng TMCP Phương Đông (OCB) thông báo tuyển dụng:

Nơi làm việc: Hồ Chí Minh (Quận 2)
Yêu cầu kinh nghiệm: 1 - 3 năm
Bằng cấp: Cao đẳng
Hạn chót nhận hồ sơ: 31/03/2021
-----------------------------
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
  • Thực hiện các cuộc gọi Out-Bound: Tư vấn thuyết phục, xác định nhu cầu SPDV của KH, hẹn thời gian địa điểm để lực lượng Quan hệ khách hàng gặp gỡ và tiếp xúc với KH
  • Thực hiện KYC (Know Your Customer) khách hàng (KH):
    • Liên hệ KH để thực hiện các thủ tục liên quan đến KYC dựa trên các form mẫu KH đã thực hiện trên các kênh bán hàng Online của OCB
    • Liên hệ và bổ sung các trường thông tin còn thiếu trong quá trình KH hoàn thiện hồ sơ mở tài khoản.
    • Làm rõ các trường thông tin còn thiếu trong quá trình mở tài khoản
    • Thực hiện ghi âm KH để hoàn tất thủ tục KYC (Có sự hỗ trợ của hệ thống)
    • Thực hiện các câu hỏi xác nhận về nhu cầu sử dụng sản phẩm dịch vụ (SPDV) của KH
  • Thực hiện các cuộc gọi Cross Sale / Upsale: Dựa trên data, danh sách KH có sẵn, thực hiện các cuộc gọi để thuyết phục KH sử dụng SPDV của OCB
    • Làm cho khách hàng hiểu rõ về SPDV, các chương trình ưu đãi và sự khác biệt của SPDV/ Chương trình này cũng như uy tín và chất lượng so với các ngân hàng khác.
    • Tiến hành phân tích lợi ích mà khách hàng nhận được, giải thích các thắc mắc của KH
    • Thu thập một số thông tin cơ bản của khách hàng; Gửi Policy qua email cho khách hàng quan tâm và có nhu cầu sử dụng SPDV;
  • Thực hiện các công tác nhập liệu trên hệ thống: Sau khi liên hệ KH, TeleSales thực hiện các thao tác nhập liệu để tạo CIF, tạo tài khoản trên hệ thống và chuyển dữ liệu, thông tin đến lực lượng bán hàng trực tiếp để gặp gỡ KH:
    • Điền hồ sơ online cho khách hàng; Chuyển hồ sơ cho ĐVKD hoàn thiện hồ sơ;
    • Phối hợp và thúc đẩy Chuyên viên Quan hệ khách hàng sớm gặp KH và hoàn tất hồ sơ
  • Thực hiện các báo cáo có liên quan
  • Thực hiện chăm sóc KH: Gọi điện chúc mừng sinh nhật, lễ/tết.
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
  • Tốt nghiệp từ Cao Đẳng, Đại học trở lên
  • Có kỹ năng tư vấn, bán hàng, kinh nghiệm bán hàng trong lĩnh vực tài chính, bất động sản,… là một lợi thế
  • Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng (MS Word, Excel,…), internet, skype...
  • Giọng nói rõ ràng, dễ nghe
  • Biết tiếng Anh cơ bản
  • Yêu thích công việc tư vấn, chăm sóc khách hàng, thích kinh doanh
  • Có kỹ năng giao tiếp, thuyết phục, đàm phán tốt với khách hàng
  • Trung thực, cẩn thận, kiên trì, năng động
  • Có tinh thần học hỏi, chịu được áp lực công việc và tinh thần trách nhiệm cao
ỨNG VIÊN ỨNG TUYỂN TẠI ĐÂY
----------------------------------------------------------------------------------------------------------------
☎ Hotline hỗ trợ: (097) 5151.777

Các thông tin hữu ích để bạn lựa chọn Ngân hàng này hoặc muốn ôn luyện thi đỗ Ngân hàng:

 

