BIDV [HOT] BIDV tuyển dụng tập trung đợt 2/2015 - 794 chỉ tiêu [05.07.2015]

Mình bị các anh chị nói phù hợp với vị trí wlkh nhưng giọng nói mình còn mang tính địa phương, mình người BD. :)) dù sao năm nay đuoc thi big 4 vào vòng cuối cũng đã thấy vô cùng tuyệt vời. Năm sau mình sẽ chuan bị kỹ càng hơn.

P/s: tip cho năm sau: bạn nào không thể nói tiếng anh tốt thì né cn HCM nhé. Mặc dù các câu hỏi không khó nhưng bạn phải bình tĩnh. Vì đối đáp tiếng anh nhanh nhạy sẽ có cơ hội cao hơn o cn này. :)
 
Review phỏng vấn CV TCKT
Mình đc hẹn từ sáng mà bị chuyển sang đầu giờ chiều pv. Ngoài việc hơi vật vờ buồn ngủ thì cũng có trải nghiệm vs cs công sở ơr khu đos.
Buổi chiều mình là ng thứ hai đc gọi vào. Lúc đứng ở cửa nhìn trộm vào trong thì thấy hơi choáng vì hội đồng quá đông. Tuy nhiên lúc đối diện vs 9-10 ng phỏng vấn thì mình k quá mất bình tĩnh vì thứ nhất các anh chị nhìn tương đối trẻ, thứ hai là mọi ng tạo không khí khá thoải mái.
Ban đầu cũng là mời em tự giới thiệu bản thân, nói xong thì vì mình đã đi làm nên anh chị hỏi lí do muốn chuyển việc. Sau đó các anh chị hỏi thêm về công việc mình đang làm, chứng chỉ mình đang học và công ty hiện tại.
Xong xuôi mình cũng đc bắt 03 câu hỏi ơr 03 rổ khác nhau.
Chuyên ngành: Theo em thế nào là công cụ lao động? Cách hạch toán cp công cụ lao động? => câu này mình hơi confused về cụm từ "công cụ lao động" nên mơis đầu trả lời hơi ngập ngừng. Sau đó thì cũng nói đc.
Kt chung: hỏi về ttck TQ? Nguyên nhân.
Ứng xử: theo em điều gì ơr em mà mn k thích khi tiếp xúc.
Trả lời xong thì anh chị hỏi có ny chưa? Bla bla. Chốt lại, em pv xong rùi, về nhà chờ kết quả nhé!
@@

Thực sự đây cũng là lần đầu mình đi nộp hồ sơ cho một ngân hàng. Ban đầu vì một số lí do mà mình k đinhj nộp nhưng cuối cùng vẫn qđ nộp và may mắn là đc vào tơi vòng pv. Chỉ tiêu chỉ là 01 ng nên mình cũng k hi vọng quá nhiều :).
Thấy mn chia sẻ nhiệt tình nên mình cũng muốn đóng góp một chút!
Chúc tất cả bọn mình may măsn
nhé!
P/s: vì mình gõ bằng đt nên thỉnh thoảng có lỗi chính tả. Mn thông cảm nhé!
 
Hôm qua mong quá nên mình có gọi hỏi mà chị ấy bảo chưa có. Bạn pv một mình thì chắc đạt mà ha ^^
ko có ý nghĩa gì 1 mình gì đâu,đòi hỏi đủ thứ,nói là vô sớm nhất về trễ nhất khoảng 8h 9h mới đc về mà nhà cách 40km sao đi làm,giám đốc cứ hỏi nhấn mạnh 2 lần có cách nào giảm khoảng cách đó ko ? xong hỏi người iu nhà ở đâu.anh phó thì hỏi biết thi công mạng ko mới ghê.hơn cả super man
 
Mọi người ơi kết quả là do hội sở chính quyết định à, hay khi phỏng vấn xong là chi nhánh đã quyết định là chọn ai rồi, chỉ gửi lại cho hội sở chính phê duyệt thôi?
 

Tin tuyển dụng mới nhất

Thống kê MXH

Tổng số chủ đề
34,577
Số bình luận
528,089
Tổng số thành viên
351,589
Thành viên mới nhất
ta88vncc1
Back
Bên trên