Xin chia sẻ một vài câu hỏi thỉnh thoảng bắt gặp trong các buổi phỏng vấn tại các bank như:
- Bạn đã chuẩn bị kế hoạch như thế nào đề về bank mới?
- Khi được khách cảm ơn, bạn có sẵn sàng đón nhận?
- Với mức lương "ABC" như vậy, bạn sẽ hoàn thành được con số bao nhiêu?
...
Chung lại công cuộc tiếp cận và duy trì mối quan hệ với Khách hàng thật sự rất "chông gai";
Cách nhanh nhất để chiếm được niềm tin và tạo uy tín với Khách hàng là hãy "có ích" đối với họ.
Những chia sẻ giúp ích được rất nhiều, thanks.
Ngoài ra, một cách nữa để tiếp cận được những KH mới là chăm sóc thật tốt các mối quan hệ với KH cũ, những KH này sẽ giúp ta có cơ hội tiếp cận được những KH mới đầy tiềm năng khác.
Trang web này sử dụng cookie để giúp cá nhân hóa nội dung, điều chỉnh trải nghiệm của bạn và để giữ cho bạn đăng nhập nếu bạn đăng ký.
Bằng cách tiếp tục sử dụng trang web này, bạn đồng ý với việc sử dụng cookie của chúng tôi.