OCB Ngân hàng TMCP Phương Đông (OCB) Thông báo Tuyển dụng Chuyên Viên Digital Marketing tại Hồ Chí Minh [23.03]

ocb-1.jpg
Ngân hàng TMCP Phương Đông (OCB) thông báo tuyển dụng:

Nơi làm việc: Hồ Chí Minh (Quận Tân Bình)
Yêu cầu kinh nghiệm: 2 năm
Bằng cấp: Cao đẳng
Hạn chót nhận hồ sơ: 23/03/2021
-----------------------------
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Lead generation:

- Tối ưu các owned media để đạt KPI lead generation:
  • Thực hiện kế hoạch đã được phê duyệt đối với các hoạt động liên quan Digital Marketing: SEM, Social Mar, Forum seeding, Website, Email Marketing, Mobile Marketing...
  • Tối ưu landing page nhằm thu leads tiềm năng
  • Lên kế hoạch và thực thi các chiến dịch quảng cáo facebook, google, đảm bảo tối ưu các chỉ số CTR, CPC, CPM, CPA
- Quản lý các phần mềm, chạy, giám sát, chịu trách nhiệm mọi hoạt động và tình trạng hoạt động của các tài khoản quảng cáo & seeding

Seeding cho Facebook Community Group:
- Gia tăng số lượng thành viên group cộng đồng:
- Lên kịch bản seeding ngắn và dài hạn cho từng mục tiêu cụ thể trên các facebook community group và các nền tảng MXH khác.
- Quản trị các tài khoản group cộng đồng của Công ty, tham gia vào quá trình xử lý thông tin không phù hợp lan truyền trên internet thông qua các Forum, mạng XH.
- Phối hợp với các phòng ban khác để thực hiện công việc theo yêu cầu của cấp trên

YÊU CẦU CÔNG VIỆC
  • Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên với các chuyên ngành có liên quan.
  • Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm tương đương.
  • Thành thạo các Kênh và Công cụ digital Marketing. Có kinh nghiệm thực tế và đã triển khai thành công các chiến dịch Marketing trên các kênh online Mar chủ chốt (SEO, SEM, email, FB, Ad netwoks...)
  • Có khả năng phân tích và tư duy tổng hợp tốt.
ỨNG VIÊN ỨNG TUYỂN TẠI ĐÂY
----------------------------------------------------------------------------------------------------------------
☎ Hotline hỗ trợ: (097) 5151.777

Các thông tin hữu ích để bạn lựa chọn Ngân hàng này hoặc muốn ôn luyện thi đỗ Ngân hàng:

 

OCB Ngân hàng TMCP Phương Đông (OCB) Thông báo Tuyển dụng Chuyên viên cao cấp Thẩm định tín dụng tại Hồ Chí Minh [23.03]

ocb-1.jpg
Ngân hàng TMCP Phương Đông (OCB) thông báo tuyển dụng:

Nơi làm việc: Hồ Chí Minh
Yêu cầu kinh nghiệm: 2 - 3 năm
Bằng cấp: Đại học
Hạn chót nhận hồ sơ: 23/03/2021
-----------------------------
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Thực hiện công tác thẩm định/ tái thẩm định tín dụng đối với các hồ sơ tín dụng vượt mức phán quyết và thẩm quyền phê duyệt của ĐVKD theo Quy định của OCB tại từng thời kỳ:
  • Thực hiện công tác tiếp nhận hồ sơ, kiểm tra, thẩm định và đề xuất ý kiến (đồng ý hoặc từ chối) đối với các nội dung đề nghị phê duyệt tín dụng của ĐVKD trên Tờ trình tín dụng.
  • Thực hiện công tác giải đáp các vướng mắc liên quan đến nội dung và điều kiện phê duyệt tín dụng của các Cấp phê duyệt tín dụng tại Hội sở.
- Thực hiện công tác cải tiến hệ thống, quy định, quy trình thuộc phạm vi nội bộ Phòng:
  • Thực hiện công tác tư vấn, hướng dẫn ĐVKD trong công tác đánh giá khách hàng và trình hồ sơ tín dụng.
  • Thực hiện việc xây dựng, chỉnh sửa các quy trình, quy định liên quan đến công tác của Trung tâm và Phòng.
  • Hỗ trợ thực hiện công tác thiết lập và tổ chức vận hành các quy trình, hướng dẫn tác nghiệp nội bộ và quy trình tác nghiệp chung do Phòng chủ trì.
  • Nhận diện, đánh giá và quản lý các rủi ro phát sinh thuộc phạm vi hoạt động.
- Thực hiện các báo cáo có liên quan theo quy định.
- Thực hiện công tác lưu trữ hồ sơ, tài liệu theo quy định và các công việc khác theo sự phân công của quản lí cấp trên.

