Thắc mắc về cách nộp hồ sơ qua email???

physical

Thành viên
Xin chào mọi người!
E đang là sinh viên năm cuối và đang kiếm chỗ để đi thực tập
E đọc trên Ub thấy nhiều ngân hàng tuyển thực tập sinh và đa số khuyến khích nộp hồ sơ qua email. Và e có 1 vài thắc mắc sau:
+, Mình nên scan hay chụp hình các văn bằng để đính kèm vào email ạ?
+, Mình nộp hồ sơ qua email thì gửi hình văn bằng gốc hay là photo công chứng ạ?
Mong mọi người giải đáp dùm e. E xin chân thành cảm ơn!
 
Mình cũng năm cuối giống bạn, nhưng những thông tin này mình cũng đã có tìm hiểu và có thể giải đáp cho bạn như sau:
1. Bạn nên scan ra sẽ rõ ràng và dễ nhìn hơn đối với nhà tuyển dụng.
2. Nộp qua mail thì sử dụng văn bản gốc để scan ra, nộp trực tiếp thì sử dụng bản photo có công chứng.
 
Mình cũng năm cuối giống bạn, nhưng những thông tin này mình cũng đã có tìm hiểu và có thể giải đáp cho bạn như sau:
1. Bạn nên scan ra sẽ rõ ràng và dễ nhìn hơn đối với nhà tuyển dụng.
2. Nộp qua mail thì sử dụng văn bản gốc để scan ra, nộp trực tiếp thì sử dụng bản photo có công chứng.

Cám ơn Lp_1992 rất nhiều.
Bạn cho mình hỏi thêm là khi tập hợp hồ sơ để gửi thì mình sẽ đưa tất cả vào 1 file pdf hay để từng file riêng và nén nó lại?
 
Bạn scan ra và cho hết vào 1 file pdf nhá, vì file .rar phải mất thêm 1 bước giải nén nên sẽ gây ra sự khó chịu cho nhà tuyển dụng.
Tuy nhiên, nếu bạn có nhiều chứng chỉ hay bằng cấp khác nhau, thì nên chia nhỏ ra thành nhiều file PDF, ví dụ như 1 file về các chứng chỉ, 1 file về các văn bằng, như thế Nhà tuyển dụng sẽ dễ theo dõi hồ sơ của bạn hơn.
 

Tin tuyển dụng mới nhất

Thống kê MXH

Tổng số chủ đề
34,574
Số bình luận
528,077
Tổng số thành viên
351,221
Thành viên mới nhất
menusrs8
Back
Bên trên