Chuyển chi nhánh trong cùng 1 ngân hàng

dankekiem

Thành viên
Mọi người ơi mình hỏi chút. Ví dụ mình đang làm ở ngân hàng BIDV nhưng chi nhánh làm ăn k hiệu quả. Lương thấp chỉ tiêu cao, giờ muốn chuyển sang chi nhánh khác (đã biết thông tin làm ăn tốt) thì có chuyển được không? Ai có kinh nghiệm vụ này không?
 
Chuyển được nhưng quan trọng là Bạn được sự đồng ý của Giám đốc Chi nhánh nơi đến và Nơi đi
 
Có quan hệ tốt thì còn có cơ chuyển chứ bạn cứ thử đặt vào vị trí giám đốc bnơi bạn đang làm xem nếu là bạn bạn có cho chuyển kiểu đó ko :)
 
Chuyển thì được nhưng phải khéo. Nếu không phải quen biết trước thì nên để anh Minh Râu đi dọn đường trước. Phải được sự đồng ý của cả 2 ông giám đốc và nhiều khả năng là từ phòng TCCB ở TW nữa.

Nói là phải khéo vì nếu ông GD CN bạn mà không đồng ý, ông ý không cho điều chuyển mà chỉ chấm dứt hợp đồng thì bạn thiệt mất thời gian đã công tác. Còn nếu ngon lành được điều chuyển thì mọi quyền lợi đều được bảo lưu.

Lý do nên kiếm cái nào đó thật hợp lý vào, đừng bảo anh làm ăn như cẹc ấy, em qua CN kia làm ngon hơn thì không ổn.... Bởi vì thường nếu đã muốn đi thì người ta cũng không ép giữ lại, giữ nhân viên đó lại làm việc cũng ko tốt dc...
 
Thi chung với đợt tập trung luôn được không nhỉ? Coi như thí sinh mới
 
Chuyển từ CN không tốt sang CN tốt thì khó lắm đó bạn, bạn phải được sự đồng ý của Giám đốc CN bạn định chuyển tới cơ mà khó vì người ta cũng biết CN họ ngon thì bạn phải quen biết nhất là BIDV là kiểu nhà nước nữa thì mới xin chuyển được còn xin ngược lại thì dễ.
 
Trường hợp này khó nhỉ, tiến thoái lưỡng nan, chúc bạn chuyển thành công, có gì báo anh em chia vui nha.
 

Tin tuyển dụng mới nhất

Thống kê MXH

Tổng số chủ đề
34,574
Số bình luận
528,077
Tổng số thành viên
351,222
Thành viên mới nhất
milfnutlife
Back
Bên trên