1. Vai trò
- Tham gia từ đầu Giai đoạn thiết kế
- Cung cấp Góc nhìn của nhân viên back-end về các hành trình cụ thể
- Xác định, làm rõ và hỗ trợ việc xác định mức độ ưu tiên của các vấn đề bất cập mà nhân viên back-end gặp phải sau mỗi bước của hành trình được xác định trước (liên quan đến chính sách, quy trình, hệ thống và hợp tác)
- Thẩm định giải pháp hỗ trợ nhân viên back-end
- Hỗ trợ việc kiểm thử và cải tiến các giải pháp trong giai đoạn thử nghiệm và triển khai nhân rộng
2. Trách nhiệm
- Chịu trách nhiệm về việc xác định, sắp xếp thứ tự ưu tiên của những vấn đề bất cập mà nhân viên back-end gặp phải
- Chịu trách nhiệm thẩm định các giải pháp để hỗ trợ nhân viên back-end, nâng cao hiệu quả vận hành & giảm thời gian xử lý
3. Mô tả Công việc
- Phối hợp với PO, UIUX đưa ra yêu cầu cho sản phẩm/ hành trình. Phối hợp với BA IT thực hiện phân tích và đóng góp ý kiến cho US/BRD mô tả sản phầm/ hành trình. (viết BRDs, viết URD..)
- Tham gia vào quá trình UAT (viết test case, thực hiện test & nghiệm thu)
- Đảm bảo mục tiêu dự án/ sản phẩm sau khi hoàn thành hỗ trợ/đáp ứng được nhu cầu nhiều nhất có thể tại đơn vị chủ quản
- Các công việc khác (hỗ trợ thiết kế tài liệu đào tạo, tổ chức đào tạo, tổ chức họp…)
- Thực hiện các công việc do PO/PD giao
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Có kinh nghiệm làm Hỗ trợ tín dụng/ Tác nghiệp tín dụng 2-4 năm tại các Ngân hàng
- Nắm vững nghiệp vụ, am hiểu qui trình
- Có tư duy đổi mới, cải tiến qui trình
- Năng động, linh hoạt và chịu áp lực trong công việc
Link gốc: https://jobs.msb.com.vn/jobs/bpm-%C4%91%E1%BA%A1i-di%E1%BB%87n-%C4%91%C6%A1n-v%E1%BB%8B-kinh-doanh-back-end-m%E1%BA%A3ng-t%C3%ADn-d%E1%BB%A5ng-df-dxnb-5345