MB [HOT HOT] MB tuyển dụng tập trung tại Hội sở Đợt II/2013 (rất nhiều vị trí) [12.11.2013]

Cám ơn ban, thôi thế là xong khỏi hóng :'(

3 lần đi phỏng vấn, 2 lần ở Vietinbank, 1 lần ở MB lần nào cũng được email "Trân trọng kình mời" này nọ gửi cho rất nhiều người rồi cả nhắn tin ... Nhưng xong phỏng vấn chẳng nhận được cái email thông tin nào cả, không hiểu sao vòng cuối lại hay im lặng như vậy. Có cái email thông báo cuộc thi đã xong thì mất gì của các ngân hàng đâu.

Có lẽ sẽ không bao giờ mình dự tuyển ở Ngân hàng nữa, trình độ của mình có thể chẳng bao giờ đỗ nhưng mình sẽ không thử nữa.

mình cũng trong hoàn cảnh như bạn.! PV lần nào cũng chờ đợi trong mỏi mòn.:(
 
Mình chia sẻ trường hợp của mình khi thi vào MB lần này nhé.

Sau khi phỏng vấn được 1 tuần, mình nhận được 2 nguồn tin nội bộ, báo là đã pass vòng phỏng vấn:
- Nguồn thứ nhất: do người quen của mình làm ở MB hỏi nhân sự
- Nguồn thứ hai: do 1 bạn làm ở phòng mình dự tuyển thông báo, vì chính bạn ý là người chốt danh sách trúng tuyển để gửi sang nhân sự lo các thủ tục còn lại

Mình vui như chưa bao h được vui, nhưng cũng chỉ dám tự sướng âm thầm, vì thông tin không chính thức
Sau đó, mình chờ đợi từng ngày, từng giờ. Đến hôm qua thì mình lại nhận được 2 nguồn tin:
- Nguồn thứ nhất: do người quen, nói là chắc e ko được vào MB nữa đâu, vì TGĐ ko phê duyệt vị trí of e, vị trí đó ưu tiên nam, hơn nữa ngân hàng e đang làm nhỏ, tuy có kinh nghiệm nhưng ko đáp ứng được vị trí tuyển dụng
- Nguồn thứ hai: cũng y như nguồn 1.

Đến giờ mình vẫn ko hiểu vì sao????Chỉ thấy 1 cảm giác buồn ghê gớm!!!!!!!!!!

PS: Trên đây là mình chia sẻ thật lòng trường hợp của mình thôi nhé, đừng ai ném đá cái kiểu " làm sao có chuyện đó được"...Mình đang nẫu ruột lắm rồi:(((
 
Mình vừa cố đấm ăn xôi gọi hỏi nhân sự thì chính thức nhận được câu trả lời như sau:

" Phỏng vấn CNTT hôm 6.12 đã có kết quả. Do chính sách nên đợt này mới chỉ liên hệ với 1 số ứng viên thôi. Những bạn có kết quả phỏng vấn tốt có thể sẽ được bảo lưu kết quả, và liên hệ khi xin thêm được chỉ tiêu vào 6 tháng cuối năm"

Chính thức out MB. Buồn thê thảm:(
 
Cảm ơn các bạn đã an ủi động viên mình, mình rất vui vì có các bạn ở đây cùng chia sẻ và chờ đợi. Mình mới biết một người quen cũng thi cùng đợt có thông báo trúng tuyển rùi, sau hôm thứ hai tuần trước. Mình cũng biết là anh ý cũng tự lực xin và được nhận nên lại có hy vọng nhiều hơn về việc xin tuyển dụng Ngân hàng. Các bạn cố gắng lên nhé.

Có thể nhân sự người ta đang gọi điện hỏi từng ứng viên và chờ quyết định của ứng viên, như bạn dthuong162 vừa nói có khi các bạn sẽ được gọi vào đợt sau hoặc đợt này nếu có bạn nào không nhận việc và để lại chỗ trống.

Cố gắng lên các bạn nhé, chúc các bạn may mắn. Hy vọng hy vọng hy vọng ^^
 
hi bạn dtthuong162! Bạn thi vị trí gì vậy bạn? Mình cũng là nữ - vị trí mình thi là Chuyên viên quản trị cơ sở dữ liệu. Mình đi phỏng vấn cũng ở 1 số nơi, nói thật là mình khá tự tin về kết quả phỏng vấn. Nhưng chẳng hiểu sao ko được gọi. Cũng buồn lắm bạn ạ.
chẳng biết có được gọi bổ sung ko nữa. Lần sau lại thi vậy :(
 
có bạn nào thi CV xử lí hồ sơ CN ở hội sở không?
thấy hôm trước họ gọi tớ đi phỏng vấn vào thứ 3 tuần sau này. chắc chả đi được. :)
 

Tin tuyển dụng mới nhất

Thống kê MXH

Tổng số chủ đề
34,574
Số bình luận
528,077
Tổng số thành viên
351,232
Thành viên mới nhất
xo88s
Back
Bên trên