[2018-GDV] Phỏng vấn Vòng 2 VietinBank - GDV (P3)

acidamin

Admin
#Vietinbank #PV2

Hnay còn bạn nào pv ko ạ. Vào chia sẻ vs t đi. ;) T pv hôm qua gdv có kinh nghiệm ở ks army. Bất ngờ là các a chị vietin rất thân thiện, 1 chị và 1 anh phụ trách gọi tên bên ngoài còn chúc t may mắn, thi tốt, dặn là e cứ vào thoải mái tự tin, bất ngờ luôn.

T ko bị hỏi nghiệp vụ. Gt bản thân, xong 1 chị hỏi t tại sao trc e học ngành klq ngân hàng mà lại thích làm ngân hàng (chủ yếu nhìn vào cv của t để hỏi), xong hỏi trc e làm nh này là ở hn hay ở quê, sao đang làm ở hn lại muốn về quê làm, 1 anh hỏi tiếp sau 1 năm kn thì e đúc rút đc kinh nghiệm gì cho vị trí này, có bao h bị kh phàn nàn gì chưa và e làm tnao, xong t có nói về kn thuyết phục nên a ý hỏi ví dụ về th e thuyết phục kh ở nh cũ. Câu này t có cbi trc nên thấy các a chị gật đầu có vẻ ưng nhất. Nchung là t nói gì thì các a chị hỏi tiếp vào cái t nói. Sau đó 1 vài tình huống về kh và hệ thống nhưng đơn giản thôi, rồi anh chị hỏi t đc đánh giá ntn khi còn làm ở chỗ cũ. Câu cuối hỏi t có năng khiếu gì ko, có biết hát ko. :)))) Nchung thoải mái, ko hỏi xoáy gì hoặc có thể t tự nói nhiều quá các a chị kb hỏi gì hay sao ấy ::D

À nhg mà vì thế lại cứ cảm giác pv cho có ý :D: cảm giác dễ toạch mặc dù vòng 1 t ko chuẩn bị gì, vội vàng về quê pv , tệ hơn nhg lại pass vì hôm đó bị hỏi xoáy hơn. Đã thế có nc với vài bạn các bạn ý kêu cn đó chỗ t dễ là có slot rồi :D: mà hôm đó ds khá đông nên chỉ dám hy vọng 10% thôi ạ. Các bạn thì thế nào??
 

Tin tuyển dụng mới nhất

Thống kê MXH

Tổng số chủ đề
34,574
Số bình luận
528,077
Tổng số thành viên
351,225
Thành viên mới nhất
Miss Peaches Me
Back
Bên trên