Thi tuyển và phỏng vấn tại Mizuho Bank

có bác nào đã từng thi tuyển ở Mizuho share cho em tí kinh nghiệm với,chiều mai em thi rồi mà thông tin về Mizuho ít ỏi quá :((
 
Anh/Chị ơi, em cx đang muốn ứng tuyển mizuho mà không rõ các vòng thi tuyển thế nào, đãi ngộ khi làm việc ra sao. Anh/Chị chia sẻ quá trình làm việc tại mizuho đi ạ. Em cảm ơn ạ
 
Mai pv rồi k biết sao? thấy nh này khá chuyên nghiệp nhưng ít thông tin quá, thấy có anh turtle đậu rồi.
 
Bạn nào muốn apply có thể liên hệ với chị để có thêm kinh nghiệm nhé.
Chị đã hướng dẫn nhiều bạn kinh nghiệm phỏng vấn và pass
 
Thường ngân hàng nước ngoài có quy định khá chặt chẽ về mặt bảo mật thông tin, khác với các ngân hàng Việt Nam. Do đó các bạn sẽ thấy hầu như các bạn đỗ vào những ngân hàng này sẽ không tiếp tục comment trên diễn đàn để chia sẻ thêm thông tin nữa. Đó cũng là lý do mà thông tin về chế độ, môi trường làm việc, lương thưởng của các bank nước ngoài khá ít. Các bạn chỉ cần biết rằng mình có khả năng thì cứ thử sức nộp. Càng khó càng chứng tỏ nó sẽ tốt. Và đừng bao giờ lo sợ mình không phù hợp. Cứ mạnh dạn nộp.

Cá nhân mình đã nộp và phỏng vấn ở Mizuho 2 lần, cách nhau 2 năm. Lần nào cũng tạch ^^~. Nhưng sau 5 năm đi làm phấn đấu ở công ty nhỏ mình lại nộp lại ở bank Nhật khác và hiện đã thành công. Chế độ rất tốt. Chúc các bạn may mắn.
 
Thường mấy Ngân hàng nước ngoài lương cũng same same nhau thôi bạn. Mình chưa từng làm qua Mizuho nhưng có pv qua rồi, sau khi nghe mức lương bên đó, thấy thấp hơn lương hiện tại của mình nên thôi luôn. Đó là dành cho người có kinh nghiệm nha. Chỉ cần bạn giỏi chuyên môn, trl đc hết các câu pv chuyên môn, và tốt tiếng Anh 1 tí là sẽ ok hết thôi.
 

Tin tuyển dụng mới nhất

Thống kê MXH

Tổng số chủ đề
34,574
Số bình luận
528,077
Tổng số thành viên
351,223
Thành viên mới nhất
Suga Sean Merch
Back
Bên trên