YÊU CẦU CÔNG VIỆC
  • Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Kinh tế, Tài chính – Ngân hàng hoặc các ngành liên quan.
  • Kinh nghiệm tối thiểu từ 2 - 3 năm đảm nhiệm ở vị trí tương đương.
  • Có kiến thức chuyên môn về nghiệp vụ tín dụng Ngân hàng, thẩm định hoặc tái thẩm định tín dụng.
  • Hiểu và nắm vững các Quy chế, quy trình nghiệp vụ tín dụng Ngân hàng.
  • Hiểu biết về tài chính - ngân hàng, kiến thức chung về kinh tế, thị trường, các ngành nghề kinh doanh…
  • Có kiến thức về quản trị rủi ro tín dụng. kinh tế vi mô, vĩ mô…
  • Có khả năng thẩm định khách hàng, phân tích tài chính Doanh nghiệp, đánh giá và thẩm định về dự án đầu tư, phương án vay vốn và tài sản bảo đảm tiền vay của Khách hàng.
  • Kĩ năng quản lý công việc, làm việc độc lập và chịu được áp lực công việc.
  • Cẩn thận, có khả năng phân tích đánh giá cũng như khả năng lập luận và phản biện
  • Khách quan, không bị chi phối bởi các yếu tố bên ngoài, đạo đức nghề nghiệp tốt.
  • Khả năng sử dụng vi tính văn phòng (Word, Excel, PowerPoint…)
ỨNG VIÊN ỨNG TUYỂN TẠI ĐÂY
----------------------------------------------------------------------------------------------------------------
☎ Hotline hỗ trợ: (097) 5151.777

Các thông tin hữu ích để bạn lựa chọn Ngân hàng này hoặc muốn ôn luyện thi đỗ Ngân hàng:

 

OCB Ngân hàng TMCP Phương Đông (OCB) Thông báo Tuyển dụng Nhân viên Hành chính văn thư tại Hồ Chí Minh [23.03]

ocb-1.jpg
Ngân hàng TMCP Phương Đông (OCB) thông báo tuyển dụng:

Nơi làm việc: Hồ Chí Minh
Yêu cầu kinh nghiệm: 2 - 3 năm
Bằng cấp: Đại học
Hạn chót nhận hồ sơ: 23/03/2021
-----------------------------
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
1. Tham gia hỗ trợ xây dựng chính sách, quy trình về nghiệp vụ hành chính văn phòng trên toàn hệ thống của ngân hàng OCB
2. Thực hiện các nghiệp vụ hành chính văn thư:

