HOT Các bạn thi vào vị trí GDV tại BIDV cùng vào ôn thi nhé!

Mình mở cái thread này nhằm tập hợp các bạn ứng tuyển vào vị trí GDV tại BIDV cùng trao đổi và củng cố kiến thức chung và kiến thức nghiệp vụ với nhau. Vì mình thấy cái Thread [HOT HOT] BIDV tuyển dụng 474 cán bộ trên toàn hệ thống năm 2014 [10.05-16.05.2014] có rất nhiều bạn trao đổi với nhau nhưng ở rất nhiều vị trí khác nhau, muốn tìm các bài tập và đáp án có liên quan tới nghiệp vụ của GDV cũng khó và hoa cả mắt nên mình mở cái thread này mong mọi người sẽ dễ dàng ôn tập với nhau hơn! Mong nhận được sự ủng hộ và tham gia của các bạn!
 
Ko biết có pv tiếng anh ko mọi người? Chuẩn bị sẵn đt chờ NH hẹn pv nhoé! :D
 
Mình cũng may mắn pass vòng 2 lại còn đứng top. Nhưng chắc chi nhánh tỉnh ít người thi nên mấy ng thi chuyên viên pass hết. có ng điểm trung bình có hơn 30 tí đã đỗ. :(
 
t chia sẻ tí nha: ngoài Bắc ko có pv tiếng anh đâu,cái đó trong Nam thôi. Ôn thì ôn đủ thứ: kinh tế, chính trị, xã hội.Đợt 1 bốc thăm 3 câu hỏi trả lời, có nghiệp vụ, có tình huống, và nhiều câu sếp tự đặt ra nữa...
 
Mình mới thấy có cái topic tình huống pv gdv trên dĩên đàn đó, mà đang dùng đt k copy link đc. Lát mở mt mình copy gửi mọi ng cùng ôn nha.
 
Có 1 câu hỏi mà t nghĩ mãi chưa ra câu trả lời, các bạn góp ý nhé: tại sao bạn lại rời bỏ ngân hàng hiện tại để đến bidv?
 

Tin tuyển dụng mới nhất

Thống kê MXH

Tổng số chủ đề
34,574
Số bình luận
528,077
Tổng số thành viên
351,225
Thành viên mới nhất
Miss Peaches Me
Back
Bên trên