Review phỏng vấn BIDV tháng 01/2020

Chào mọi người hôm nay mình mới thi tại 1 CN, mình xin review một chút ntn.
Số lượng thí sinh khá đông, mình pv gần như là cuối cùng nên cũng áp lực vì đến khi đó các sếp chán r, cảm giác k muốn pv nữa, 3 người liền kề trước mình đều ra về voeis mỗi người 5p và kể lại chỉ 1 2 người nghe các bạn ấy nói trong hội đồng chục người đến lúc đó cũng chỉ đc bốc 2 câu thôi k đc bốc hết như các bạn đầu buổi nữa.
Thì mình khuyên các bạn nên tạo ra một cái gì đó đặc biệt để hội đồng có thể chú ý đến mình, đừng giới thiệu hay trả lời 1 cách nó bình thường quá thì cũng chẳng có gì để tạo đc sự khác biệt so với những người còn lại nhất là vào lúc cuối giờ pv. Hôm nay mình đã khá thành công trong việc tạo đc ấn tượng (mình nghĩ thế) đến lượt mình tầm 20-25p trong khi người cuối cùng lại 5p. Giới thiệu bản thân xong sếp hỏi r trả lời r Mình bốc xong 2 câu thì sếp bảo muốn "thử thêm" nên cho bốc tiếp, xong r hỏi 2-3 câu nữa. Khi các bạn cảm giác đc thể hiện mình như vậy thì đến lúc trượt cũng k thấy tiếc gì vì mình đã có cơ hội thể hiện mình. Chứ hnay mình cảm giác có nhiều bạn chưa thể hiện đc gì đã ra ngoài r, nếu thế thì khá cay cú vì mất công chuẩn bị, chờ đợi cuối cùng cũng không đc thể hiện bản thân mình.

- câu hỏi về AVG.
- Ước mơ của em
- tỷ lệ trích lập dự phòng
//// Review của một thanh niên chưa có bằng, 1 năm làm vtb, nửa năm làm vcb đều mảng KHDN. k hợp nên muốn tìm cơ hội mới. Sai lầm khi mình nghỉ ở vtb vì ham hố vcb. Nhưng thực sự ở trong chăn mới biết chăn có rận :)) Môi trường làm việc khá quan trọng. Cho em xin lỗi sếp của em ở Vtb.
Chưa có bằng nên tất cả những lần mình vào Big 4 đều chủ yếu tạo được ấn tượng với sếp khi pv. Cố lên các bạn !
Mình dùng nick ảo nên k có ý khoe gì cả nhé, khuyên thôi.

Sent from my SM-N950F using U&Bank Mobile app
 

Tin tuyển dụng mới nhất

Thống kê MXH

Tổng số chủ đề
34,574
Số bình luận
528,077
Tổng số thành viên
351,232
Thành viên mới nhất
xo88s
Back
Bên trên