VietinBank [HOT] VietinBank tuyển dụng cán bộ trên toàn hệ thống (TDCN_T5.2015) [25.05.2015]

Nếu chuyển sa
Mình nộp hồ sơ CN Dak Lak, không thấy nhận được mail nên mình gọi điện thì được báo trúng tuyển nhưng do đủ người nên sẽ làm ở đak nông. Nhưng phải mang bộ hồ sơ bản cứng lên để gặp BGĐ nói chuyện, không biết sao đây.
b thi vị trí nào v bạn ? Chị kia sáng nay cũng đc gọi phải chuyển qua Daknong vị trí thẩm định @@
 
Cứ rớt là lại đổ thừa COCC này nọ, mà không chịu rút ra bài học cho bản thân và cải thiện. COCC ở Mỹ cũng có, con thương binh vẫn đc cộng điểm thi Đại học đó thôi, người ta đóng góp biết bao cho tổ chức thì con họ phải đc ưu tiên chứ, hơn nữa, không phải COCC là kém, là tệ, họ thậm chí còn tốt hơn nhiều người khác đấy. Đừng đổ thừa, hãy nhìn zô vào thực tế đi các thánh. Hãy phấn đấu để thành số 1 và không ngừng học hỏi đi, ở xã hội nào thì luôn có chổ cho người giỏi người tài và người luôn biết nỗ lực. Tớ không phải thiên tài nhưng tớ bít nỗ lực, Tớ đã luôn tâm niệm như thế, tớ đã thi nhiều, rớt nhiều và tớ luôn cho rằng vì tớ chưa đủ tầm, tớ chưa đủ khả năng, tớ cần cải thiện. Và sau đó, tớ đã nhận được ofer từ các bank mà tớ từng nghĩ "trên trời", từ bank tư nhân lớn đến bank nước ngoài thuộc tầm hàng đầu (tức nhiên tớ đã từ chối vì tớ "mê" bank nhà nc), và Vietinbank là bank nhà nước thứ 2 tớ được offer (k chạy chọt quan hệ gì nhé). Tớ sẽ vẫn vậy, sẽ còn phấn đấu để trở thành một Vietinbanker thứ thiệt. Sẽ cháy với nhiệt huyết và tớ vẫn tin, tớ sẽ làm được!
Ps: không có ý gì hết nhé, chỉ là muốn tiếp thêm độc lực cho những ai chưa may mắn lần này, hãy tin mình sẽ làm được nếu mình chịu phấn đấu. GAMBATTE KUDASAIIIIII
 

Tin tuyển dụng mới nhất

Thống kê MXH

Tổng số chủ đề
34,575
Số bình luận
528,081
Tổng số thành viên
351,414
Thành viên mới nhất
taihitclubto
Back
Bên trên