nhím xù lông

Tin nhắn hồ sơ Hoạt động gần đây Các bài đăng Giới thiệu

  • anh nhím ơi, cho em hỏi ạ. Anh có biết lãi suất cho vay thấu chi DN của BIDV, vietinbank hiện nay là bao nhiêu không ạ? em search GG mà toàn ra thấu chi cá nhân. EM làm bài tập nhóm nên phải tìm hiểu phần này. Mong anh giúp đỡ :)
    Anh nhím cho e hỏi xíu nhé a. Hiện tại e đã công tác tại bidv ở tỉnh hơn 1 năm. Tuy nhiên do việc gia đình nên e muốn chuyển sang tỉnh khác...nhưng yêu cầu tối thiểu cũng 3 năm.. Sau đó mình thi lại ứng tuyển nội bộ hay sao a? Đang rối như tơ vò a...
    Em cũng thích phim Hoa Thiên Cốt nữa hả loveme, hok biết em có thể viết bài trãi nghiệm hay lời khuyên gì cho các bạn đi làm ngân hàng không, anh cần những bài viết viết bằng tâm mình để post lên web của anh www.big4bank.com
    Anh Nhim oi.Em muốn năm sau ứng tuyển BIDV tiếp, nhưng em đang phân vân quá. chiều cao em 150 thôi, nên em không biết nộp bộ phận kế toán có được không nữa.
    Bộ phận QHKH thì chạy chỉ tiêu, không hoàn thành chỉ tiêu em có bị out không ạ? Em biết vị trí này hay chạy ngoài đường, vì vậy phải có sức khỏe tốt. Ví dụ như làm một thời gian mà em không phù hợp vị trí em có được đổi phòng ban không ạ!
    Em cảm ơn anh!
    Hic mình thì ngược vs bạn nhím mình bên vcb mún chuồn qua bidv làm nhưng thi và cũng vào pv tại cùng 1 chi nhánh cùng 1 hội đồng bên bidv đến 3 lần mà tạch vẫn cứ tạch.
    Rất đồng cảm với @nhím xù lông . Đăng ở topic loãng mất, đôi lời chia sẻ: thực ra VCB chưa phải là tất cả, đôi khi cuộc đời không cho ai quá nhiều thứ, chấp nhận và đôi khi cảm thấy hụt hẫng.
    Mình ra trường và trúng MB, và là BANK đầu tiên, ko thi đâu cả, nhưng mình cũng dứt áo ra đi khi chưa đủ thời gian thử thách. Mình thấy vậy cho nhẹ lòng, nếu không chắc giờ ...
    M
    mocmeo
    Đôi khi bạn nên buông xuôi, đừng níu kéo khi nó không thuộc về mình.
    Có thể ko đúng với bạn, xem như đây là 01 TRUNG THU "đắng" nhất mà mình phải trải qua bạn nhé.
    Chúc bạn may mắn nhiều!!!!
    Gửi tù phương Bắc xa xôi tới phương Nam vào 01 ngày nhiều tâm trạng với lời chúc chân thành nhất!
    Best regards!!!
  • Đang tải…
  • Đang tải…
  • Đang tải…
Back
Bên trên