Cộng đồng Ngân hàng U&Bank

N
ngocanh2808
em đã đọc các comment của anh và cũng đã đọc kĩ phần chi tiết công viêc rồi ạ. trừ vị trí hỗ trợ nghiệp vụ ra thì tất cả các vị trí khác đều yêu cầu là " tốt nghiệp đại học chính quy trường, loại......" => tức là chỉ những ai đã tốt nghiệp mới đủ điều kiện
cocghe266
cocghe266
Không phải đâu em, SV năm cuối vẫn có thể nộp được đó. Các đợt tuyển dụng vào tầm này của những năm trước cũng vậy mà. Rất nhiều bạn SV năm cuối đã trúng tuyển. Đây là đợt tuyển dụng MB trao cơ hội cho fresher đó:). Đừng băn khoăn khi đứng trước một cơ hội tốt thế này em ạ.
N
ngocanh2808
em cảm ơn anh nhiều ạ!mà e thấy 1 số ngân hàng có chính sách là ko tuyển những ứng viên bị thi rớt trong vòng 6 tháng đổ lại. ko biết MB có thế ko anh? em chỉ sợ hiện tại mình chưa đủ lông đủ cánh nên khả năng pass ko cao => lần sau mà apply lại MB cạch mặt. nên e cũng hơi do dự nộp hồ sơ, muốn trang bị thêm chút đã. a cho e lời khuyên với ạ!
cocghe266
cocghe266
Lần này MB trao cơ hội cho SV năm cuối, còn những đợt tuyển còn lại trong năm yêu cầu cao lắm em ạ. Còn 1 đợt tuyển tập trung vào tháng 10, tức là gần 8 tháng nữa, nên k phải lo chính sách mà em nói đâu. Bớt lo lắng đi & tự tin lên em, chờ có bằng mới tự tin apply thì cạnh tranh vỡ đầu, cơ hội k rộng mở như bây giờ đâu!
N
ngocanh2808
nghe a nói làm e có thêm động lực quá! mà sinh viên mới như em thì nên apply vào vị trí nào anh? e đang cân nhắc giữa QHKH và hỗ trợ nghiệp vụ ạ?
p/s: e xin lỗi vì hỏi a hơi nhiều ạ, mong a thông cảm.:)
cocghe266
cocghe266
Em đọc kỹ Mô tả CV & Yêu cầu CV xem mình yêu thích & phù hợp vs vị trí nào hơn. Nếu em là người năng động, tự tin, khả năng giao tiếp tốt, có nhiều mối quan hệ, chịu được áp lực,... thì em apply QHKH. Nếu muốn làm 1 công việc nhẹ nhàng hơn thì apply Hỗ trợ Nghiệp vụ.
P/s: Em cứ hỏi thoải mái nhé, đừng ngại:)
N
ngocanh2808
Hì hì, em cảm ơn anh nhiều ạ! mà e hơi tò mò chút xíu ạ, a cocghe đang làm ở đâu thế ạ? e rất ngưỡng mộ a đấy ạ! a giỏi thế chắc làm ở đâu ng ta cũng muốn nhận hết!
Back
Bên trên