HOT Sinh viên chưa tốt nghiệp được chấp nhận nộp hồ sơ BIDV

Dear all,

#Vietcombank & #VietinBank đã triển khai kế hoạch tuyển dụng TẬP TRUNG đợt 1/2019, chi tiết tại: HOT - VIETCOMBANK & VIETINBANK CHUẨN BỊ TUYỂN DỤNG TẬP TRUNG NĂM 2019

Admin nhận được rất nhiều câu hỏi về quá trình Nộp hồ sơ Ứng tuyển vào BIDV, Vietcombank hay Big4 nói chung.

Trong đó, một trong những Nội dung Quan trọng nhất đó là: "Liệu em là Sinh viên năm 4 chưa tốt nghiệp, chưa nhận bằng, em có thể nộp hồ sơ không?"

Câu trả lời là: CÓ, căn cứ theo lịch sử tuyển dụng 2017 & 2018 tại Big4 như sau:

1. Với BIDV
Căn cứ theo Yêu cầu Hồ sơ dự tuyển của BIDV năm 2018, tham khảo tại: http://tuyendungadmin.bidv.com.vn/Portals/0/users/host/042018/5. Yeu cau ho so du tuyen.pdf.

BIDV có nêu rõ " Ứng viên cung cấp Bản cam kết điểm TBC tốt nghiệp chính thức không thấp hơn điểm TBC đã khai báo trong hồ sơ dự tuyển (đối với sinh viên năm cuối đang chờ lấy bằng). Trường hợp thấp hơn thì kết quả thi tuyển của thí sinh sẽ bị hủy bỏ.

Như vậy, được hiểu là BIDV chấp nhận với Sinh viên năm 4, nhưng có chấp nhận với Ứng viên chưa bảo vệ khóa luận hay không? Hay chỉ Ứng viên có GCN Tốt nghiệp tạm thời mới được chấp nhận?

Câu trả lời là: Chấp nhận với cả Ứng viên chưa bảo vệ Khóa luận.

2. Với VietinBank

Vietinbank quy định rõ trong các thông tin tuyển dụng năm 2017 & 2018:

- Chấp nhận ứng viên (i) đã có kết quả học tập năm cuối nhưng chưa thi hoặc chưa bảo vệ tốt nghiệp (ii) đã được cấp Giấy chứng nhận tốt nghiệp Đại học nhưng chưa có Bằng tốt nghiệp Đại học (có thư giới thiệu của Khoa chủ quản), ứng viên cam kết nếu trúng tuyển sẽ bổ sung Bằng tốt nghiệp khi ký hợp đồng chính thức.

Như vậy, có thể nhận định về cơ hội đối với Sinh viên năm 4 là hoàn toàn rõ ràng.

3. Với Vietcombank

Căn cứ theo đợt tuyển dụng năm 2018, Vietcombank chấp nhận các Ứng viên chưa Tốt nghiệp, đảm bảo cung cấp Cam kết bổ sung Giấy CN tốt nghiệp sau thời gian được tiếp nhận.

Riêng với Agribank, Agribank chỉ chấp nhận các Ứng viên đã tốt nghiệp, không chấp nhận các Ứng viên chưa có GCN tốt nghiệp.

Trong bài viết phía dưới, Admin có đính kèm theo file "Cam kết điểm TBC Tốt nghiệp" theo form của VietinBank. Các bạn có thể sử dụng để áp dụng cho việc nộp hồ sơ tại BIDV & Vietcombank.

Thân ái.
-------------
Tham khảo Khóa học Luyện thi Big4: Big4 Foundation - Chinh phục kỳ thi Big4 năm 2019 | UB Academy
 

Đính kèm

  • 2703_Cam-ket-SV-chua-tot-nghiep2018.doc
    31.5 KB · Xem: 1,817
Chỉnh sửa lần cuối:

Tin tuyển dụng mới nhất

Thống kê MXH

Tổng số chủ đề
34,574
Số bình luận
528,077
Tổng số thành viên
351,229
Thành viên mới nhất
dkdagasv388
Back
Bên trên