Cộng đồng Ngân hàng U&Bank

T
Tran Hjeu
tự tin thôi, hj, cứ làm hết sức là được, nói chung là cứ thoải mái vào, vì cơ hội còn nhiều. Giống qua mình cũng tâm lý thoải mái nên suy được nhiều cái để tương tác với hội đồng.
T
toiyeuvietnam
Mình ngại khoản nghiệp vụ lắm :(. có rì lưu ý về nghiệp vụ k ấy? còn câu tình hình kinh tế xã hội nữa chứ :(. chẹp chẹp. mình căng thẳng đến nỗi ngủ nghiến răng kèn kẹt mà lại còn mơ ác mộng là ngủ dậy muộn k đi thi nữa chứ =)))
T
Tran Hjeu
giờ tập hợp mấy câu mà mấy kia đi thi về kể ấy, nhiều chi nhánh hỏi trùng nhau mà, như việc phân loại nợ theo cái gì chẳng hạn, mâu thuẫn với đồng nghiệp, đi đâu cũng gặp
T
toiyeuvietnam
double like cái. Câu kinh tế xã hội thì t cứ kể Biển Đông, rồi nợ xấu, với tăng trưởng, lạm phát ra thôi nhờ?
T
Tran Hjeu
thì nói là lạm phát 2013 là 6.04%, năm nay nước ta đang cố gắng mục tiêu lạm phát thấp hơn 6%. Thị trường CK sẽ khả quan khi mà nhà nước sẽ cổ phần hóa 1 loạt các công ty. Thị trường vàng dường như ko còn hấp dẫn như các năm trước. Thị trường BĐS thì vẫn đóng băng.
T
Tran Hjeu
Tỷ giá BQLNH được điều chỉnh tăng 1% từ 21.036 lên 21.246, Thống đốc NHNN Nguyễn Văn Bình cam kết giữ biên độ từ 1% đến 2%. Tăng trưởng GPD năm 2013 khoảng 5.4%, 6 tháng đầu 2014 tăng 5.18%. Nói thêm về nợ xấu nữa cho hấp dẫn.
Back
Bên trên