Uhm thì trên này thì còn có người nhắc còn tự giải thích là tổng đài biến động số dư. Còn trong 1 tổ chức thì ko có cơ hội nào để mình giải thích đâu nhé. Nói ít hiểu nhiều. Ko phải bắt bẻ gì đâu. Mình làm việc ghét nhất nhân viên nói với mình mà gọi khách hàng là Nó. Nghe thấy đơn giản nhưng...
Lo gì em hỡi. Hết 7/2 hết thử việc thì mới được vô chính thức. Vô chính thức thì cũng có được full lương như các anh chị khác đâu. Đã làm thì xác định nghèo đói 1 năm trở lên nhé em. hehe. Ai cũng từng phải chấp nhận nên em xác định đau thương là vừa. Mà làm thêm thì cũng len lén nhé. Mới vô mà...
Thua. Hồi xưa vô được tuyển thẳng hok có thi tập trung nên hok biết đề thi. Ngày xưa chỉ nộp hồ sơ rồi phỏng vấn thôi. Chắc mình thuộc nhóm COCC ngày xưa nên vậy. Giờ đi thi chung với các bạn chắc là rớt liền thôi. :D
Đi thi mà suốt ngày suy nghĩ tiêu cực thì đừng nộp nữa. Giờ đã cho thi tập trung, xét tuyển từ trung ương rồi mà còn suy nghĩ vậy nữa. Giờ COCC cũng phải đủ trình độ lọt đến vào phỏng vấn cuối cùng thì mới may ra được chọn nhé. Giờ thiếu người lắm, vô là làm gần chết chứ ko phải vô hưởng lương...
Vậy em làm ở mảng nào. Chứ giờ tín dụng nói cho đẹp thôi chứ thật ra là sale. Mà sale lại ko nắm vẫn tất cả các mảng thì đi bán cho ai. Lãnh lương đã cao nhất ngân hàng rồi mà còn ko biết bán hàng thì chuyển qua các mảng nghiệp vụ mà làm.
Làm kế toán có thể không cần hiểu rõ về quy trình tín dụng nhưng làm tín dụng phải hiểu và nắm rõ tất cả nghiệp vụ của ngân hàng. Ko chịu học thì đừng thi vô phòng Khách hàng nữa.
1 mô hình đang chạy tốt ko lẽ người ta lại làm nó tệ hơn. Cái gì cũng phải thay đổi thì mới theo kịp nước ngoài. Ai ko thay đổi kịp sẽ phải đào thải thôi. Lớp trẻ ngày càng giỏi. Lớp trước già nua ko theo kịp thì phải chịu thiệt thôi. Mình thuộc lớp già nua rồi. hazzzz
Trang web này sử dụng cookie để giúp cá nhân hóa nội dung, điều chỉnh trải nghiệm của bạn và để giữ cho bạn đăng nhập nếu bạn đăng ký.
Bằng cách tiếp tục sử dụng trang web này, bạn đồng ý với việc sử dụng cookie của chúng tôi.