Hỏi nghiệp vụ giao dịch viên

cả nhà ơi! cho minh hỏi chút. nếu khách hàng gọi điện đến ngân hàng phàn nàn về lỗi sai của một giao dịch viên khác mà mình không biết. lúc ý mình sẽ giải quyết như thế nào?
Theo như mình được Chị Hiền (HTH) chia sẻ ở khoá đào tạo II thì khi đó bạn nên:
Nếu bạn muốn có cơ hội đc cấp trên để ý hay thăng tiến thì nên trực tiếp giải quyết vấn đề đó, cho dù đó là lỗi của bạn GDV khác.
Và khi đó bạn sẽ nói vs KH :
Chị vui lòng chờ máy một lát em sẽ kiểm tra lại vấn đề này cho chị được ko ạ?
Sau khi KH đồng ý, bạn sẽ để KH chờ máy.
Sau đó lập tức gặp bạn đồng nghiệp của bạn và Check lại thông tin.
Sau đó xem xét mức độ của việc làm sai của bạn GDV đó, nếu trong thẩm quyền của bạn và bạn có khả năng giải quyết thì có thể giải quyết luôn và xin lỗi KH vì sự cố nè!
Nếu không thì có thể pass qua cho Kiểm soát viên hoặc Trưởng phòng nhé!
Và tuyệt đối đừng đỗ lỗi cho KH, đồng nghiệp của bạn...nhé !
Lúc đó xem các anh chị đó giải quyết thế nào thì ghi vào sổ tay nhé. sẽ rất có ích đấy. Hì.
Hì. mình tiện ôn bài luôn. :) :)

---------- Post added 06-09-2011 at 10:44 PM ----------

An ơi!
Cho em hỏi nếu em muốn apply vào quan hệ khách hành thì em phải học thêm những điều gì để có thể đáp ứng nhu cầu nhà tuyển dụng(hiện em ddag học quản trị kinh doanh)
Theo như em thấy QHKH hiện nay bao gồm cả hoạt dọng tính dụng nữa???
Thank a!mong sớm nhận được câu trả lời
híc híc. ko phải anh đâu ná! chị đoá!
Hì. Mình thấy trên diễn đàn mình cũng đã có topic nói về các môn và kiến thức cần có khi apply và vị trí QHKH. híc.
Khi đó bạn nên học các cơ bản như: Phân tích tài chính doanh nghiệp, tín dụng và DVNH, hay nghiệp vụ NHTM, dự án đầu tư, Các luật liên quan như: Luật TCTD, Luật DN, Luật dân sự, đầu tư,... Thông tư 13, 19,22, QĐ 26, 493...
Bạn chịu khó tìm trên diễn đàn nhé. có hết đó. hì
 
Chỉnh sửa lần cuối bởi người điều hành:
Xin lỗi KH, nghe KH phàn nàn xong có thể:
1. Hỏi tên nhân viên đó, thực hiện giao dịch vào ngày giờ nào
2. Cảm ơn KH đã gọi điện đến để thông báo, và hứa sẽ không có tái phạm lần sau khi KH đến GD
3, Nếu vấn đề không có j nghiêm trọng thì chỉ cần nói lại với bạn GDVđó, để bạn ấy rút kinh nghiệm cố gắng đừng để KH phàn nàn. Kiểu phàn nàn này chắc hok đến mức phải báo cáo Sếp đâu nhỉ? Mình biết với nhau là đủ ;))
 
cảm ơn cả nhà nhiều nhé.(^^)
hnay mình lại vừa sưu tầm được một tình huống như sau: " KH đến gửi tiền ở ngân hàng. gdv khi kiêm tra thấy thiếu 1 tờ tiền trong xếp tiền khách hang đến gửi. gdv thông báo cho Kh biết lúc đó Kh nói là tiền đó vừa rút ở 1 ngân hàng khác. Nếu bạn là gdv đó sẽ xử lý ntn?"
Mọi người chia sẻ kinh nghiệm cho mình với
 
hum nay mình đi phỏng vấn giao dịch viên, gặp 1 tình huống nếu kkháchh hàng nổi nóng bạn xử lý như thế nào, thế là mình trả lời loạn hết cả lên, nào là mời khách hàng vào phòng riêng, xem lại lỗi tại đâu sai sót, chả hiểu sao nghe mình trả lời thế mấy a chị đó cười, bạn nào trả lời giúp mình tình huống này xử lý thế nào với
 
bảo KH bù vào để gửi cho đủ hoặc gửi theo đúng số tiền thực của KH chứ như nào nữa ạ? Nói lần sao anh (chị) nhớ kiểm đếm tiền trước khi ra khỏi quầy giao dịch để tránh những điều đáng tiếc xảy ra, vậy thoai :d
 
