Về vị trí Trợ lý kinh doanh của VIB

hoantrancongtu

Thành viên mới
Có bạn nào biết chức năng nhiệm vụ của vị trí này thì giải thích cho mình với. mình là thành viên mới mong mọi người chỉ giáo
 
cái đấy theo mình biết cũng gần như QHKH bạn ạ, cũng bị áp doanh số như QHKH
 
Cái đấy chính xác là Quan hệ khách hàng doanh nghiệp, hay còn gọi là tín dụng doanh nghiệp. Nói đến đây chắc là chức năng của nó bạn cũng biết rồi.
Mình sơ tuyển ngày mai, có bạn nào đc gọi ko?
 
Trợ lý thì cũng bị áp doanh số huy động và cho vay nhưng nhỏ hơn QLKH nhiều. Ở VIB thì làm trợ lý khoảng 1 năm thì dc lên QLKH.
Công việc là làm hồ sơ, giấy tờ, soạn hợp đồng, phô tô... đại loại là chân lon ton chỉ dc tiếp nhận làm tiếp các KH cũ mà chưa dc mở rộng phát triển KH. Nhưng nếu có KH thực sự tiềm năng thì cũng ok.
Chúc may mắn.
 
sao đứa bạn mình đang là sv năm 3 HVNH lại làm chức RM bên VIB nhỉ? mình hỏi có phải qua chức ARM rồi mới lên RM ko thì nó bảo ko cần, lần đó cũng đọc thông tin trên UB nè, rùi đi phỏng vấn, nộp cái bảng điểm mấy kì( tính tới thời điểm đó) xong đc nhận vào lun. Tại đa phần thấy sinh viên làm thêm(hay CTV) đều đi tìm KH mà, nó bảo chị quản lý của nó trước làm bên Vietinbank có database rùi, chỉ cần liên hệ, thỉnh thoảng gặp trao đổi là xong. So vs 1 sv thì công việc đó quá ngon còn gì:))
 
Chính xác đây là chức danh " trợ lý quan hệ khách hàng doanh nghiệp" ( ARM) tại VIB. Không phải cứ vào làm 1 năm là đc lên AM, có thể ngắn hơn, dài hơn, tùy theo năng lực của bạn. Tuy nhiên, công việc của bạn không phải chỉ là "làm hồ sơ, giấy tờ, soạn hợp đồng, phô tô... đại loại là chân lon ton chỉ dc tiếp nhận làm tiếp các KH cũ mà chưa dc mở rộng phát triển KH" đâu, bạn hoàn toàn có thể phát triển khách hàng, làm các công việc mà một RM làm, quan trọng là bạn chủ động trong công việc, cứ đi phát triển KH như thường và chủ động đề xuất với cấp trên hoặc các ace đi trước khi có việc j cần hỗ trợ. Có thể bạn chỉ cần vào làm 5,6 tháng đã đc lên RM rùi ấy chứ. Chúc may mắn.
 

Tin tuyển dụng mới nhất

Thống kê MXH

Tổng số chủ đề
34,574
Số bình luận
528,077
Tổng số thành viên
351,222
Thành viên mới nhất
milfnutlife
Back
Bên trên