  • Thực hiện quản lý hồ sơ pháp lý và con dấu, công tác văn thư của Hội sở đảm bảo theo Qui định.
  • Thực hiện theo dõi công văn đến, công văn đi, tài liệu, hợp đồng mảng phụ trách, truy lục công văn.
  • Thực hiện lưu kho, lưu trữ tài liệu, văn bản OCB phát hành theo quy định.
  • Tiếp nhận, vào sổ và chuyển thư từ bên ngoài đến các Phòng/Ban và từ các Phòng/ban ra bên ngoài
  • Hỗ trợ thực hiện cấp phát đồng phục, tổ chức chương trình khám sức khỏe định kỳ cho CBNV OCB
  • Hỗ trợ hậu cần các Cá nhân, Đơn vị khi đi công tác trong nước.
  • Hỗ trợ thực hiện việc cấp phát văn phòng phẩm tại Hội sở.
  • Hỗ trợ thực hiện các công việc liên quan đến cung cấp dịch vụ vệ sinh, dịch vụ bảo vệ.
  • Thực hiện đối chiếu và tổng kết các chi phí phát sinh hỗ trợ văn phòng.
3. Hướng dẫn công tác quản lý con dấu, hồ sơ pháp lý, công tác lưu trữ văn thư, các nghiệp vụ hành chính tại Chi nhánh và Phòng Giao dịch
4. Thực hiện các công việc khác:

  • Lập các báo cáo có liên quan theo quy định.
  • Thực hiện lưu trữ hồ sơ, tài liệu nội bộ phát sinh.
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
  • Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành như: Tài chính – Ngân hàng, Quản trị kinh doanh, Nhân sự, Kế toán, Quản lý văn thư…
  • Kinh nghiệm từ 2 – 3 năm ở vị trí công việc có liên quan.
  • Hiểu nghiệp vụ quản lý hành chính, văn thư, công văn và con dấu.
  • Hiểu về hoạt động Ngân hàng và các quy định pháp luật có liên quan.
  • Kinh nghiệm xử lý thanh toán chi phí, tổ chức chương trình, lưu trữ tài liệu.
  • Trách nhiệm, cẩn thận, chịu khó và gắn bó lâu dài với tổ chức.
  • Sử dụng tốt vi tính văn phòng (Word, Excel)
ỨNG VIÊN ỨNG TUYỂN TẠI ĐÂY
----------------------------------------------------------------------------------------------------------------
☎ Hotline hỗ trợ: (097) 5151.777

Các thông tin hữu ích để bạn lựa chọn Ngân hàng này hoặc muốn ôn luyện thi đỗ Ngân hàng:

 

OCB Ngân hàng TMCP Phương Đông (OCB) Thông báo Tuyển dụng Chuyên viên Phát triển sản phẩm tiền gửi và phí tại Hà Nội, Hồ Chí Minh [23.03]

ocb-1.jpg
Ngân hàng TMCP Phương Đông (OCB) thông báo tuyển dụng:

Nơi làm việc: Hồ Chí Minh, Hà Nội
Yêu cầu kinh nghiệm: 2 - 3 năm
Bằng cấp: Đại học
Hạn chót nhận hồ sơ: 23/03/2021
-----------------------------
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
1. Xây dựng, phát triển và cải tiến sản phẩm tiền gửi

