Review Kinh nghiệm Phỏng vấn sơ loại tại Ngân hàng HDBank năm 2014

Nhật ký HDBank ngày 18/7/2014
Được gọi thi test vào hôm thứ 4. Cũng đang chờ dài cổ BIDV nên cũng chả có tâm trí nào ôn thi HDBank. Thế nên e đi thi vô cùng là tự tin ợ.:)
Xe thì ù ù cạc cạc, chết máy liên tọi, :(cố gắng lắm mới lết đc đến NH thì ôi thôi, ông bảo vệ bảo " Chỗ này ko để xe được, e sang bên trường cao đẳng sư phạm mà để".
Đệch,:mad: đường đông mà e cứ phanh lại chết máy, ôi mẹ ơi tí nữa thì tai nạn. Nghĩ bụng hôm nay chắc ra xuất hành gặp bà chủ nhà, đen vđ :mad:.
Lên tầng 4 thì lác đác vài mống đến rồi, cứ nghĩ là vào test ai ngờ phỏng vấn sơ tuyển. Ngất tập 2:confused:, chả chuẩn bị cái mô tê gì, hùng hồn chém gió bảo rằng tớ thi QHKH CN. Khi anh nhân sự ra gọi tên thì thế đ' nào lại là QHKH DN :p, hóa ra nghĩ lại mấy hôm trước là nộp vào vị trí này, cũng chả để ý.
Hề hề được cái các bạn con gái đi thi tư vấn tài chính xinh quá, mặt e lúc đầu thế :(, nhìn các bạn xong thành thế này :D, thế là có chút tự tin ;).
Khổ nỗi đi vào phỏng vấn thì chả biết cái mô tê gì về DN, mà toàn hỏi cái đâu đẩu đầu đâu :mad:, thôi cứ trả lời là đếch biết :rolleyes:.
Vẫn qua và đc thi vòng test. Biết là trên mạng có đề mà e lại đếch chịu ôn.
Đề IQ nó ở đây ạ: http://ub.com.vn/threads/de-thi-iq-vao-hdbank.197603/.
May mắn thay tối qua e có đọc qua và nhớ mấy câu, đề thi thi 20p e làm có 8 phút, ra đc 12/20 = 6 điểm.
Đến phần tiếng Anh, tích bừa như hồi thi tốt nghiệp cấp 3, và 4,33 là kết quả cuối cùng của e. ( Mang tiếng học NT nhưng mà dốt TA các bác ợ). Đề thi 30p thì mất có 5p phút:p:p:p.
Phần nghiệp vụ thì đếch vớ vẩn được :confused:, 30 câu, có tính toán. Éc:mad:, có ôn giề đâu, hí hí thế mà e vẫn đc 67,5 %:D, bài thi 45p thì còn thừa 28 phút.

Vậy là e làm hết có 30p/85p các bác ợ, oai tí :cool:, nhưng mà ngồi thêm thì cũng chả hơn đc gì, khả năng chỉ như thế :).
Vâng e chúc các bác còn lại đang thi và thi xong rồi có kết quả tốt ạ, e về trước lên đây chém tí đã, khả năng tối nhận gạch. Mà e nghi nghi khả năng mình đc gọi pv lần 2 :p:p. Thấy mấy bác thi xong ra tù mù lắm :D.
BIDV ơi nhanh có kết quả đi :rolleyes::rolleyes:, e mong ngóng từng ngày, đợi thối mồm ra rồi :mad::mad::mad:

 
Có bạn nào mai đi pv vòng 3 khu vực QN hok? sao gấp thế nhở??????
 
Cả nhà ơi, cho hỏi xíu ở Quảng Ngãi có ai được call đi pv chưa? GDV, KSV?
 

Tin tuyển dụng mới nhất

Thống kê MXH

Tổng số chủ đề
34,577
Số bình luận
528,089
Tổng số thành viên
351,566
Thành viên mới nhất
nganhuynh130806
Back
Bên trên