cocghe266

Administrator
Ngân hàng TMCP Sài Gòn – Hà Nội, sau hơn 20 năm hình thành và phát triển, được biết đến là một Ngân hàng hiện đại, đa năng hàng đầu Việt Nam với nhân sự chuyên nghiệp, sản phẩm dịch vụ đa dạng và tiện lợi, mạng lưới rộng khắp trong nước và quốc tế.

SHB đang có nhu cầu tuyển dụng nhân sự cho 2 Chi nhánh dự kiến thành lập tại Quảng Ngãi và Cà Mau trong quý III năm 2015. Cụ thể:

1. Các vị trí tuyển dụng:

1428632671_quang-ngai-ca-mau.png

2. Mô tả công việc/tiêu chuẩn tuyển dụng chi tiết từng vị trí vui lòng xem TẠI ĐÂY

3. Hướng dẫn ứng tuyển:

  • Hồ sơ ứng viên: File mềm excel 2003/2007 HỒ SƠ ỨNG VIÊN theo mẫu của SHB (tải về TẠI ĐÂY), ứng viên điền đầy đủ thông tin ghi rõ vị trí ứng tuyển, nơi làm việc và mã ứng tuyển.
Ví dụ: Giao dịch viên tại Quảng Ngãi, Mã ứng tuyển: “QNG.CVI.GDV”
  • Tiêu đề email (subject) gửi hồ sơ dự tuyển: Địa điểm ứng tuyển - Mã ứng tuyển - Họ tên ứng viên.
Ví dụ: Hà Nội - CVI.DVKH - Nguyen Van A.
Lưu ý: SHB chỉ nhận file mềm excel, không nhận file ảnh, file scan, file pdf, file nén hoặc file word.

4. Thời hạn nhận hồ sơ và lịch tổ chức thi tuyển:
  • Hạn nộp hồ sơ: 15/05/2015
  • Thời gian tổ chức thi tuyển: Sau khi kết thúc thời hạn nhận hồ sơ (ứng viên theo dõi thông tin về lịch tổ chức thi/phỏng vấn trên website www.shbjobs.com). Đối với các vị trí đủ điều kiện tham gia phỏng vấn không qua thi tuyển SHB sẽ liên hệ trực tiếp qua điện thoại/email.


SHB
 
Bạn Coc cho minh hoi, minh da nộp roi, nhưng không nhận được Email phản hồi của ngan hàng ,và tin tuyển dụng này liên tục thay đổi thời han nop ho so . Mong ban tra loi giup minh
 
Bạn Coc cho minh hoi, minh da nộp roi, nhưng không nhận được Email phản hồi của ngan hàng ,và tin tuyển dụng này liên tục thay đổi thời han nop ho so . Mong ban tra loi giup minh
Có một số NH khi gửi CV qua mail không có mail phản hồi tự động, chỉ cần gửi mail mà không thấy báo lỗi tức là đã gửi thành công bạn nhé.
 
Bạn @cocghe266 cho mình hỏi ,sao tin tuyển dụng này cứ thay đổi thời hạn nộp hồ sơ liên tục vay. bây giờ lại thay đổi thơi gian khac nua roi.minh nop hồ sơ từ lúc mới dang tin la ngay 16/04/2015 . hic hic . chắc tạch rồi quá
 
Anh @cocghe266 cho em hỏi, lịch phỏng vấn các vị trí còn lại mà NH không đăng lên website là bao giờ vậy ạ ( như HTTD...)?
Chuyện là hôm qua NH gọi điện lúc em đang ra ngoài, sau đó có gọi điện lại thì là số tổng đài, các chị cũng không biết phòng ban nào đã gọi. Nên ráng chờ đến hôm nay thì cũng ko thấy gọi lại nên đã gọi tới phòng Nhân Sự hỏi luôn, các chị có ghi lại sđt rồi và nói sẽ gọi lại mà vẫn chưa nhận được thông tin gì cả.
Các vị trí khác thì 23/5/2015 là bắt đầu sơ tuyển hoặc thi rồi, còn vị trí mình còn lơ ngơ thế này, em đang lo quá :(
 
@lekhuyennguyen bạn nộp chi nhánh quảng ngãi hả.bạn nộp khi nào vậy.lúc bạn gửi mail ngân hàng có gửi mail trả lời lại k.bạn có kinh nghiệm j chia sẻ cho mình vs. lần đầu nên thiếu kinh nghiệm.
 
@thucnguyen1212 mình nộp HTTD chi nhánh quảng ngãi đó bạn, ko có lịch phỏng vấn trên web ak, bạn nộp vị trí nào, có được gọi phỏng vấn chưa?
 
Bạn nào đi phỏng vấn sơ tuyển về share thông tin với. Mình ứng tuyển GDV cà mau, chưa có thông báo gì, chắc sau thông tin quãng ngãi. Mong topic sôi động. Hóng
 

Tin tuyển dụng mới nhất

Thống kê MXH

Tổng số chủ đề
34,574
Số bình luận
528,077
Tổng số thành viên
351,221
Thành viên mới nhất
menusrs8
Back
Bên trên