  • Thiết kế phát triển sản phẩm phù hợp với nhu cầu của khách hàng bán lẻ và nhu cầu của thị trường;
  • Cải tiến và duy trì các sản phẩm tiền gửi có hiệu quả dựa trên cơ sở phân tích hiệu quả tài chính thông tin phản hồi của khách hàng và của đơn vị kinh doanh;
  • Đào tạo cho Đơn vị kinh doanh về sản phẩm tiền gửi, quy trình;
  • Tư vấn, giải quyết các khó khăn vướng mắc của Đơn vị kinh doanh liên quan đến giá, chính sách, định hướng bán hàng;
  • Phối hợp với các Đơn vị trong Khối RB triển khai các chương trình khuyến mãi, kế hoạch truyền thông, quảng bá;
  • Xây dựng chính sách giá cho sản phẩm dịch vụ theo từng thời kỳ;
2. Xây dựng quy trình, cải tiến quy trình, hướng dẫn Đơn vị kinh doanh triển khai sản phẩm tiền gửi
  • Phối hợp với các Đơn vị trong và ngoài Khối RB xây dựng quy trình chào bán sản phẩm tiền gửi, quy trình thực hiện trên các chương trình, ứng dụng quản lý;
  • Đào tạo nhân viên nghiệp vụ tại Đơn vị kinh doanh triển khai sản phẩm tiền gửi;
  • Tư vấn, giải quyết các khó khăn vướng mắc của Đơn vị liên quan đến nghiệp vụ, hệ thống…
3. Cải tiến hệ thống trong phạm vi nhiệm vụ của Phòng
  • Xây dựng, hướng dẫn và triển khai thực hiện các quy trình, quy định liên quan đến công tác của Phòng;
  • Nhận diện, đánh giá và quản lý các rủi ro phát sinh thuộc phạm vi hoạt động;
  • Lập các báo cáo có liên quan và các công việc khác theo phân công từng thời kỳ
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
  • Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Tài chính – Ngân hàng, Quản Trị Kinh Doanh, Kinh Tế, Ngoại Thương hoặc các ngành liên quan.
  • Kinh nghiệm làm việc từ 2 – 3 năm ở vị trí công việc tương đương.
  • Hiểu biết thị trường, đối thủ cạnh tranh cũng như hành vi khách hàng.
  • Hiểu biết về nghiệp vụ Ngân hàng, sản phẩm cũng như phân khúc Bán lẻ
  • Phân tích, nắm bắt thông tin nhanh, khả năng viết lách và quản lý công việc tốt.
  • Chịu được áp lực, khả năng giao tiếp, trình bày cũng như làm việc nhóm tốt.
  • Sử dụng tốt vi tính văn phòng (Word, Excel, PowerPoint…)
  • Tiếng Anh: đọc, hiểu tài liệu và từ ngữ chuyên ngành.
ỨNG VIÊN ỨNG TUYỂN TẠI ĐÂY
----------------------------------------------------------------------------------------------------------------
☎ Hotline hỗ trợ: (097) 5151.777

Các thông tin hữu ích để bạn lựa chọn Ngân hàng này hoặc muốn ôn luyện thi đỗ Ngân hàng:

 

OCB Ngân hàng TMCP Phương Đông (OCB) Thông báo Tuyển dụng Chuyên viên Thiết kế tại Hồ Chí Minh [15.03]

ocb-1.jpg
Ngân hàng TMCP Phương Đông (OCB) thông báo tuyển dụng:

Nơi làm việc: Hồ Chí Minh (Quận 2)
Yêu cầu kinh nghiệm: 2 - 3 năm
Bằng cấp: Đại học
Hạn chót nhận hồ sơ: 15/03/2021
-----------------------------
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
  • Phụ trách thiết kế hình ảnh truyền thông liên quan đến hoạt động phát triển sản phẩm thẻ, hình ảnh thẻ
  • Thiết kế ấn phẩm, in ấn phục vụ cho hoạt động kinh doanh: Sale kit, brochure
  • Thiết kế các bản tin truyền thông các chương trình thúc đẩy bán nội bộ
  • Thiết kế các bản tin nội bộ, email dành cho khách hàng về các chương trình ưu đãi thẻ hàng tuần/hàng tháng
  • Thiết kế hình ảnh, ấn phẩm các chương trình thúc đẩy chi tiêu, ưu đãi phát hành thẻ của Trung tâm thẻ
  • Hỗ trợ triển khai các sự kiến ra mắt sản phẩm, chương trình ưu đãi, bán hàng trực tiếp.
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
  • Tốt nghiệp Đại học Chuyên ngành Thiết kế, Mỹ thuật, Marketing hoặc các chuyên ngành có liên quan.
  • Có tối thiểu 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
  • Có kiến thức, hiểu biết về các sản phẩm ngân hàng, tài chính là một lợi thế.
  • Sử dụng thành thạo các phần mềm thiết kế
  • Tác phong chuyên nghiệp, tư duy sáng tạo, khả năng làm việc nhóm và độc lập.
ỨNG VIÊN ỨNG TUYỂN TẠI ĐÂY
----------------------------------------------------------------------------------------------------------------
☎ Hotline hỗ trợ: (097) 5151.777

