Quan hệ khách hàng - nghề ko phù hợp với em?

"Quan hệ khách hàng" hay hiểu nôm na là nghề "Sales các sản phẩm ngân hàng" mà các bạn có biết - Nghề "Bán hàng" được coi là thầy của mọi nghề ko? :D (Viết chưa xong đã nhấn "send" nên có người chả hiểu gì, giờ phải viết tiếp :p).

Nói thì văn hoa như vậy nhưng chốt lại, muốn làm quan hệ khách hàng tốt, trước nhất hãy học cách bán hàng tốt. Bán tốt rồi thì tìm cách "yêu" lấy nó. Yêu ko nổi hẵng nói ko thể theo được. Vậy thôi. Mà ko hợp vs nghề này, chuyển qua nghề khác rốt cuộc cũng phải bán thôi, chẳng qua là thay đổi "sản phẩm" thôi mà.
 
Chỉnh sửa lần cuối:
Ngày xưa trăm người bán vạn người mua thì đỡ chứ bây giờ trăm người mua ngàn người bán...
Nghề sales nói chung, quan hệ khách hàng nói riêng vốn dĩ là khốc liệt, muốn trụ lại được với nghề thì cần nhiều thứ như lỳ lợm, linh hoạt, tài ăn nói, tư duy thị trường (để biết nên chui vào chỗ nào chào hàng, chỗ nào không) và cả những thứ không kiểm soát được là may mắn.
Muốn pass được giai đoạn nhập môn nghề sales thì trong 3-6 tháng đầu không phải chấp nhận lăn xả, điên cuồng không sợ chết xông lên và cũng không được phép chết

- Vài lời từ 1 cựu giám sát bán hàng mới chuyển nghề qua Bank làm :D
 
chủ yếu là lỳ lợm, kèm theo may mắn và phải tạo được mối quan he với mọi nguoi xung quanh từ bất cứ nơi đâu ta đến
 
Cố lên nhé em, vào đời mà, tranh thủ sales phone xem, thấy mấy bạn mới hay ngồi sales cả buổi. Có thời gian rảnh buổi trưa, chiều về nói chuyện với mấy anh chị đi trước xin chia sẻ kinh nghiệm, nói chuyện với trưởng phòng, trưởng nhóm xem sao về kinh nghiệm tìm khách.
 
Chỉ vì hồi mới ra trường chăm chỉ vào đây đọc tâm sự của các bạn quá mà mình k dám quyết tâm vào bank nữa.. Vị trí phổ thông nhất thì k phù hợp rồi.
 
Mình cũng đang thi vào QHKHCN của Sacombank, dù bài đăng từ 2013 nhưng mình nghĩ đến 2016 chắc thực trạng vẫn vậy. Lo quá :(
 
Mình vào đó thử việc. Sáng thì gọi điện tìm khách hàng, trưa thì photo, chiều thì phát tờ rơi. :(:(:(
CN nào vậy bạn? Lúc trước mình mới vào thì được đọc quy trình đúng 01 tuần. Thời gian còn lại thì đi ra ngoài tìm KH, đi thẩm định, làm tờ trình, soạn tất cả các hợp đồng, đơn ĐKGDBD,...
 

Tin tuyển dụng mới nhất

Thống kê MXH

Tổng số chủ đề
34,575
Số bình luận
528,080
Tổng số thành viên
351,381
Thành viên mới nhất
12betno1vip
Back
Bên trên