BIDV [HOT] BIDV tuyển dụng tập trung đợt 2/2015 - 794 chỉ tiêu [05.07.2015]

Bạn mình làm trong chi nhánh nói chiều nay đã bắt đầu gọi, nhưng bạn mình bận quá chưa xem giúp mình được
 
Các thím có biết cn Quang Trung như nào k ới em 1 câu cho khỏi bứt rứt với :( đợi chờ mệt mỏi tinh thần lắm r h k còn hi vọng đỗ nữa r chỉ muốn biết kq thôi :(
 
Thấy các bạn cmt nhiều quá nên cũng góp vui chút.
Đợt này mình chọn thi ở tỉnh vì nhiều lý do. Nhưng ko nghỉ là tiêu cực lại lộ trước mắt như vậy. Khi phỏng vấn mình thấy họ tìm nhiều cách để trừ điểm mình một cách vô lý (trên này tai mắt rất nhiều nên ngại kể thôi). Tới giờ chả thấy j thì mình chắc chắn suy nghĩ đó là đúng. Túm lại Nếu muốn thi vô Ngân hàng quốc doanh thì chỉ nên thi ở SG hoặc HN rồi sau này xin điều chuyển về quê nếu bạn có tài nhưng không có nhiều tiền và ít mối quan hệ. (Ngay cả người làm trong ngành cũng nói vậy luôn mà).
Xin chia sẽ chút. Mình tốt nghiệp năm ngoái. Đi xin nhiều Ngân hàng nhưng họ ko nhận như Sacom, Techcom, Exim, MB, ..., thấy vậy nộp vô cty làm kế toán, họ nhìn hồ sơ là trả lại ngay và luôn với lý do hồ sơ em quá đẹp chổ này ko đủ tiền để trả em đâu, thi công chức nhà nước và kết quả là rớt nốt. Mình tốt nghiệp từ một trường công, kết quả trên 8 chấm, cao trên 1m8, ngoai hình cũng khá được (theo nhận xét của bạn bè). Nhưng vẫn lận đận thế đấy. bạn bè còn trách "mày học hành như thế mà còn thua mấy đứa tốt nghiệp trung bình".
Nhưng Vietin trên SG lại chịu nhận mình, khi chuẩn bị vô chính thức làm đầy đủ thủ tục khám sức khỏe này kia thì lại gặp chuyện nên mình không ký hợp đồng chính thức được. Mình rất thích phòng cách chuyên nghiệp của Vietin vì mặc dù là gây thiệt hại nặng vì họ phải mất thời gian tìm người mới rồi lại đào tạo, nhưng họ vẫn quyết toán lương đầy đủ (2 tháng tổng lương trên hai chục chai thôi), nhận đủ sữa dù sao 1 tháng nghỉ việc mới nhận dc hết, không phải bồi thường gì cả, ngày cuối còn tổ chức tiệc chia tay, mời ly rượu cuối cùng với chú giám đốc và chị trưởng phòng (lúc chia tay thấy rất ngại vì chú và chị khuyên ở lại cả hai ngày cuối nhưng mình vẫn phải ra đi).
Hiện tại mình sắp thất nghiệp đợt 2 nhưng lần này chả thấy nản gì cả vì sau một năm mình biết mình cần cái gì và làm gì sắp tới, một năm cũng cho mình nhiều kinh nghiệm để thể hiện trước nhà tuyển dụng. Đi làm một năm quen vài ông giám đốc ngân hàng tư nhân và họ mời về nhưng mình từ chối khéo.
Mình khuyên các bạn thế này: các bạn rớt đừng quá nản vì duyên bạn chưa tới thôi, nếu còn niềm tin thì cứ tiếp tục, các bạn đậu thì cũng đùng vui quá nhé, vì ngân hàng không như những gì bạn tưởng tượng đâu, cái gì cũng có cái giá cả thôi. Nếu yêu thích và cực kì đam mê lĩnh vực ngân hàng thì BIDV, Vietin, Vietcom là môi trường rất tốt để được đào tạo sâu về nghiệp vụ chuyên môn.
Chúc các bạn có một đêm ngon giấc. Đừng bận tâm nhiều quá, thời điểm này tốt nhất nên gọi về cho ba mẹ hoặc đi chùa để tĩnh tâm. Đêm nay mình cũng đi chùa. Hi
2 tháng thử việc Vietin lương trên 2 chục chai .____.
 
Hình như chỉ một vài chi nhánh miền Nam được gọi thui các bác ạ. Hà Nội chưa thấy động tĩnh gì. Chẳng biết bao giờ mới có đây ???
 
Không biết xưng hô thế nào, nhưng mà hôm nay mình/em gọi điện cho chị phòng nhân sự ở CN Thái Bình thì chị ấy bảo đang đợi hội sở duyệt. Vậy nên là cứ chờ đợi thôi ạ:) Khi nào đằng ấy biết kết quả thì ới một tiếng dù trượt hay đỗ cũng bớt mệt mỏi ạ ;)
Mệt lắm rồi, mong là ng ta sớm thông báo. Có gì bạn cũng ới mình 1 câu nhé
 
Tình hình này mai mà không có kết quả thì chắc sang tuần mới có rùi mọi người nhỉ. :((
3 tuần chờ đợi thật là mệt mỏi. :(:(:(
 

Tin tuyển dụng mới nhất

Thống kê MXH

Tổng số chủ đề
34,577
Số bình luận
528,091
Tổng số thành viên
351,660
Thành viên mới nhất
info8xbetonline
Back
Bên trên