Review Môi trường làm việc và lương thưởng ở BIDV

Em chào các anh/chị Ubers,
Em vừa nhận được tin báo đậu vị trí Giao dịch viên ở 1 chi nhánh ở HCM. Em đang muốn tìm hiểu về lương và chế độ làm việc ở BIDV. có anh chị nào biết hay làm việc ở đây có thể chia sẻ giúp e được không ạ?

E cũng được Đông Á gọi, cũng cùng vị trí nhưng phân ở 1 chi nhánh trung tâm thành phố, cũng khá đông khách. Còn BIDV thì ở 1 chi nhánh ngoài rìa tp, e thấy khá ít khách. Mà giao dịch viên thì e nghĩ k có khách sẽ không học hỏi kinh nghiệm được nhiều. E mới ra trường nên cũng không có kinh nghiệm nhìu nên rất đang phân vân ạ :-

- - - Updated - - -

Mong có anh chị nào có kinh nghiệm có thể chia sẻ giúp e;)
 
Chắc tuần sau bạn ạ. giờ này thì tất cả các sếp đều ở trong này hết. Nên chắc chưa ai ký đâu vả lại nó cũng chưa phải là chuyện quá gấp gáp.

anh ơi giải đáp giúp em please !
Hiện em đang là sinh viên, sắp tới bọn em làm một đề tài nghiên cứu nho nhỏ về Ngân hàng BIDV, chính xác là về phần "động lực làm việc của nhân viên NH BIDV" nhưng thông tin liên quan hiếm quá hỏi google hoài không ra.
Vậy nếu anh đọc được cmt này của em. Hi vọng anh bật mí cho em : - các chính sách, chế độ đãi ngộ với nhân viên của BIDV liên quan đến các nhu cầu cơ bản của con người trong "mô hình tháp nhu cầu maslow" . và liệu có chi nhánh nào của BIDV thực hiện chế độ đãi ngộ tác động đến nhu cầu "tự hoàn thiện " không???
- bảng lương cơ bản của BIDV liệu em có thế biết được ???
em cảm ơn anh ạ !
 

Tin tuyển dụng mới nhất

Thống kê MXH

Tổng số chủ đề
34,574
Số bình luận
528,077
Tổng số thành viên
351,222
Thành viên mới nhất
milfnutlife
Back
Bên trên