99/100 thì ngay và luôn đi. trình sếp, sếp thấy ok thì trình duyệt ngay chứ do dự gì nữa. Cái 99/100 này là ý kiến của mình, đôi khi cái rủi ro đó chỉ có sếp mới phát hiện ra thôi. Đơn cử như trường hợp 1 KH mình đã liên hệ. Hồ sơ cực kì ok, trưởng phòng cũng thấy ok, nhưng giám đốc đi thẩm định...
PGD gì mà thẩm quyền vài trăm tỷ ghê vậy bạn. NH nào thế @@.
Theo mình thì nếu khó quá thì làm theo quan điểm của mình. Không cho vay được thì đừng cho vay. Sếp mà đuổi việc thì nghỉ. Chứ vài trăm tỷ mà làm bậy thì liên quan hình sự nhé. Còn không thì xử lý nợ cũng mọc râu xuống rốn luôn. :(
10 ngày thôi mà lo gì. Bạn biết từ lúc khách hàng đồng ý gặp tới lúc giải ngân được 1 đồng là cả 1 quãng thời gian gian nan không hả bạn. Cho bạn 1 con số tham khảo nhé :
Gọi 1000 đồng ý gặp 100, có tiềm năng 40 cho vay được 4 ==> thành công rồi nhé.
Thời buổi này kiếm khách hàng mới như đãi cát...
Nói thật chứ giờ NH nào cũng vậy thôi à, nợ xấu cao nên Sếp khó duyệt, kinh tế khó khăn KH cũng chưa dám vay. Tình trạng chung bạn à. Giờ chuyển thì chuyển qua mấy bộ phận back office ấy, không thì gồng mình chịu thôi ^^. Thời buổi này có việc làm là còn may, nhiều SV ra trường muốn làm cũng ko...
Chia sẻ với bạn những gì mình thấy trong 1 thời gian ngắn ngủi đi làm và cũng được truyền đạt lại từ các tiền bối:
1/ Cái quan trọng đầu tiên là phải chăm chỉ không được lười biếng, về điểm này thì dù sếp có khó cách mấy vẫn không trách được 1 nhân viên siêng năng, chịu khó.
2/ Phải cẩn thận lời...
Bạn nản nhanh quá, người ta không quan tâm bạn làm gì, bạn đi hay ở nhà, mình luôn là chiếu dưới, phải đeo bám, bạn cần người ta chứ người ta không cần bạn. Bạn nghỉ thì người ta cho nghỉ là đúng rồi :))
chia sẻ thêm là các bạn cứ tìm 1 người dễ chịu và bám người đó) từ đó mà ta mới có thể phát triển mối quan hệ trong phòng cung như lấy lòng người khác để dc giao việc :))
Trang web này sử dụng cookie để giúp cá nhân hóa nội dung, điều chỉnh trải nghiệm của bạn và để giữ cho bạn đăng nhập nếu bạn đăng ký.
Bằng cách tiếp tục sử dụng trang web này, bạn đồng ý với việc sử dụng cookie của chúng tôi.