VietinBank [HOT] VietinBank tuyển dụng cán bộ trên toàn hệ thống (TDCN_T5.2015) [25.05.2015]

chi nhánh thái nguyên đã có kết quả từ chiều hôm qua. ai đỗ thì sẽ nhận đc điện thoại và email
 
Hcm- chi nhánh tân bình đã có kết quả mình vừa goi lên phòng TCHC , ai muốn biết kết quả thì gọi lên hỏi trực tiếp theo số này 08.39485959 nhấn phím 0 đọc họ tên họ sẽ báo kết quả . Mình đã đậu vui quá mở tiệc hihi . Mình vào bằng thực lực không phải COCC nhé
Chúc mừng bạn hen, mình tạc rồi,hix
 
mình phỏng vấn thẩm định tín dụng bán lẻ.không đc hỏi 1 câu nghiệp vụ nào.cũng vì lớn tuổi rồi nên bị bắt nạt 1984,hỏi là thích gì nhất,biết chơi thể thao không,ngoài đường ngoài chợ ngươi.ta hỏi thì mình công nhận nhưng cán bộ ngân hàng.làm việc với tiền mà hỏi vu vơ vậy thì lấy lại tiền người ta vay mình bang cạch nao.???????...vv.cuộc thi này mình đánh giá có tiêu cực
 
Kính gửi: Anh (chị)
Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam chân thành cám ơn Anh (chị) đã quan tâm đến công việc và tham gia đợt tuyển dụng vừa qua của chúng tôi (Vị trí thi Tín dụng KHDN_ QH KHDN (Không kinh nghiệm) tại CN Đắk Lắk)
Chúng tôi đánh giá cao kiến thức và kỹ năng của Anh (chị). Tuy nhiên do chỉ tiêu tuyển dụng có hạn, sau khi đối chiếu kỹ lưỡng với yêu cầu của công việc, chúng tôi rất lấy làm tiếc phải thông báo chúng tôi chưa thể tuyển Anh(chị) đợt này.
Chúng tôi sẽ lưu thông tin của anh chị và liên hệ lại khi có vị trí tuyển dụng phù hợp.
Một lần nữa Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam cảm ơn Anh (chị) và chúc Anh (chị) gặt hái nhiều thành công trong cuộc sống.
Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam. Báo cáo với cả làng TẠCH
 

Tin tuyển dụng mới nhất

Thống kê MXH

Tổng số chủ đề
34,577
Số bình luận
528,088
Tổng số thành viên
351,496
Thành viên mới nhất
betat
Back
Bên trên