Các thông tin hữu ích để bạn lựa chọn Ngân hàng này hoặc muốn ôn luyện thi đỗ Ngân hàng:

 

OCB Ngân hàng TMCP Phương Đông (OCB) Thông báo Tuyển dụng Chuyên viên Quan hệ Khách hàng Cá nhân Khu vực Hồ Chí Minh, Miền Trung [01.03]

ocb-1.jpg
Ngân hàng TMCP Phương Đông (OCB) thông báo tuyển dụng:

Nơi làm việc: Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Đắk Lắk, Gia Lai, Khánh Hòa
Yêu cầu kinh nghiệm: Chưa có kinh nghiệm
Bằng cấp: Cao đẳng
Hạn chót nhận hồ sơ: 01/03/2021
-----------------------------
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
  • Đào sâu quan hệ khách hàng hiện hữu thông qua bán chéo tất cả các sản phẩm ngân hàng thông qua các hoạt động bán hàng trong và ngoài Chi nhánh/PGD
  • Giới thiệu và bán các sản phẩm cho khách hàng giao dịch tại Chi nhánh/PGD
  • Chịu trách nhiệm về việc bán các sản phẩm huy động, tín dụng và các sản phẩm khác, giới thiệu khách hàng vay cho chuyên viên tín dụng.
  • Tham gia lập và thực hiện các kế hoạch “đánh bắt gần bờ” của Chi nhánh/PGD
  • Nhập thông tin Khách hàng và kết quả bán hàng vào CRM
  • Mở tài khoản thanh toán cho khách hàng
  • Xây dựng các kênh bán hàng mới qua Khách hàng giới thiệu và đáp ứng các nhu cầu của khách hàng
  • Đầu mối chính nhằm duy trì mối quan hệ khách hàng, đảm bảo khách hàng được chăm sóc chu đáo và nhanh chóng hỗ trợ khách hàng ngay khi cần thiết (sinh nhật, lễ…)
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
  • Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các chuyên ngành: Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Tài chính - Ngân hàng, Kế toán,
  • Kiểm toán và các chuyên ngành liên quan đến kinh tế.
  • Kinh nghiệm: tối thiểu 1 năm trong lĩnh vực ngân hàng hoặc vị trí tương đương
  • Chủ động, trách nhiệm trong công việc, chịu được áp lực công việc
  • Có khả năng giao tiếp ít nhất 1 ngoại ngữ và sử dụng tốt tin học văn phòng.
ỨNG VIÊN ỨNG TUYỂN TẠI ĐÂY
----------------------------------------------------------------------------------------------------------------
☎ Hotline hỗ trợ: (097) 5151.777

Các thông tin hữu ích để bạn lựa chọn Ngân hàng này hoặc muốn ôn luyện thi đỗ Ngân hàng:

 

OCB Ngân hàng TMCP Phương Đông (OCB) Thông báo Tuyển dụng Chuyên viên phê duyệt thẻ tại Hồ Chí Minh [15.03]

ocb-1.jpg
Ngân hàng TMCP Phương Đông (OCB) thông báo tuyển dụng:

Nơi làm việc: Hồ Chí Minh (Quận 2)
Yêu cầu kinh nghiệm: 2 - 3 năm
Bằng cấp: Đại học
Hạn chót nhận hồ sơ: 15/03/2021
-----------------------------
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
  • Kiểm tra tính pháp lý, các yếu tố liên quan đến hồ sơ phát hành thẻ tín dụng
  • Thẩm định hồ sơ phát hành thẻ tín dụng qua điện thoại
  • Thực hiện thẩm định hiện trường khi hồ sơ có dấu hiệu nghi ngờ, gian lận, giả mạo
  • Phê duyệt hạn mức thẻ theo khung mức phán quyết được cấp
  • Chịu trách nhiệm về tỷ lệ nợ quá hạn về hồ sơ cá nhân phê duyệt
  • Duyệt hạn mức thẻ trên T24
  • Báo cáo các vấn đề liên quan theo yêu cầu của cấp quản lý trực tiếp
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
  • Tốt nghiệp đại học trở lê các chuyên ngành Ngân hàng, Kinh tế, Quản trị kinh doanh hoặc các chuyên ngành có liên quan
  • Tối thiểu 2- 3 năm kinh nghiệm ở vị trí phê duyệt tín dụng, thẩm định.
  • Thành thạo tin học văn phòng, tiếng anh giao tiếp
  • Có tinh thần trách nhiệm cao, kỹ năng giao tiếp tốt
ỨNG VIÊN ỨNG TUYỂN TẠI ĐÂY
----------------------------------------------------------------------------------------------------------------
☎ Hotline hỗ trợ: (097) 5151.777

