hôm qua mình đi công chứng TOEIC ở UB quận Cầu Giấy mà ng ta bảo k có dấu đỏ thì k công chứng được. k biết có bắt buộc phải công chứng k nhỉ?? mình định nộp chi nhánh Tây Hồ. nghe bảo Hội sở thì k cần công chứng.
 
Mình hỏi câu hơi ngơ chút, mong mọi người giúp đỡ: trong yêu cầu hồ sơ có Đơn xin dự tuyển viết tay. mình đánh máy rồi ký được không, hay phải viết chép tay vậy.
Bác nà vui tính thật. Đã bôi đen in đậm rồi mà còn hỏi lại. :D
Viết tay lên giấy A4 nhé bạn.
 
Vũng Tàu k tuyển ạ, sao em thấy nhiều chi nhánh k tuyển thế, có vẻ như đợt này tuyển k rầm rộ lắm nhể? hay là chưa có thông tin để cập nhật hay k tuyển nhể?
 
Review lại buổi nộp hồ sơ cho mọi người.
Sáng nay e có vác mặt đi nộp hồ sơ, mang đầy đủ giấy tờ như yêu cầu, một số thứ các chi nhánh khác không yêu cầu nhưng cũng nên mang đủ như: Phiếu thông tin, cmt, hộ khẩu... chứng chỉ toeic toefl... có thể k cần công chứng nhưng mang bản gốc đi đối chiếu. Sau khi kiểm tra hồ sơ đầy đủ thì họ có phỏng vấn sơ bộ luôn như: Sao bỏ việc cũ, công việc cũ thế nào, quê quán, thích chơi thể thao gì, đá bóng dc không? Hay đá vị trí gì, có biết văn nghệ hát hò gì không.... :D sau đó họ ghi thông tin vào phiếu và cho ra về :))) các bạn nên đến nộp trực tiếp và ăn mặc lịch sự nhé. Còn bây giờ là tiếp tục ôn tập và chờ đợi. Chúc mọi người may mắn :D
 
Bạn ơi, nộp chi nhánh nào thế? Phải mang bản gốc đi đối chiếu à?
 

Tin tuyển dụng mới nhất

Thống kê MXH

Tổng số chủ đề
34,577
Số bình luận
528,091
Tổng số thành viên
351,660
Thành viên mới nhất
info8xbetonline
Back
Bên trên