VietinBank [HOT] VietinBank tuyển dụng cán bộ trên toàn hệ thống (TDCN_T5.2015) [25.05.2015]

HiHi....Mình thi 1 chi nhánh ở Miền Tây, tài trợ thương mại. Qua 3 vòng thi rất tốt.
+ Vòng 1 cũng khá và đơn giản.
+ Vòng 2 học bài vô rất nhiều trong đề thi trắc nghiệm ( Minh đầu tư khoảng 20 ngày học: nghiệp vụ, luật, thông tư và Incoterm 2000, UCP 600 nằm lòng, anh văn thì dùng vốn từ sẵn có khi học đàm thoại) sau đó đậu vòng 2 và điểm cũng khá cao khi đứng thứ 5 trong danh sách pv vòng 3 ( DS pv sắp theo điểm cao xuống thấp).
+ Vòng 3 Pv tại Sài Gòn. Vô pv hỏi bên TTTM và Tín Dụng rất ok, sau đó hỏi về Kinh tế xã hội vài vấn đề chung cũng trôi trải, pv gần 30 phút. Sau pv cảm thấy cũng hài lòng và đầy tự tin. và được Ban giám khảo pv vui vẻ và khen. Ngoài việc mình học 2 bằng Đại học cùng 1 lúc. Cũng thấy tốt và nếu như thời sinh viên đi thi ra là biết chắc đậu cao...!!!
+ Sau khi đợi kết quả hôm nay nhận được Thư Cám Ơn. !!!
+ Mình mới ra trường cũng hong có pùn lắm nhưng kết quả trên làm mình cảm thấy như hy vọng của mình bị đánh lừa sao ấy, Khi hoàn thành tốt tất cả mình lại có kết quả tệ như vậy......cuộc sống không thể cong rùi lại bằng được, nó nằm ở giữa!!!....
giờ thì mình khoác BA LÔ tiếp cận kinh doanh, để sau này có thật nhiều tiền gửi vào ngân hàng Vietinbank và đợi các bạn nhân viên tín dụng TTTM đến ký kết hợp đồng cùng làm ăn với nhau..hihi không làm công cho vietinbank khi gặp lại nhé. Đó là quan điểm sống của mình. Mưu sự tại Nhân hành sự tại Thiên.
___face book: Phuong Vo____I will very Try for Life because future____
Cái đoạn sai nhất của bạn này là ( DS pv sắp theo điểm cao xuống thấp). Danh sách phỏng vấn sắp xếp ngẫu nhiên theo mã ứng viên nhé.
 
Cứ rớt là lại đổ thừa COCC này nọ, mà không chịu rút ra bài học cho bản thân và cải thiện. COCC ở Mỹ cũng có, con thương binh vẫn đc cộng điểm thi Đại học đó thôi, người ta đóng góp biết bao cho tổ chức thì con họ phải đc ưu tiên chứ, hơn nữa, không phải COCC là kém, là tệ, họ thậm chí còn tốt hơn nhiều người khác đấy. Đừng đổ thừa, hãy nhìn zô vào thực tế đi các thánh. Hãy phấn đấu để thành số 1 và không ngừng học hỏi đi, ở xã hội nào thì luôn có chổ cho người giỏi người tài và người luôn biết nỗ lực. Tớ không phải thiên tài nhưng tớ bít nỗ lực, Tớ đã luôn tâm niệm như thế, tớ đã thi nhiều, rớt nhiều và tớ luôn cho rằng vì tớ chưa đủ tầm, tớ chưa đủ khả năng, tớ cần cải thiện. Và sau đó, tớ đã nhận được ofer từ các bank mà tớ từng nghĩ "trên trời", từ bank tư nhân lớn đến bank nước ngoài thuộc tầm hàng đầu (tức nhiên tớ đã từ chối vì tớ "mê" bank nhà nc), và Vietinbank là bank nhà nước thứ 2 tớ được offer (k chạy chọt quan hệ gì nhé). Tớ sẽ vẫn vậy, sẽ còn phấn đấu để trở thành một Vietinbanker thứ thiệt. Sẽ cháy với nhiệt huyết và tớ vẫn tin, tớ sẽ làm được!
Ps: không có ý gì hết nhé, chỉ là muốn tiếp thêm độc lực cho những ai chưa may mắn lần này, hãy tin mình sẽ làm được nếu mình chịu phấn đấu. GAMBATTE KUDASAIIIIII
phải Like cho bạn, tớ đã từng thất bại với VIB và SHB, rút kinh nghiệm cho đợt này :p
 
Minh thi o CN Tan Binh Tham dinh ban le, moi nhan mail Thu cam on roi, cam giac buon. Vi minh da co gang, da thi tot, da rat hi vong. Nhung.... Hic hic. Chuc cac ban chua co ket qua thi nhan duoc tin vui nhe. Chuc moi nguoi vui khoe
 
Cn2. Hu hu. Bąn nào gdv cn2 có kết quả mail hay đt. Pass of fail hú lên cho mình không phải mong nua.
 

Tin tuyển dụng mới nhất

Thống kê MXH

Tổng số chủ đề
34,574
Số bình luận
528,077
Tổng số thành viên
351,231
Thành viên mới nhất
Qh88black
Back
Bên trên