Eximbank Eximbank Tuyển dụng Kiểm Soát Viên Hỗ Trợ Khách Hàng 24/7 tại Hồ Chí Minh [31.07]

The Banker

Super Moderator
Super Mod
Vị trí tuyển dụng
  1. Quản lý cấp trung
eximbank.png
Ngân hàng TMCP Xuất Nhập Khẩu Việt Nam thông báo tuyển dụng:

Nơi làm việc:
Hồ Chí Minh
Yêu cầu kinh nghiệm: 3 - 4 năm
Bằng cấp: Cao đẳng
Hạn chót nhận hồ sơ: 31/07/2021
---------------------------------------
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
1. Giám sát và hướng dẫn nhân viên xử lý các tình huống cụ thể liên quan đến hệ thống và sản phẩm dịch vụ qua kênh điện thoại / kênh điện tử (mail, website, mạng xã hội, thiết bị di động, ...);
  • Theo dõi và hỗ trợ nhân viên, xử lý các yêu cầu của khách hàng (phức tạp/khó) qua kênh điện thoại / kênh điện tử (mail, website, mạng xã hội, thiết bị di động, ...);
  • Ghi nhận các ý kiến góp ý của khách hàng và đề xuất các giải pháp để nâng cao mức độ hài lòng của khách hàng (nếu có);
  • Xây dựng các biểu mẫu, báo cáo liên quan đến công tác tiếp nhận và xử lý yêu cầu của khách hàng;
  • Đảm bảo khách hàng hài lòng tối đa về kỹ năng tư vấn và xử lý nhanh chóng yêu cầu của khách hàng qua kênh điện thoại (100% khách hàng hài lòng khi liên hệ đến Phòng);
  • Hướng dẫn nhân viên thực hiện chương trình khảo sát mức độ hài lòng của khách hàng theo từng thời kỳ;
  • Soạn thảo, hướng dẫn, cập nhật các thông tin liên quan đến tác nghiệp tại Bộ phận;
  • Nhắc nhở, hướng dẫn nhân viên tuân thủ các quy định, quy trình trong quá trình tác nghiệp theo quy định;
  • Thực hiện lưu hồ sơ và dữ liệu phát sinh tại Bộ phận;
2. Kiểm tra và phê duyệt các thao tác trên hệ thống theo yêu cầu của khách hàng qua điện thoại / kênh điện tử.
  • Kiểm tra và chuyển thông tin phản hồi (vượt phạm vi giải quyết) đến Bộ phận nội bộ/Đơn vị liên quan để hỗ trợ và phản hồi kết quả đến khách hàng;
  • Các nhiệm vụ khác theo sự phân công của quản lý trực tiếp/lãnh đạo đơn vị.
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
  • Tốt nghiệp từ Cao đẳng trở lên các chuyên ngành phù hợp như kinh tế, tài chính - ngân hàng, quản trị kinh doanh hoặc chuyên môn nghiệp vụ tương đương.
  • Hiểu biết về lĩnh vực đảm nhận: Am hiểu về lĩnh vực tài chính Ngân hàng và các sản phẩm dịch vụ Ngân hàng.
  • Kinh nghiệm làm việc: 03- 04 năm công tác tại những vị trí có liên quan đến lĩnh vực dịch vụ khách hàng, chăm sóc khách hàng.
  • Kỹ năng ngoại ngữ: Cấp độ C hoặc tương đương.
  • Kỹ năng tin học: Thành thạo vi tính văn phòng.
  • Kỹ năng giải quyết vấn đề và ra quyết định.
  • Kỹ năng giao tiếp, phối hợp công việc;
ỨNG VIÊN ỨNG TUYỂN TẠI ĐÂY

DOWLOAD MẪU CV EXIMBANK TẠI ĐÂY
----------------------------------------------------------------------------------------------------------------
☎ Hotline hỗ trợ: (097) 5151.777
 

Tin tuyển dụng mới nhất

Thống kê MXH

Tổng số chủ đề
34,577
Số bình luận
528,086
Tổng số thành viên
351,483
Thành viên mới nhất
mokatamtamcz
Back
Bên trên