Các thông tin hữu ích để bạn lựa chọn Ngân hàng này hoặc muốn ôn luyện thi đỗ Ngân hàng:

 

OCB Ngân hàng TMCP Phương Đông (OCB) Thông báo Tuyển dụng Telesales tại Hồ Chí Minh [15.03]

ocb-1.jpg
Ngân hàng TMCP Phương Đông (OCB) thông báo tuyển dụng:

Nơi làm việc: Hồ Chí Minh (Quận 2)
Yêu cầu kinh nghiệm: 1 - 3 năm
Bằng cấp: Cao đẳng
Hạn chót nhận hồ sơ: 15/03/2021
-----------------------------
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
  • Thực hiện các cuộc gọi Out-Bound: Tư vấn thuyết phục, xác định nhu cầu SPDV của KH, hẹn thời gian địa điểm để lực lượng Quan hệ khách hàng gặp gỡ và tiếp xúc với KH
  • Thực hiện KYC (Know Your Customer) khách hàng (KH):
    • Liên hệ KH để thực hiện các thủ tục liên quan đến KYC dựa trên các form mẫu KH đã thực hiện trên các kênh bán hàng Online của OCB
    • Liên hệ và bổ sung các trường thông tin còn thiếu trong quá trình KH hoàn thiện hồ sơ mở tài khoản.
    • Làm rõ các trường thông tin còn thiếu trong quá trình mở tài khoản
    • Thực hiện ghi âm KH để hoàn tất thủ tục KYC (Có sự hỗ trợ của hệ thống)
    • Thực hiện các câu hỏi xác nhận về nhu cầu sử dụng sản phẩm dịch vụ (SPDV) của KH
  • Thực hiện các cuộc gọi Cross Sale / Upsale: Dựa trên data, danh sách KH có sẵn, thực hiện các cuộc gọi để thuyết phục KH sử dụng SPDV của OCB
    • Làm cho khách hàng hiểu rõ về SPDV, các chương trình ưu đãi và sự khác biệt của SPDV/ Chương trình này cũng như uy tín và chất lượng so với các ngân hàng khác.
    • Tiến hành phân tích lợi ích mà khách hàng nhận được, giải thích các thắc mắc của KH
    • Thu thập một số thông tin cơ bản của khách hàng; Gửi Policy qua email cho khách hàng quan tâm và có nhu cầu sử dụng SPDV;
  • Thực hiện các công tác nhập liệu trên hệ thống: Sau khi liên hệ KH, TeleSales thực hiện các thao tác nhập liệu để tạo CIF, tạo tài khoản trên hệ thống và chuyển dữ liệu, thông tin đến lực lượng bán hàng trực tiếp để gặp gỡ KH:
    • Điền hồ sơ online cho khách hàng; Chuyển hồ sơ cho ĐVKD hoàn thiện hồ sơ;
    • Phối hợp và thúc đẩy Chuyên viên Quan hệ khách hàng sớm gặp KH và hoàn tất hồ sơ
  • Thực hiện các báo cáo có liên quan
  • Thực hiện chăm sóc KH: Gọi điện chúc mừng sinh nhật, lễ/tết.
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
  • Tốt nghiệp từ Cao Đẳng, Đại học trở lên
  • Có kỹ năng tư vấn, bán hàng, kinh nghiệm bán hàng trong lĩnh vực tài chính, bất động sản,… là một lợi thế
  • Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng (MS Word, Excel,…), internet, skype...
  • Giọng nói rõ ràng, dễ nghe
  • Biết tiếng Anh cơ bản
  • Yêu thích công việc tư vấn, chăm sóc khách hàng, thích kinh doanh
  • Có kỹ năng giao tiếp, thuyết phục, đàm phán tốt với khách hàng
  • Trung thực, cẩn thận, kiên trì, năng động
  • Có tinh thần học hỏi, chịu được áp lực công việc và tinh thần trách nhiệm cao
ỨNG VIÊN ỨNG TUYỂN TẠI ĐÂY
----------------------------------------------------------------------------------------------------------------
☎ Hotline hỗ trợ: (097) 5151.777

