VietABank Ngân hàng TMCP Việt Á (VietABank) Thông báo Tuyển dụng Chuyên viên Khách hàng Ưu tiên tại Hà Nội [30.04]

The Banker

Super Moderator
Super Mod
Vị trí tuyển dụng
  1. Quan hệ Khách hàng
vietabank.jpg
Ngân hàng TMCP Việt Á (VietABank) thông báo tuyển dụng:

Nơi làm việc: Hà Nội
Yêu cầu kinh nghiệm: 1 - 2 năm
Bằng cấp: Đại học
Hạn nhận hồ sơ: 30/04/2021
---------------------------------
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
1. Duy trì và chăm sóc khách hàng ưu tiên hiện hữu:

  • Quản lý và kiểm soát số lượng khách hàng tiềm năng, khách hàng lớn tại CN/PGD/QTK: số lượng giao dịch, số dư tài khoản, ngày đến hạn, đặc điểm khách hàng, đặc điểm địa phương,….
  • Thúc đẩy kinh doanh, tìm kiếm, chịu trách nhiệm về chỉ tiêu KD tại các CN/PGD/QTK được phân công
  • Triển khai các chương trình chăm sóc, tri ân và duy trì khách hàng hiện hữu trên toàn hệ thống
  • Đề xuất xây dựng chính sách chăm sóc và duy trì khách hàng ưu tiên hiện tại theo từng thời kì
  • Phối hợp với TT PTSP & Phòng MKT - Khối Vận hành thiết lập chương trình chăm sóc khách hàng và triển khai chương trình đến các đơn vị được phân công
  • Phối hợp với Lãnh Đạo CN/PGD/QTK thông qua chỉ đạo của Lãnh đạo Phòng để tiếp xúc khách hàng và chào bán thêm các SPDV của Ngân hàng
2. Tìm kiếm & chăm sóc khách hàng ưu tiên mới:
  • Trực tiếp tìm kiếm và phát triển KH, đối tác để hỗ trợ chỉ tiêu kinh doanh cho các đơn vị được phân công
  • Phối hợp cùng GĐ CN/PGD/QTK trong việc tìm kiếm và phát triển KH ưu tiên mới tại đơn vị phân công phụ trách
  • Đề xuất xây dựng ý tưởng về sản phẩm mới, chính sách, và phương thức chăm sóc khách hàng phù hợp với đặc thù của khách hàng ưu tiên cho các CN/PGD/QTK phân công phụ trách
  • Phối hợp TT PTSP & Phòng MKT - Khối Vận hành triển khai chương trình phát triển và chăm sóc KH
  • Chịu trách nhiệm vể doanh số, lợi nhuận trên chỉ tiêu được giao của phân khúc khách hàng ưu tiên.
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
  • Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành: Kinh tế, Tài chính Ngân hàng, Quản trị kinh doanh,..
  • Ngoại ngữ tối thiểu bằng B, giao tiếp tiếng Anh.
  • Sử dụng thành thạo các phần mềm ứng dụng văn phòng.
  • Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực ngân hàng, các tổ chức tín dụng trong đó có 02 năm chăm sóc khách hàng Vip/ khách hàng ưu tiên.
  • Ưu tiên các ứng viên có mối quan hệ với các cơ quan hành chánh sự nghiệp, các doanh nghiệp Nhà Nước
  • Ngọai hình khá.
ỨNG VIÊN ỨNG TUYỂN TẠI ĐÂY
----------------------------------------------------------------------------------------------------------------
☎ Hotline hỗ trợ: (097) 5151.777

Các thông tin hữu ích để bạn lựa chọn Ngân hàng này hoặc muốn ôn luyện thi đỗ Ngân hàng:

Nếu bạn muốn cập nhật và tìm kiếm công việc khác một cách tự động hãy cài đặt Ứng dụng U&Bank để theo dõi chủ động các tin tuyển dụng Ngân hàng mới nhất trên Toàn Quốc:
Link Test trình độ qua trắc nghiệm online:
 

Tin tuyển dụng mới nhất

Thống kê MXH

Tổng số chủ đề
34,575
Số bình luận
528,081
Tổng số thành viên
351,421
Thành viên mới nhất
Airbourne Merch
Back
Bên trên