BIDV [HOT] BIDV tuyển dụng tập trung đợt 2/2015 - 794 chỉ tiêu [05.07.2015]

Mn không tin thì thôi .khi nào bạn chứng kiến thì bạn mới tin
Con người ta thường sẽ không tin khi không trải nghiệm. Trăm nghe không bằng 1 thấy mà bạn. Tuy nhiên, nếu mà rớt thì cũng là chuyện đó rất bình thường. Chỉ tiêu giới hạn, còn số lượng thi vào thì áp đảo. Chuyện tiêu cực gì không biết, nhưng mình nghĩ mà dùng nó để đổ lỗi cho thất bại của mình mình nghĩ là một thái độ sống không cầu tiến rồi. Vì có 1 số lượng lớn các bạn thi vào bằng năng lực đàng hoàng. Nếu thái độ sống không cầu tiến thì con người ta hành động cũng sẽ dậm chân tại chỗ và không phát triển được rồi.

Đời bất công nên cọng lông không bao giờ thẳng
Đời không bao giờ bình đẳng nên đừng có vuốt thẳng cọng lông
 
Chi nhánh Phú Nhuận vô điểm danh nào, tình hình chi nhánh im ắng quá, mình nhờ người quen trong chi nhánh hỏi giùm kết quả mà không hỏi được, mong đợi mỏi mòn. Đã có mem nào hỏi được kết quả chưa ? thông báo cho anh em cùng biết nào!
 
Cứ như đang bước qua giai đoạn khó khăn nhất của cuộc đời, đi làm cũng lazy chả chịu làm ăn j, chak chưa kịp đệ đơn sếp đã đuổi thẳng cổ :D:D:D:D:D:D sau đấy chạy lại trước cửa BIDV nằm ăn vạ, giãy đành đạch, vừa giãy vừa khóc kêu la đòi được nhận, k nhận đốt luôn chi nhánh :cool::cool:
 

Tin tuyển dụng mới nhất

Thống kê MXH

Tổng số chủ đề
34,577
Số bình luận
528,092
Tổng số thành viên
351,685
Thành viên mới nhất
youhuihuodog55
Back
Bên trên