KHOÁ HỌC
KỸ THUẬT GIAO DỊCH MỘT CỬA – GIAO DỊCH VIÊN
1. Mục tiêu: Sau khi hoàn thành khoá học, học viên có thể nắm bắt những nội dung cơ bản và có khả năng thực hiện hiệu quả các nghiệp vụ giao dịch một cửa đang thực hiện tại các ngân hàng thương mại. Trang bị kỹ năng cơ bản về giao tiếp cho nhân viên ngân hàng với khách hàng, thực hành một số kỹ thuật cơ bản của giao dịch một cửa, kiểm soát được rủi ro trong giao dịch.
2 . Đối tượng:
- Cán bộ, nhân viên các doanh nghiệp, ngân hàng thương mại.
- Học viên có nhu cầu chuẩn bị hoặc nâng cao kỹ năng làm việc trong ngành Ngân hàng đặc biệt ở các vị trí giao dịch với khách hàng.
3. Nội dung:
1. Mô hình Ngân hàng hiện đại với kỹ thuật giao dịch một cửa
2. Sản phẩm ngân hàng và bán chéo sản phẩm tài chính
3. Tổng quan giao dịch một cửa
4. Quy trình giao dịch
5. Nghiệp vụ huy động vốn
6. Nghiệp vụ tín dụng
7. Nghiệp vụ thanh toán – ATM
8. Nghiệp vụ Ngân quỹ
9. Nghiệp vụ Kiểm soát, Quản lý Rủi ro
10. Kỹ năng giao tiếp, giao dịch hiệu quả
4. Giảng viên:
Là các giảng viên của Học viện Ngân hàng và cán bộ giàu kinh nghiệm thực tế đến từ các Ngân hàng Thương mại.
5. Môi trường học tập: Phòng học rộng rãi, có phòng thực hành trang bị máy tính, đảm bảo tiêu chí Học tập và làm việc trong một môi trường chuyên nghiệp
6. Chứng chỉ: Cuối khóa học, học viên tiến hành làm bài thi cuối kỳ để xếp loại trên chứng chỉ của Đại học Kinh tế Quốc dân hoặc của Bộ Giáo dục & Đào tạo có giá trị vĩnh viên trên toàn quốc.
7. Thời lượng: 12 buổi - Học ngoài giờ hành chính
8. Học phí: 1.500.000 đồng/khóa
Địa chỉ học và đăng ký học vui lòng liên hệ:
CÔNG TY CỔ PHẦN GIÁO DỤC VIỆT NAM
TRUNG TÂM KẾ TOÁN QUỐC GIA
Mobile: 0983 86 86 01 -0913 149 069 ( Ms Linh,phòng đào tạo)
Tel: *** (08) 6678 7372 * (04) 3793 8029 * (04) 3754 9329
---------------------------------------------------------
Tại Tp Hồ Chí Minh:
Cơ sở 1: Số 181/9, Đường 3/2, Phường 11, Quận 10, Tp. Hồ Chí Minh (đối diện Khách sạn Kỳ Hòa)
Cơ sở 2: Số 195 – Đường D2 – P.25 – Q. Bình Thạnh, TP HCM
Tại Hà Nội:
Cơ sở 1: Nhà 2-Dãy A5-Tập thể giáo viên ĐH Ngoại ngữ-ĐHQG - Cầu Giấy – Hà Nội
Cơ sở 2: Tầng 2, Tòa nhà 451 Hoàng Quốc Việt – Cầu Giấy – Hà Nội (đối diện Đại học điện lực)
 

Tin tuyển dụng mới nhất

Thống kê MXH

Tổng số chủ đề
34,577
Số bình luận
528,088
Tổng số thành viên
351,527
Thành viên mới nhất
ngoctai1312
Back
Bên trên