Các thông tin hữu ích để bạn lựa chọn Ngân hàng này hoặc muốn ôn luyện thi đỗ Ngân hàng:

 

OCB Ngân hàng TMCP Phương Đông (OCB) Thông báo Tuyển dụng Nhân viên Kinh doanh thẻ trực tiếp tại Hồ Chí Minh [15.03]

ocb-1.jpg
Ngân hàng TMCP Phương Đông (OCB) thông báo tuyển dụng:

Nơi làm việc: Hồ Chí Minh (Quận 2)
Yêu cầu kinh nghiệm: 1 - 3 năm
Bằng cấp: Cao đẳng
Hạn chót nhận hồ sơ: 15/03/2021
-----------------------------
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
  • Lập kế hoạch, triển khai thực hiện chỉ tiêu kinh doanh.
  • Tư vấn và phát triển khách hàng mới về các sản phẩm/dịch vụ Thẻ.
  • Thực hiện các công tác nhập liệu hồ sơ thẻ tín dụng trên hệ thống, đảm bảo việc cập nhật dữ liệu đầy đủ và chính xác.
  • Chuyển và nhận hồ sơ mở thẻ của khách hàng giữa các bộ phận/phòng ban liên quan.
  • Phối hợp với các bộ phận, phòng ban khác xử lý cá vấn đề phát sinh liên quan trong công tác bán hàng – phát triển khách hàng.
  • Quản lý và đào tạo kiến thức sản phẩm và kỹ năng bán thẻ cho cộng tác viên.
  • Kịp thời nắm bắt nhu cầu của thị trường và nhu cầu của khách hàng để đề xuất cải tiến và phát triển sản phẩm.
  • Thực hiện báo cáo công tác bán hàng và công tác hoạt động do cấp quản lý yêu cầu định kỳ hoặc đột xuất.
  • Tham gia các chương trình/dự án của Trung Tâm Thẻ khi được phân công.
  • Thực hiện các công việc khác theo phân công của cấp quản lý.
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
  • Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học từ các chuyên ngành QTKD, Kinh tế, Tài chính ngân hàng và các chuyên ngành có liên quan.
  • Có kinh nghiệm về kinh doanh thẻ tín dụng/ vay tín chấp từ 1 năm trở lên tại các Ngân hàng/ Tổ chức tài chính.
  • Ưu tiên có kiến thức về sản phẩm/ dịch vụ ngân hàng, đặc biệt về sản phẩm Thẻ.
  • Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết trình. Ưu tiên có khả năng giao tiếp tốt bằng Tiếng Anh.
  • Khả năng lập kế hoạch và tổ chức công việc.
  • Khả năng giải quyết vấn đề, tư duy logic.
  • Khả năng làm việc độc lập, chịu áp lực cao.
ỨNG VIÊN ỨNG TUYỂN TẠI ĐÂY
----------------------------------------------------------------------------------------------------------------
☎ Hotline hỗ trợ: (097) 5151.777

Các thông tin hữu ích để bạn lựa chọn Ngân hàng này hoặc muốn ôn luyện thi đỗ Ngân hàng:

 

Featured resources

Featured resources

Top