Cái này thì có, CV đã dặn nhưng KH trả lời ko đúng kịch bản của bên thẩm định là khoản vay fail luôn, vì thẩm định bên VP mà gọi điện cho Khách hàng thì bắt buộc phải ghi âm và cho file ghi âm đó lưu hồ sơ, hiểm lắm
Mình đã được nhân sự gọi điện báo đỗ từ đầu tháng 8 rồi. Sau đó đến gặp Chi nhánh và nói chuyện rất suôn sẻ. Từ đó đến nay ko có 1 cuộc gọi hay 1 cái mail nào ( Nhân sự nói sẽ có mail để xác nhận) . Gọi điện cho hành chính ở CN thì bảo chờ. Gọi cho nhân sự thì chẳng ai bắt máy. Nản luôn với cách...
Bạn pv vị trí gì :D, mình thi QHKH, lúc pv tại CN thì mình nói muốn sang DN, nhưng chờ lâu quá mà chẳng thấy gọi. Vì HO lúc đầu offer mình sang cá nhân nhưng mình thích DN hơn :D
Làm PB giai đoạn này thì cũng k sợ thiếu khách do cơ chế khá thông thoáng, nhưng do chia nhỏ quá nhiềuu bộ phận nên đôi khi công việc bị chậm. Và PB thì chỉ tiêu thiên về chiều rộng, gần chục loại chỉ tiêu khác nhau, trong đó có bán cả Bảo hiểm nhân thọ nữa.
Hồi trước a thi vào CVKD tại Chi nhánh thì cũng phải 2 tháng sau họ mới gọi, mình thuộc dạng đc gọi vớt nhưng thực tế điều này k quan trọng bằng sau này bạn có làm đc việc hay k :D
Mình không hiểu LVB làm ăn kiểu gì khi mà nhân sự đã gọi mình offer từ sau khi pv khoảng có 2,3 ngày. Sau đó mình đã đến Chi nhánh trao đổi và ok rồi. Vậy mà từ đó đến nay đã hơn 1 tháng ko có phản hồi gì nữa. Mình gọi hỏi thì bảo đang chờ. Chả hiểu chờ cái gì nữa :-??
Trang web này sử dụng cookie để giúp cá nhân hóa nội dung, điều chỉnh trải nghiệm của bạn và để giữ cho bạn đăng nhập nếu bạn đăng ký.
Bằng cách tiếp tục sử dụng trang web này, bạn đồng ý với việc sử dụng cookie của chúng tôi.